Cẩm nang du lịch Hải Phòng

2020-08-14 16:35:52

Hải Phòng - thành phố biển miền Bắc, thành phố hoa phượng đỏ, một trong những trung tâm du lịch lớn của Việt Nam, nằm bên bờ biển Đông. Hải Phòng thực sự là một trung tâm thương mại, du lịch của miền Bắc Việt Nam. Người Hải Phòng còn làm hài lòng du khách với nhũng món ăn đặc sản của biển và nhiều cuộc khám phá đẩy ấn tượng trên vùng đất được tạo hoá và con người của nhiều thế hệ vun đắp nên.

Hãy cùng Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA tìm hiểu kinh nghiệm du lịch Hải Phòng từ A đến Z nhé!

1. Hải Phòng ở đâu? Vài nét về thành phố Hải Phòng

Nằm trong ba trung tâm du lịch lớn ở miến Bắc Việt Nam là Hà Nội - Hải Phòng - Hạ Long. Hải Phòng là thành phố trực thuộc trung ương, đô thị loại 1 nằm ở đồng bàng Bắc Bộ. Nằm cách thủ đô Hà Nội 102km. Hải Phòng nằm trong khu vực nhiệt đớl gió mùa, nhiệt độ trung bình 23° - 24°c, lượng mưa hàng năm 1600 - 1800mm, quanh năm thời tiết ấm áp, bốn mùa cây trái xanh tươi.

 Hải Phòng là thành phố công nghiệp từ hàng trăm năm nay; một đầu mối giao thông quan trọng với hệ thông đường giao thông thủy, bộ, sắt, hàng không rất thuận lợi trong việc giao lưu, phát triển kinh tế - văn hoá - du lịch với hầu khắp các tỉnh thành của Việt Nam và nhiều quốc gia trên thê giới.

Hải Phòng có khu nghỉ mát với nhũng bãi biển lượn quanh bán đảo Đồ Sơn, vươn ra biển Đông tới 5km. Từ nhiều năm nay, Đổ Sơn, Cát Bà đã trở thành những khu nghỉ mát và giải trí nổi tiếng trong nước và quổc tế. Nhiều công trình dịch vụ - du lịch trên địa bàn Hải Phòng đã vã đang được xây dựng hoặc nâng cấp đạt tiêu chuẩn quốc tế.

2. Thời điểm du lịch Hải Phòng lý tưởng trong năm

Tới thăm Hải Phòng vào mùa xuân, du khách có thể tham dự nhiều lễ hội, thăm các di tích lịch sử. Vào mùa hè, tham gia những chuyến du lịch và vui chơi giải trí trên bãi biển Đồ Sơn, quần đảo Cát Bà hay các vịnh. cũng là lúc bạn được ngắm Hải Phòng rợp trời hoa phượng đỏ để có những bức hình ấn tượng với tà áo dài tuyệt đẹp.

 

Vào mùa thu, tham dự hội chọi trâu hay thăm những làng nghề truyền thống. Vào mùa đông, đến với thú vui leo núi, thăm các hang động tại Cát Bà, lên núi Voi...

 

Phòng vé máy bay giá rẻ Việt Nam VHA đánh giá đây chính là thành phố bạn có thể đến để thưởng ngoạn bất cứ thời gian nào trong năm.

3. Phương tiện di chuyển du lịch Hải Phòng

Nên di chuyển đến Hải Phòng bằng phương tiện gì?

Du khách ở các tỉnh miền Nam, miền Trung như tùy theo kinh phí và sở thích mà lựa chọn các phương tiện phù hợp với mình như máy bay, tàu hỏa, xe khách… đến Hải Phòng. Bạn có thể chọn phương tiện di chuyển bằng máy bay đến Sân Bay Cát Bi Hải Phòng.

Hiện có nhiều đường bay thẳng đến Hải Phòng với tần suất khá cao của tất cả các hãng hàng không trong nước.

Hồ Chí Minh- Hải Phòng

Đà Nẵng - Hải Phòng

Nha Trang - Hải Phòng

Quy Nhơn - Hải Phòng

Đà Lạt - Hải Phòng

Phú Quốc - Hải Phòng

Điện Biên Phủ - Hải Phòng

Sân bay Cát Bi cách trung tâm thành là 5km và bạn có nhiều lựa chọn để lựa chọn để vào thị trấn. Bạn có thể đi taxi với giá trung bình là 50.000đ hoặc xe máy với giá 40.000đ. Tất cả đều rất thuận tiện cho bạn.

