Cẩm nang du lịch Hà Tĩnh

2020-08-17 17:05:39

“Đi mô rồi cũng nhớ về Hà Tĩnh

Nhớ núi Hồng Lĩnh nhớ dòng sông La

Nhớ biển rộng mà quê ta” …

Hà Tĩnh, một vùng đất trên dải miền Trung đầy mộng mơ với những bãi cát dài trắng xóa, bờ biển chạy dài xanh mượt, những làng nghề truyền thống nơi những người dân chài hằng ngày cần mẫn ra khơi kiếm sống. Cùng Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA tìm hiểu về  vẻ đẹp hoang sơ, mộc mạc của đất trời nơi đây!

1. TỔNG QUAN DU LỊCH HÀ TĨNH

 Hà Tĩnh là một tỉnh ở dải đất miền Trung, nằm trong vùng du lịch Bắc Trung bộ, phía bắc giáp Nghệ An, phía nam giáp Quảng Bình, phía tây giáp Lào, phía đông giáp biển Đông với bờ biển dài 137km. Ðịa hình đa dạng, có đủ các vùng đồi núi, trung du, đồng bằng và biển. Đồng bằng có diện tích nhỏ bị chia cắt bởi các dãy núi và sông suối. Hà Tĩnh có tới 14 con sông lớn nhỏ và nhiều hồ nước. Là tỉnh nằm trong khu vực nhiệt đới, gió mùa nóng ẩm, mưa nhiều. Nhiệt độ trung bình năm là 23,7º C.

Hà Tĩnh có nhiều di tích lịch sử, văn hóa và thắng cảnh, quê hương của nhiều bậc danh nhân. Cảnh quan của tỉnh có thác Vũ Môn, vườn quốc gia Vũ Quang, hồ Kẻ Gỗ, suối nước nóng Sơn Kim, đèo Ngang, chùa Hương Tích, Hòn Bớc, Hòn Lám…Các thắng cảnh phần lớn đều phân bổ dọc đường quốc lộ 1A và quốc lộ 8.

Hà Tĩnh nổi tiếng về "Văn vật Hồng Lam" với các di chỉ khảo cổ rú Dầu, rú Rơm, đồ sắt Vân Chàm, Minh Long, đồ đồng Ðức Lâm, đồ gốm Cảm Trang, đồ mộc Thái Yên, lụa Hạ, vải Hồ. Dãy Hoành Sơn còn lưu giữ lũng cổ đắp ghép từ thế kỷ thứ 4.

Với gần 137km bờ biển, Hà Tĩnh còn sở hữu nhiều bãi tắm đẹp nổi tiếng như Xuân Thành, Xuân Hải, Thạch Hải, Thiên Cầm, Kỳ Ninh, Đèo Con.

Hà Tĩnh luôn làm du khách phải ngỡ ngàng Không những sở hữu phong cảnh non nước hữu tình, Hà Tĩnh còn được biết đến là vùng đất hội tụ địa linh nhân kiệt và là cái nôi của văn hóa dân gian, sản sinh ra các làn điệu dân ca, ví giặm.

2. THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG DU LỊCH HÀ TĨNH

Thời tiết Hà Tĩnh

 Nằm trong khu vực nhiệt đới gió mùa, Hà Tĩnh là tỉnh chịu ảnh hưởng lớn của khí hậu chuyển tiếp của miền Bắc và miền Nam, với đặc trưng khí hậu nhiệt đới điển hình của miền Nam và có một mùa đông giá lạnh của miền Bắc, nên thời tiết, khí hậu ở Hà Tĩnh rất khắc nghiệt. Hàng năm, Hà Tĩnh có hai mùa rõ rệt.

Nên đi du lịch Hà Tĩnh vào mùa nào?

Từ tháng 11 đến khoảng tháng 2 năm sau là thời điểm mùa đông, Hà Tĩnh mang cái lạnh của miền Bắc nhưng lại tương đối khô. Thời điểm này phù hợp để có những hành trình du lịch văn hóa, tâm linh ở Hà Tĩnh.

Từ tháng 4 đến tháng 10, đây là mùa nắng gắt, khô, nóng. Khoảng thời gian này phù hợp để đi du lịch biển Hà Tĩnh như Thiên Cầm hay các bãi biển ở Nghi Xuân.

3. PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN ĐẾN HÀ TĨNH

Hà Tĩnh là tỉnh thuận lợi về giao thông. Giao thông đường bộ, đường sắt, đường thuỷ đều thuận lợi với quốc lộ 1A và đường sắt Bắc Nam chạy xuyên qua tỉnh. Tỉnh cũng có cửa khẩu Cầu Treo thuận tiện cho việc giao lưu với các nước Lào, Thái Lan. Thành phố Hà Tĩnh cách Hà Nội 341km.  

Máy bay

Nếu ngại di chuyển quãng đường xa với phương tiện đường bộ, Du khách có thể xuống sân bay Vinh và đi chuyển về Hà Tĩnh với quãng đường khoảng 55 km, thời gia di chuyển khoảng 45 phút.

Hiện nay, tất cả các hãng hàng không trong nước như: Vietjet AirJetstar PacifficVietnam Airlines, Bamboo Arways đều khai thác các đường bay đến Vinh. Bạn có thể lựa chọn đến Vinh theo tất cả các đường bay sau, bạn cũng có thể tham khảo vé máy bay giá rẻ tại Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA

Hà Nội - Vinh

Hồ Chí Minh - Vinh

Vinh - Nha Trang

Vinh - Đà Lạt

Vinh - Ban Mê thuột
Đoạn đường di chuyển từ sân bay Vinh đến thành phố Hà Tĩnh cũng khá đơn giản và rất thuận lợi về phương tiện. Phòng vé máy bay trực tuyến giá rẻ Việt Nam VHA giới thiệu giúp bạn một số hãng xe uy tín:

Nếu bạn muốn sử dụng phương tiện tiết kiệm, bạn có thể di chuyển ra Quốc lộ 1A với quãng đường gần 9km, tại đây, bạn có thể bắt xe khách vào bất cứ khung thời gian nào bạn muốn.

Nếu sử dụng các tuyến xe khách giường nằm, xe khách chất lượng cao xuất phát từ Hà Nội đến Hà Tĩnh, các bạn có thể bắt xe tại Bến xe Nước Ngầm với quãng đường 350km và khoảng thời gian di chuyển là hơn 6 tiếng.

4. DU LỊCH HÀ TĨNH CÓ GÌ ĐẸP? ĐỊA ĐIỂM DU LỊCH Ở HÀ TĨNH

Dân cư ở Hà Tĩnh đa số là người Việt (Kinh), vì vậy tỉnh Hà Tĩnh mang đậm sắc thái vân hoá, phong tục tập quán của người Việt. Hà Tĩnh có rất nhiều địa điểm du lịch nổi tiếng cho bạn khám phá, cùng Phòng vé máy bay Việt Nam VHA tìm hiểu sâu hơn về những địa điểm du lịch này nhé!

4.1. Văn hóa - Lễ hội tại Hà Tĩnh

Vùng quê Hà Tĩnh cũng là nơi lưu giữ được kho tàng văn hoá dân gian độc đáo và phong phú vào bậc nhất nước ta. Nhiều làn điêu hát dâm ca: hát ví (phường vải, phường cấy, đò đưa . .), hát dặm là những cống hiến đặc sắc của vùng đất này vào di sản văn hoá chung ở Việt Nam

Hội chùa Hương Tích

Lễ hội được tổ chức tại chùa Hương Tích, xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc. Chùa thờ Phật và công chúa Diệu Thiện con vua sở Trang Vương. Hàng năm vào ngày 18/ 2 âm lịch, nhân dân ở khắp mọi nơi trảy hội chùa Hương tưởng nhớ ngày công chúa hoá Phật, cầu yên, vãn cảnh. Lễ hội rất tôn nghiêm và đông vui.

Hội Chiêu Trưng

Lễ hội được tổ chức tại đền Chiêu Trưng, xã Thạch Kim, huyện Thạch Hà. Lễ hội diễn ra ngày 2/5 âm lịch hàng năm. Trong ngày lễ hội, nhân dân đến dâng hương và các lễ vật để tưởng niệm ngày mất của Chiêu Trưng Đại vương Lê Khôi. Lễ hội là dịp tưởng nhớ, tôn vinh công lao của vị anh hùng Lê Khôi có công với đất nước.

Hội cầu ngư

Lễ hội được tổ chức tại bãi biển xã Cẩm Nhượng, huyện Cẩm Xuyên. Tháng sáu âm lịch hàng năm, nhân dân trong vùng tổ chức lễ cầu ngư, cầu thần biển giúp cho ngư dân thuận buồm xuôi gió và hứa hẹn một mùa đánh bắt được nhiều tôm cá. Dịp này thường tổ chức đua thuyền truyền thống.

