“Mùa đẹp” nhất trong năm của Phú Quốc đến rồi, còn chờ gì mà không ghé ngay công viên chủ đề hàng đầu châu Á để tận hưởng nhỉ?

2020-11-17 08:48:24

 

         
“Mùa đẹp” nhất trong năm của Phú Quốc đến rồi, còn chờ gì mà không ghé ngay công viên chủ đề hàng đầu châu Á để tận hưởng nhỉ?

Từ tháng 11 đến tháng 3 hàng năm là thời điểm tuyệt nhất để chiêm ngưỡng hoàng hôn Phú Quốc, khi tiết trời trong lành, sắc cam óng ả như mật rót lên vạn vật. Và một trong những chốn lý tưởng để tận hưởng hoàng hôn trên đảo ngọc là công viên chủ đề với vô vàn trải nghiệm hấp dẫn!

"Mùa đẹp" dịu dàng đã ghé thăm "đảo Ngọc" khi bầu trời phủ lên một sắc xanh trong lạ thường. Và những người mê "xê dịch" thì đều nhận ra rằng, khoảnh khắc tuyệt nhất trong năm để tận hưởng một Phú Quốc rất khác biệt, rất đỗi ngọt ngào đã đến. Đó là thời điểm lý tưởng nhất để đắm chìm trong sắc cam mơ màng phủ lên vạn vật, nhuộm vàng bờ biển, hàng cây… và làm say đắm tất cả chúng ta.

Và một trong những điểm đến lý tưởng để thả mình đón hoàng hôn Phú Quốc là công viên chủ đề đầy màu sắc. Không chỉ sở hữu một điểm dừng chân đón hoàng hôn tuyệt vời giữa mùa thu vàng Phú Quốc, chúng ta còn được trải nghiệm biết bao điều mới lạ, hấp dẫn đẳng cấp quốc tế nữa đấy! Chẳng phải tự nhiên mà điểm du lịch này thu hút rất nhiều bạn trẻ Việt, trong đó có cả những gương mặt nổi tiếng như Isaac, Diệu Nhi, "chị Ca Nô". Điểm đến mà họ lựa chọn là thiên đường giải trí mới hót – hòn – họt: Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam – VinWonders.

Có thể bạn chưa biết, công viên chủ đề (theme park) là một loại hình du lịch "làm mưa làm gió" ngành giải trí suốt nhiều thập kỷ qua. Những cái tên lừng lẫy Disneyland, Universal… trở thành điểm đến mơ ước của triệu triệu du khách 5 châu không chỉ nhờ có các trò chơi quy mô, hiện đại mà còn bởi kiến trúc hoành tráng, các câu chuyện chủ đề đặc sắc lấy cảm hứng từ văn hóa, điện ảnh Việt Nam và thế giới… đưa tất cả trải nghiệm vào một quần thể (all-in-one). Công viên chủ đề khiến du khách mọi độ tuổi "mê mệt" nhờ sự đầu tư vô cùng kỳ công mang đến chuỗi trải nghiệm đắt giá, thỏa mãn mọi giác quan từ giải trí cho đến khám phá văn hóa, lịch sử 5 châu hay thưởng thức những show diễn tinh hoa nghệ thuật "triệu đô"…

Vừa được đánh giá là một trong những điểm ngắm hoàng hôn hàng đầu Phú Quốc, vừa sở hữu những trải nghiệm đẳng cấp quốc tế như thế - Đó là lý do khiến nhóm chúng tôi thực sự tò mò và muốn khám phá ngay lập tức. Và nhân những ngày rất đỗi bình yên này, chúng tôi đã quyết định: Thanh xuân này, phải một lần trải nghiệm "mùa đẹp" của Phú Quốc...

Với diện tích 27ha của giai đoạn 1 (trên diện tích khổng lồ 50ha, quy mô tầm cỡ châu Á), VinWonders là thiên đường để bất cứ ai cũng có thể vui chơi tận 2-3 ngày vẫn không biết chán với hơn 100 hoạt động đa dạng, phong phú. Công viên chủ đề lớn nhất Việt Nam có đến 6 phân khu riêng biệt với 12 chủ đề hấp dẫn, lấy cảm hứng từ kho tàng cổ tích nghìn năm tới các kỳ quan văn hóa, kiến trúc nhân loại.

Bước qua cánh cửa VinWonders Phú Quốc – Công viên chủ đề quy mô hàng đầu châu Á, chúng tôi cảm giác như vừa mở cánh cổng thần kỳ, lạc vào thiên đường đầy màu sắc, những phân khu rực rỡ sắc màu với kiến trúc đẹp độc đáo và mới lạ... Đại Lộ Châu Âu sang chảnh mang đến ấn tượng đầu tiên với khu phố châu Âu cổ kính, sầm uất. Sự cộng hưởng giữa cảnh quan và thời tiết mát mẻ, bầu trời quang đãng khiến chúng tôi tưởng như đang được tận hưởng mùa thu nơi kinh đô Paris hoa lệ, chỉ cần đứng vào khung, giơ máy lên "check-in là auto có ảnh đẹp". Và khi dạo bước qua dãy phố náo nhiệt, chúng tôi không thể rời mắt khỏi tòa lâu đài ở ngay khu trung tâm Quảng trường phượng hoàng lửa với vẻ đẹp tráng lệ, đồ sộ của những lớp tòa tháp cao, lung linh, huyền bí như mường tượng khi đọc câu chuyện cổ ngày thơ ấu.