Nếu không gần các sân bay trên, bạn có thể lựa chọn các tuyến bay đến Hà Nội. sau đó từ Hà Nội di chuyển đến Hải phòng một cách dễ dàng qua đường Cao tốc HN – Hải Phòng. Website Vha.vn mách nhỏ bạn đây là đường cao tốc hiện đại vào bậc nhất VN với Mặt đường được phủ nhựa polymer, thiết kế mới nhất hiện nay. Bạn di chuyển bằng phương tiện ô tô từ HN đến Hải Phòng để được trải nghiệm trên con đường cao tốc hiện đại bậc nhất Việt Nam.

Và đừng quên đặt vé tại Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA để nhận được phục vụ tận tình và chu đáo nhất bạn nhé! Bạn cũng có thể săn vé máy bay giá rẻ hoặc săn vé máy bay 0 đồng TẠI ĐÂY.

3. Du lịch Hải Phòng ở đâu? (Khách sạn Hải Phòng giá rẻ)

Hải Phòng có trên 300 khách sạn lớn nhỏ từ đủ tiêu chuẩn phục vụ khách du lịch tới khách sạn cao cấp tiêu chuẩn 5 sao. Các khách sạn phân bố trải khắp trên địa bàn thành phố và các điểm tham quan du lịch, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách du lịch khi đến với thành phố Cảng. Sự phong phú và đa dạng trong hệ thống khách sạn, dịch vụ chuyên nghiệp, cùng với giá cả hợp lý… để du khách có sự lựa chọn hoàn hảo nhất cho kì nghỉ của mình trong những ngày tham quan thành phố Hoa phượng đỏ xinh đẹp. Vì vậy bạn dễ dàng chọn cho mình những khách sạn từ sang trọng hiện đại đến bình dân. Bạn có thể tham khảo danh sách tất cả các khách sạn và giá phòng tại Website Vha.vn.

Website Vha.vn nhắc bạn nếu có ý định du lịch Cát Bà mùa hè nhất là các ngày cuối tuần bạn cần liên hệ dặt khách sạn trươc nhé! Hãy gọi điện đến Hotline 1900 58 58 90 của Phòng vé máy bay giá rẻ trực tuyến Việt Nam VHA nếu cần giúp đỡ bạn nhé!

3. Du lịch Hải Phòng có gì đẹp – Các địa điểm du lịch hải Phòng nổi tiếng

3.1. Các lễ hội Hải Phòng

Lễ hội Chọi trâu

Đây là lễ hội độc đáo và nổi tiếng của Đồ Sơn (Hải Phòng). Lễ hội diễn ra ngày 9/8 âm lịch. Phần nghi lễ rất trang trọng với lễ rước thần trên kiệu rống, có tán và lọng che, phường bát âm... rất nhiều đối tượng tham gia. Đây là lễ hội thu hút đông đảo du khách thập phương nhất Hải Phòng.

Lễ hội Đền Trạng

Lễ hội tưởng niệm Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm thường được tổ chức nhân ngày sinh (10/4 ÂL) và ngày mất của cụ (28/11 ÂL). Trong đó lễ hội kỷ niệm ngày mất 28/11 thường tổ chức với quy mô lớn hơn. Địa điểm lễ hội là khu di tích Trạng Trình Nguyễn Bỉnh Khiêm tại thôn Trung Am, xã Lý Học, huyện Vĩnh Bảo.

Lễ hội Đền Trạng là sự kiện văn hóa lớn trên địa bàn thành phố Hải Phòng. Cư dân nhiều địa phương trong vùng, rất nhiều du khách trong và ngoài nước cũng đến dâng hương tưởng niệm.

Hội đu xuân ở Thủy Nguyên

Hàng năm cứ vào dịp tết Nguyên Đán, nhiều nơi trong huyện Thủy Nguyên thường tổ chức vui xuân bằng cây đu quen thuộc. Từ 28, 29 tháng chạp âm lịch, các làng quê lại trồng từ một đến vài cây đu trên nhiều địa điểm khác nhau. Du khách có thể hòa mình vào lễ hội đặc sắc khi đến đây.

Lễ hội xuống biển

Lễ hội được tổ chức tại nhiều làng chài ở các huyện Cát Bà, An Dương, Kiến Thuỵ từ ngày 4 đến 6 tháng giêng (âm lịch) hàng năm. Sau khi làm lễ tế Thủy Thần, Long Vương, một hồi  trống lệnh vang lên, hàng trăm trai tráng tay cầm chèo và vật dụng đánh bắt cá hò reo chạy tới thuyền của mình tới nơi quy định được nhanh nhất. Cuộc đánh bắt cá rất sôi nổi. Đến khi nghe tiếng pháo lệnh thu quân. Họ đưa cá đến đình làng để các bô lão chấm thi. Con cá ngon nhất được chế biến ngay trên sân đình để tế thần, số cá còn lại chia cho mọi người. Ai đánh được cá to nhất hoặc nhiều cá nhất được trao giải. Đây là lễ hội vô cùng độc đáo tại Hải Phòng.