Hội đua thuyền

Hội đua thuyền được tổ chức tại Trung Lương thuộc thị xã Hổng Lĩnh vào ngày 4 tết Nguyên Đán và các ngày lễ lớn trong năm Ngoài ra hội còn được tổ chức ở Cẩm Nhượng, cẩm Xuyên vào các ngày lễ lớn. Hội đua thuyền được tổ chức nhằm chọn ra những tay đua cừ khôi và rèn luyện sức khoẻ cho dân vùng sông nước; đồng thời truyền thống của nhân dân địa phương để cầu yên cho xóm làng.

4.2. Các di tích lịch sử tại Hà Tĩnh

Đền – chùa ở Hà Tĩnh

Chùa Chân Tiên

Chùa nằm trên núi Tiên An, sát bờ biển thuộc địa phận xã Thịnh Lộc, huyện Can Lộc. Chùa được xây dưng vào đời nhà Trần (thế kỷ 13), thờ Phật tổ và Thánh Mẫu. Chùa Chân Tiên vừa là một di tích văn hoá - lịch sử, vừa là một danh thắng quý ở Hà Tĩnh.

Chùa Tượng Sơn

Chùa được xây dựng từ thời Hậu Lê (đầu thế kỷ 18) ở làng Yên Hạ, xã Sơn Giang, huyện Hương Sơn. Chùa do thân mẫu của đại danh y Hải Thượng Lãn Ông Lê Hữu Trác sáng lập. Chùa Tượng Sơn tuy nhỏ nhưng là một ngôi chùa cổ, một di tích lịch sử gắn liền với đại danh y Lê Hữu Trác. Chùa có nhiều pho tượng Phật có giá trị nghệ thuật với nhiều dáng vẻ độc đáo, đặc biệt là pho tượng lớn Bồ Tát 18 tay. Chùa Tượng Sơn được nhiều du khách thập phương đến lễ bái, vãn cảnh, chiêm ngưỡng.

Chùa Hương Tích Hà Tĩnh

Hay còn được gọi là chùa Hương, là một trong hai ngôi chùa Hương nổi tiếng nhất của Việt Nam. Nhiều người thắc mắc không biết chùa Hương thuộc tỉnh nào thì ngôi chùa ngự trên lưng chừng đỉnh Ngàn Hống, thuộc dãy Hồng Lĩnh. Địa chỉ chùa Hương thuộc xã Thiên Lộc, huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh. Nằm cách mặt nước biển 650m, ngôi chùa thuộc hệ phái Phật giáo Bắc tông này từ xưa đã được ưu ái đặt cho cái tên Hoan Châu đệ nhất danh lam, ghi tên mình vào 21 thắng cảnh của nước ta ngày trước.

Đền củi

Đền Củi (Linh Từ Thánh Mầu) thờ Liễu Hạnh công chúa, sau này hợp tự còn thờ thêm Đức thảnh Trần. Đền nằm ở sườn núi Ngũ Mã ven sóng Lam thuộc địa phận xã Xuân Hổng, huyện Nghi Xuân, cách vinh khoảng 10km.

4.3. Các di tích lịch sử liên quan đến các danh nhân tại Hà Tĩnh

Di tích lưu niệm Lẻ Hữu Trác

Hải thượng Lãn ông Lê Hữu Trác (1724 - 1791) sinh ở Hưng Yên. Hà Tĩnh là quê của thân mẫu. Nhà thở ông, lập năm 1889 đời vua Thành Thái, ngôi nhà thờ 3 gian kiểu tứ trụ, gỗ mít, gỗ lim; cửa ra vào chạm trổ hoa văn, vườn trồng nhiều cây thuốc. Mộ ông đặt tại núi Minh Tự, xã Sơn Quang.

Di tích lưu niệm Nguyễn Công Trứ

Di tích thuộc xã Xuân Giang, huyện Nghi Xuân. Nguyễn Công Trứ (1778- 1858) - nhân vật kiệt xuất trong lịch sử Việt Nam nửa đầu thế kỷ 19. Hiện nay, di tích lưu niệm ông tại đây có nhà thờ trên khuôn viên gần 2000m2, cách nhà thờ 200m là phấn mộ của ông.

Khu lưu niệm Nguyễn Du

Nguyễn Du (1765-1820) là Đại thi hào Việt Nam, danh nhân văn hoa thế giới. Đền thờ Nguyễn Du được xây dựng vào nãm 1825 tại quê hương ông - làng Tiên Điền, huyện Nghi Xuân. Toàn bộ di tích luư niệm Nguyễn Du và dòng họ Nguyên, làng Tiên Điền nằm rải rác trong diện tích đất chừng 20ha, từ bờ sông Lam đến xứ Đồng Cùng.