Thế Giới Diệu Kỳ là một trong những khu gây ấn tượng mạnh nhất với 5 tiểu phân khu tái hiện những câu chuyện cổ tích, truyền thuyết 5 châu yêu thích. Tất nhiên là cả nhóm sẽ có dịp lưu lại vô vàn bức ảnh "đẹp – độc có 1-0-2" để chuẩn bị đăng Facebook khiến chúng bạn "trầm trồ" rồi!

Dù rất lưu luyến nhưng chúng tôi đành tạm biệt vùng đất của những vị hoàng đế huyền thoại để tiếp tục hành trình khám phá Vương Quốc Kỳ thú. Chúng tôi có cảm tưởng như đang đi theo chú Thỏ trắng lạc vào xứ sở thần tiên. Cả hội đã được gặp cả những nhân vật gắn liền với tuổi thơ như mèo Cheshire, Hoàng hậu Quân bài… Dù đọc qua bao nhiêu trang sách, xem bao nhiêu bộ phim nhưng trải nghiệm chân thật "ngắm tật mắt, sờ tận tay" vẫn vô cùng sống động và cho chúng tôi cảm xúc không gì so sánh được!

Tất nhiên là không thể bỏ lỡ trải nghiệm tương tác với hiệu ứng thị giác "xoắn não" cực ấn tượng tại đây. Thả lỏng bản thân giữa những căn phòng "siêu ảo ảnh", chúng tôi cảm tưởng như bị cuốn vào thế giới hoạt hình và mình chính là Alice trong chuyến phiêu lưu kỳ thú.

Cũng ở Thế Giới Diệu Kỳ, chúng tôi còn được "hóa thân" thành chàng Aladdin phiêu lưu qua Ốc Đảo Bí Ẩn khám phá phiên chợ Ba Tư ảo diệu hay hóa thành cao bồi ở khu Miền Tây Hoang Dã. Khu chủ đề này được xây dựng theo chủ đề của thị trấn viễn Tây thập niên 70 với tàu tốc hành cổ, làng da đỏ, khu mỏ bỏ hoang... tựa như một phim trường Hollywood thực thụ hay miền Texas gió bụi hoang dã ở tận nước Mỹ xa xôi.

Và tất nhiên nhắc tới thế giới cổ tích thì không thể quên kho tàng truyện cổ Việt Nam với Khu Rừng Huyền Bí tái hiện câu chuyện Thạch Sanh. Điểm nhấn của khu vực này là những trò chơi lấy cảm hứng từ truyện như Hạ Gục Ác Điểu, Sải Cánh Đại Bàng… với những cú lượn nhào "thót tim" trên không.

Chơi đã đời, chụp ảnh mệt nghỉ rồi nhưng ai cũng bị "quyến rũ" bởi Khu Làng Bí Mật có kiến trúc đậm chất Bắc Âu. Không gian tái hiện chiến thuyền của chiến binh Viking dũng mãnh, băng băng lướt trên Dòng Sông Giận Dữ vô cùng sinh động. Hành trình trải nghiệm đưa chúng tôi về với những kỳ quan Maya và Hy Lạp cổ đại được tái hiện sắc nét tại Thế Giới Phiêu Lưu. Khu vực này thiên về những trò chơi mạo hiểm mà chúng tôi sẽ "khoe" chi tiết hơn ngay sau đây!

Không chỉ chiêm ngưỡng những góc sống ảo "triệu like", chúng tôi còn vô cùng ấn tượng trước những trải nghiệm trò chơi tại VinWonders. Và các tựa game được lựa chọn ngay là những trò được giới thiệu: Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam!

Khiến hội mê cảm giác mạnh phát cuồng là Cơn thịnh nộ của Zeus tại phân khu Hy Lạp cổ đại. Đây là đường trượt sở hữu độ cao tới 54m, tốc độ max 110km/h, đạt tốc độ 95km/h trong 4s với 3 lần đảo ngược, 6 vòng xoáy và 1 vòng lượn 360 độ. Bản thân chúng tôi từng mê mẩn tàu lượn Battlestar Galactica: Human vs Cyclons tại công viên Universal Singapore. Và bạn đoán xem? Những khúc cua và rơi tự do của Cơn thịnh nộ của Zeus là tột đỉnh của thử thách, khiến cả hội hò hét sảng khoái, thổi bay bao ưu phiền, mệt mỏi.  

Thu hút sự chú ý không kém là đường trượt khô đầu tiên tại Việt Nam cao tới 15 mét mang tên Cuộc chiến chằn tinh tại phân khu Khu Rừng Huyền Bí. Chúng tôi đã có trải nghiệm ly kỳ như đang trượt trong bụng chằn tinh khổng lồ vô cùng hồi hộp như lúc… Thạch Sanh đi cứu công chúa.