Khu lưu niệm Trần Phú

Trần Phú (1904 - 1931) là Tổng Bí thư đẩu tiên của Đảng Cộng sản Việt Nam (10/1930 đến 9/1931). Khu lưu niệm Trần Phú thuộc xã Tùng Ảnh, huyện Đức Thọ, được Bộ Văn hóa quyết định thành lập năm 1959 .

Di tích lưu niệm Bác H

Khu di tích thuộc phường Tân Giang, thành phố Hà Tĩnh. Sau 50 năm xa quê hương, ngày 15/6/1957, trước khi về quê hương Kim Liên, Chủ tịch Hố Chí Minh đã tới thăm và làm việc với Thường vụ tỉnh uỷ và UBND tỉnh Hà Tĩnh. Để mãi ghi công ơn và thực hiện lời dạy ân cần của Bác Hố kính yêu, nhân dân Hà Tĩnh đã tu sửa tôn tạo hồ sen, cầu ao nơi Bác Hổ và Đại tướng Nguyễn Chí Thanh đứng nói chuyện; dựng bia tưởng niệm bằng đá hoa cương, trổng cây cảnh quanh khu vực Bác đến.

Di tích cách mạng ngã ba Nghèn

Di tích này thuộc địa phận xã Đại Lộc, huyện Can Lộc. Ngã ba Nghèn là chứng tích cách mạng và di tích vãn hoá. Cách ngã ba Nghèn khoảng 300m vế phía đông trước đây có chùa Nghèn và tháp 9 mặt dựng trên núi.

Đền Nguyễn Thị Bích Châu

Đền Nguyễn Thị Bích Châu còn có tên là đển Hải Khẩu thuộc xã Kỳ Ninh, huyện Kỳ Anh. Đền thờ bà Bích Châu, cung phi vua Trần Duệ Tông, là người phụ nữ tài sắc vẹn toàn có nhiều công đối với đất nước.

Ngã ba Đồng Lộc

Ngã ba Đổng Lộc là giao điểm của quốc lộ 15A và tỉnh lộ 2, thuộc địa phận xã Đổng Lộc, huyện Can Lộc. Nơi yên nghỉ của 10 nữ anh hùng và là nơi tưởng niệm thanh niên xung phong toàn quốc.

4.4. Danh lam thắng cảnh Hà Tĩnh

Danh thắng Thiên cầm (Biển Thiên Cầm)

Thiên Cấm cách thành phố Hà Tĩnh khoảng 20km. Tục truyền rằng khi vua Hùng đến đây nghe trên trời có tiếng nhạc nên đặt tên là Thiên cẩm (đàn trời); truyện khác lại kể rằng Hổ Quý Ly trốn chạy đến đây thi bị bắt cho nên có tên Thiên cẩm (trời bắt). Núi Thiên cầm không cao, nằm kề một bãi biển đẹp, tạo thành một danh thắng sơn thủy hữu tinh. Cách chân núi không xa là chùa Yên Lạc xảy dựng từ thế kỷ 13, một di tích đã được Nhà nước xếp hạng, chùa có bộ tranh "Thập điện diêm vương" nổi tiếng.Thiên Cầm ngày nay là điểm du lịch hấp dẫn của Hà Tĩnh.

Suối Tiên

Suối Tiên nằm dưới hồ Thiên Tượng, thuộc phường Bắc Hồng, TX Hồng Lĩnh. Tương truyền đây là nơi xưa tiên tắm và còn để lại dấu chân trên đá Thạch Bàn. Quanh năm suối Tiên rì rào chảy, tạo thành bản nhạc êm đềm bên hồ Thiên Tượng giữa núi non xanh mát ngàn thông.

Hồ Trại Tiểu

Là một điểm đến với không gian vô cùng lãng mạn. Mặt nước hồ phẳng lặng, bóng mây trời, rừng núi in rõ rệt trên hồ tựa như một tấm gương phản chiếu khổng lồ.

Khu du lịch Quỳnh Viên (huyện Thạch Hà)

Chỉ mất khoảng 20 phút đi xe máy hoặc oto từ TP Hà Tĩnh, du khách sẽ được chiêm ngưỡng bãi tắm hoang sơ, thơ mộng nằm bên bờ biển Thạch Hải (Thạch Hà). Là một bán đảo, bên núi bên biển, đến Quỳnh Viên du khách sẽ được đắm chìm trong không gian tuyệt đẹp.

 Vinpearl Cửa Sót (huyện Lộc Hà)

Nằm tại bãi biển Xuân Hải (Lộc Hà), Vinpearl Cửa Sót được ví như một "thành phố châu Âu" thu nhỏ với kiến trúc sang trọng mang phong cách phương Tây. Đây được xem là một điểm đến tham quan, nghỉ dưỡng lý tưởng của nhiều người khi đến với Hà Tĩnh.

Núi Hồng Lĩnh

Là dãy núi có 99 ngọn (cách nói ước lệ) thuộc tỉnh Hà Tĩnh. Nơi đây có rất nhiểu chùa, đền miếu. Có nhiều chùa như Hương Tích, chùa Chân Tiên, nơi lưu dấu chân người và chân ngựa trên tảng đá (theo truyền thuyết tiên giáng trần), chùa Thiên Tượng... Hồng Lĩnh là đất linh kiệt, là nơi sinh ra nhà thơ vĩ đại của Việt Nam - Nguyễn Du, danh nhân văn hoá thế giới. Núi Hồng Lĩnh là niềm tự hảo của người Hà Tĩnh.

Hồ Kẻ Gỗ

Công trinh thuỷ lợi hổ Kẻ Gỗ cách thành phố Hà Tĩnh gẩn 20km vể phía tây nam, gần khu Bảo tồn thiên nhiên Kẻ Gỗ, được khởi công xây dựng 26/3/1976. Sau gần một năm, ngày 3/02/1977 công trình được đưa vào sử dụng. Hổ có chiều dài 29km chứa gần 350 triệu mét khối nước.

Biển Thạch Hải

Cách thành phố Hà Tĩnh khoảng 15km về hướng Đông Bắc, bãi biển Thạch Hải thoai thoải cùng những rừng phi lao xì xào trong gió đem lại cho khách du lịch một cảm giác vô cùng sáng khoái. Đến với Thạch Hải, bạn có thể chạy dài trên bờ cát trắng, hít thở bầu không khí trong lành hay tự do thả dáng bên những rặng phi lao chạy dài bát ngát.

Bãi biên Xuân Thành

Bãi biển này thuộc địa bàn xã Xuân Thành, huyện Nghi Xuân, cách thành phố Hà Tĩnh 55km. Bãi biển Xuân Thành cát trắng, bãi thoải, nước trong xanh, môi trường trong sạch, ơ giữa bãi trổng nhiểu phi lao xanh lam, là nơi tránh nắng, thư giãn cho khách tắm biển.

Đèo Ngang - Hoành Sơn Quan

Đèo Ngang thuộc địa phận xã Kỳ Nam, huyện Kỳ Anh, cách thành phố Hà Tĩnh khoảng 75km, trên quốc lộ 1A.

Từ thi xã Hà Tĩnh đến đèo Ngang là một tuyến du lịch hấp dẫn. Du khách có thể vào thăm quan các di tích văn hoá lịch sử, khu lưu niệm Hà Huy Tập, đình Phượng Giai, đền Bích Châu..., đặc biệt vùng phụ cận với đèo Ngang còn có đển thờ Lê Quảng Chí, đển thờ công chúa Liễu Hạnh.

Phong cảnh đèo Ngang hùng vĩ; bãi tắm sạch đẹp. Địa danh này là nguồn cảm hứng vô tận cho các nghệ sĩ sáng tác nhiều tác phẩm thơ văn, ca khúc vể đèo Ngang - Hoành Sơn Quan, trong đó có bài thơ nổi tiếng của bà Huyện Thanh Quan.

Vườn Quốc gia Vũ Quang

Vườn Quốc gia thuộc địa phận xã Hương Quang, huyện Vũ Quang, cách thành phố Hà Tĩnh 75km, diên tích hơn 56.000 ha, trong đó diện tích rừng tự nhiên chiếm 76%.

Vườn Quốc gia Vũ Quang có 465 loài thực vật bậc cao, nhiều loài quý hiếm như pơmu, trầm hương, cẩm lai, lim, hoàng đàn...

Đồi chè Kỳ Trung

Đồi chè Kỳ Trung thuộc xã Kỳ Trung (huyện Kỳ Anh) với hàng trăm góc máy đẹp "vi diệu" là một địa điểm mới lạ đối với nhiều du khách trong dịp nghỉ lễ.