Bật mí thêm tin vui là sắp tới tại đây, bạn sẽ còn được thả mình ở đường trượt trong nhà tối đầu tiên tại Việt Nam, trò chơi chủ đề tại khu Huyền Thoại Maya có tên gọi Chiến binh đại bàng. Khi chúng tôi đi qua, ảnh mô phỏng với các hiệu ứng khói, laser và video mapping tái hiện cực kỳ hấp dẫn, hứa hẹn mang lại ấn tượng như một bộ phim hành động. Không kém cạnh là Lời nguyền ác long - Interactive Dark Ride đang chờ được hé lộ. Người chơi có thể vào vai hiệp sĩ gan dạ, vượt bao hiểm nguy để giải cứu nhà vua khỏi rồng hung ác.

Bên cạnh những trò cộp mác "lần đầu tiên", cụm trò chơi thử vận động mang tên Thử thách thần Sấm cũng khiến chúng tôi không thể dứt ra. Chúng tôi phải vận hết "công lực" để đu bám, bật nhảy, leo trèo, giữ thăng bằng… qua 56 thử thách liên hoàn và 3 cấp độ khó. Đây là một chỗ khá "khó nhằn" nhưng chơi xong cực kỳ "up mood" nhờ tinh thần thể thao lên vùn vụt như thí sinh thi Sasuke thực thụ. Khu trò chơi này cũng có cầu dây treo dài tới 15 mét và đường zipline cao gần 10 mét cho bạn tha hồ thử sức, hò hét vang trời, quên hết sự đời!

Bạn nghĩ rằng đi du lịch sang chảnh thì không hợp với những trò chơi nước ư? Chưa chắc đâu! Bạn có thể tận hưởng tới 36 trò chơi nước và trò chơi cảm giác mạnh theo phong cách màu sắc rực rỡ đậm chất Hawaii có sức quyến rũ mọi lúc mọi nơi. Có thể bạn từng nghe tới Maya Beach? Đây là công viên nước cao nhất và lớn nhất Thượng Hải mà mới chỉ có 30 trò chơi thôi nhé, còn ở đây là tận 36 đấy!

Bạn có thể "ểnh ương" thả mình vào làn nước xanh mát, những đợt sóng thần Oahu hay nằm dài trên bờ hít hà bầu không khí mát lành rồi "check-in" các kiểu. Cảm giác nằm bên bờ cát hay thả mình trên phao để dòng nước đưa đẩy, tận hưởng làn gió đảo thổi vào mát rượi ấy thực sự khó quên, khiến bao mệt nhọc tiêu tan "trong một nốt nhạc".

Điểm trải nghiệm cuối cùng của chúng tôi cũng chính là nơi cả hội xuất phát đầu ngày. Cả nhóm ngồi lại bên hồ nhạc nước ngắm cảnh đẹp lung linh, khó quên của buổi hoàng hôn ở Phú Quốc, cảm giác "chill" lan tỏa khi sắc vàng mơ màng phủ lên mọi cảnh vật, từ mặt nước, những khu trò chơi, đại lộ tới lâu đài, làm nên một khoảnh khắc không thể nào quên khi thiên nhiên giao hòa với những công trình tạo tác bởi bàn tay con người.

Dãy lâu đài nguy nga này nghe đồn sắp tới sẽ là sân khấu của màn diễn trứ danh "ONCE" được VinWonders đầu tư triệu đô. Chúng tôi háo hức lên kế hoạch tương lai đến đây để xem ONCE vì không thể bỏ qua sự hoành tráng của màn biểu diễn thực cảnh đa phương tiện nhạc nước, kết hợp hiệu ứng khói, lửa, băng, projection mapping và các diễn viên thật… Chúng tôi giao kèo sẽ phải trở lại nơi này và review kỹ lưỡng hơn, các bạn chờ nhé!

"Mùa đẹp" năm nay, đúng là chẳng cần phải đi đâu xa, bởi ngay ở Việt Nam cũng có thể trải nghiệm một lịch trình khám phá Phú Quốc rất "chill", không chỉ lộng lẫy ngất ngây mà còn sang-xịn-mịn với đẳng cấp quốc tế như thế cơ mà!

Và nếu bạn còn lăn tăn "nhẹ" trong lúc chưa có cơ hội đến, bạn hoàn toàn có thể tận mắt, tận tay khám phá "vũ trụ giải trí" VinWonders Phú Quốc với công nghệ thực tế ảo! Nếu đã đủ thấy "WOW", nhanh tay lên lịch để "đón mùa vàng" rực rỡ ở thiên đường giải trí mới của châu Á siêu đỉnh này nhé!  

Ánh Dương

Theo Nhịp Sống Kinh Tế
Nguồn : http://nhipsongkinhte.toquoc.vn/mua-dep-nhat-trong-nam-cua-phu-quoc-den-roi-con-cho-gi-ma-khong-ghe-ngay-cong-vien-chu-de-hang-dau-chau-a-de-tan-huong-nhi-52020131110429209.htm

Điểm đi

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Điểm đến

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Ngày đi
Ngày về
Tháng đi
Tháng về
Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ vha.vn!
1900 58 58 90