5. KHÁCH SẠN NHÀ NGHỈ TẠI HÀ TĨNH

Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA  giới thiệu một số địa chỉ lưu trú được khách du lịch lựa chọn nhiều tại Hà Tĩnh khi đến nghỉ dưỡng và du lịch.

Vinpearl Hà Tĩnh Ocean Villas là một quần thể biệt thự nghỉ dưỡng đầu tiên của Vinpearl tại Hà Tĩnh, hứa hẹn là chốn dừng chân lý tưởng cho những du khách muốn khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên miền Trung. 

Khách sạn Thiên Ý thuộc Tổng công ty khoáng sản & thương mại Hà Tĩnh, nằm dưới chân núi Thiên Cầm nhìn ra bờ biển đầy mơ mộng trải dài cát trắng. Khách sạn được thiết kế xây dựng theo lối kiến trúc hiện đại, sang trọng của châu Âu nhưng vẫn mang dáng dấp của phong cách Á Đông.

 Khách sạn Mường Thanh Grand Hà Tĩnh: gồm 246 phòng. Địa chỉ: Tổ dân phố Đông Trinh, phường Kỳ Trinh, Kỳ Anh. Điện thoại: 0239 372 0666

Khách sạn Ngân Hà: gồm 105 phòng. Địa chỉ: Số 158 Trần Phú, Hà Tĩnh. Điện thoại: 0239 385 4931

Khách sạn Sailing Tower 3: gồm 80 phòng. Địa chỉ: Số 02, Đại lộ Xô Viết Nghệ Tĩnh, Hà Tĩnh. Điện thoại: 0239 368 6778 Khách sạn White Palace: gồm 50 phòng. Địa chỉ: Số 139, Đ. Hà Huy Tập, Hà Tĩnh. Điện thoại: 0239 389 9966

 Khách sạn New Star 3: gồm 51 phòng. Địa chỉ: Nam Cầu Phủ, Thạch Bình, Hà Tĩnh. Điện thoại: 0239 368 6868 – 0239 368 6867

Khách sạn Trường Thọ: gồm 78 phòng. Địa chỉ: Quốc lộ 1A, phường Sông Trí, Kỳ Anh. Điện thoại: 0239 373 9999 – 0239 373 7777

Khách sạn Công đoàn Thiên Cầm 3: gồm 93 phòng. Địa chỉ: Thị trấn Thiên Cầm – Cẩm Xuyên. Điện thoại: 02393 862 226

6. ẨM THỰC HÀ TĨNH

Một số món ăn đặc sắc bạn nên thử khi đến Hà Tĩnh mà Phòng vé máy bay trực tuyến giá rẻ Việt Nam VHA  gợi ý bạn nên khám phá:

Bánh Cu Đơ

Bánh đa vừng.

Ram bánh mướt.

Gỏi cá đục.

Bánh bèo Hà Tĩnh.

Mực nhảy Vũng Áng.

Bưởi Phúc Trạch.

Hồng Đông Lộ và Hồng Tiến.

Nếu bạn đang có ý định đi 1 chuyến để khám phá văn hóa của dải đất miền Trung thì Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA gợi ý bạn hãy đến Hà Tĩnh nhé, nhất định văn hóa, cảnh quan, con người nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng.

Website ĐẶT VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN : http://vha.vn
FANPAGE : https://www.facebook.com/PHONGVEMAYBAYVHA/

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VHA VIỆT NAM 
Add      :  Số 5/3 Lệ Mật Str., Hà Nội

Hotline :  1900585890
Tel HAN:  (84-24)32058989      
Tel SGN:  (84-8) 88 14 33 88
Fax       :  (84-24) 36.950.283
Mail      :  VHA@vha.vn
Map : 
https://g.page/dat-ve-may-bay-tai-ha-noi?share

 

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 
 

1.Ms.Nga : 0966133335

2.Ms.Thiem : 0988201138

3.Ms.Huyen : 0974366238

4.Ms.Thao : 0981061138

5.Ms.Thu Anh : 0982288038

6.Ms.Hang : 0981121255

7.Ms.Mai : 0968033358

8.Mr.Thanh : 0969152459

9.Ms.Linh : 0888143388

10.Ms.Trang : 0975254688

11.Ms.Hau : 0987786392

12.Ms.Bich : 0966449397

 

 

Điểm đi

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Điểm đến

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Ngày đi
Ngày về
Tháng đi
Tháng về
Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ vha.vn!
1900 58 58 90