Hội đình Dư Hàng

Lễ hội diễn ra tại đình Dư Hàng, phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân vào ngày 18 tháng 2 ảm lịch hàng năm, tưởng nhớ Ngô Quyền. Lễ hội được tổ chức trang nghiêm với nghi lễ tế, rước. Cuộc rước thần vị giao hiếu với các xã Đông Khê, Hàng Kênh (cũ) nay là phường Đông Khê, quận Ngỏ Quyển. Trước sân đình có các trò đấu vật, chơi cờ, chọi gà, tố tôm, ca trù, diên chèo, hát chầu văn.

Hội đền Nghè

Đến Nghè ở phố Lê Chân, quận Lê Chân, thờ Bà Lê Chân - một nữ tướng giỏi của Hai Bà Trưng. Lễ hội hàng năm được tổ chức ngày 8 tháng 2 âm lịch tưởng nhớ công tích của Bà Lê Chân. Nghi lễ có lễ rước bài vị (mũ, ấn) từ đền Nghè về đình, cỗ tê chay hoặc cỗ mặn. Nhiểu trò vui như: đấu vật, cờ tướng trong những ngày lễ hội.

Hội dua thuyển truyền thống trên biển (huyện Cát Hải)

Cứ đến ngày 1 tháng 4 dương lịch, nhân kỷ niệm ngày Bác Hồ vế thăm ngư dân ở đảo Cát Bà (vể sau trở thành ngày truyển thống của ngành Thủy sản Việt Nam), hội đua thuyền rồng được tổ chức tại thị trấn Cát Bà. Đây là ngày vui đầu vụ cá của cư dân vùng biển Bắc bộ, cũng là dịp các đội thuyền tranh tài đọ sức, tôn vinh những tay chèo giỏi. Cuộc đua thuyền rồng rất hấp dẫn thu hút rất nhiều người đến tham gia, cổ vũ.

4.2. Di tích lịch sử văn hóa tại Hải Phòng

Chùa Dư Hàng (Phúc Lâm tự)

Chùa thuộc phường Hồ Nam, quận Lê Chân, cách trung tâm Hải Phòng 2km vế phía tây nam. Chùa được xây dựng vào đời Tiền Lê (980-1009). Ngày nay chùa Dư Hàng được xếp hạng là một di tích lịch sử. Chùa còn lưu giữ nhiều hiện vật quý: tượng Phât, đỉnh đổng, chuông, khánh, đặc biệt là bộ sách kinh Tràng A Hàm là tài liệu cổ vể giáo lý đạo Phật.

Đinh Hàng Kênh

Đinh Hàng Kênh là công trình có giá trị lớn về điêu khắc gỗ. Trong đình có 156 mảng chạm khắc, con rổng là để tài chính. Toàn bộ công trình cham khắc tới 308 hình rồng to, nhỏ khác nhau. Trong đình có tượng vua Ngô Quyến và kiệu bát cống là hiện vật có giá trị vể mỹ thuật. Hàng năm từ ngày 16 đến 18/2 âm lịch, đinh mở hội có tế lễ, diễn chèo, tuồng, ca trù, chầu văn và các trò chơi cờ tướng, đấu vật, chọi gà... thu hút đông đảo nhân dân tham dự.

Khu di tích Trạng Trinh Nguyễn Bỉnh Khiêm

Khu di tích thuộc thôn Trung Am, xã Lý Học, Vĩnh Bảo, Hải Phòng, gổm 9 hạng mục: tháp bút Kình Thiên; đển thờ; nhà trưng bày thân thế và sự nghiệp của Nguyễn Bỉnh Khiêm; phần mộ cụ thân sinh ở phía sau đền; tượng Nguyễn Bỉnh Khiêm bằng đá cao 5,7m, nặng 8,5 tấn; hổ bán nguyệt rộng khoảng 1000m2; chùa Song Mai; Nhà Tổ có tượng thờ bà Minh Nguyệt, vợ của Nguyễn Bỉnh Khiêm và Quán Trung Tân, nơi lưu giữ quan niệm mới về chữ ‘‘Trung'’ hướng lòng theo “chí trung chi thiện".

Ngày nay khu di tích đã được xây dựng khang trang, trở thành điểm du lịch văn hóa lớn của khu vực, là nơi tổ chức các lễ hội lớn kỷ niệm danh nhân văn hóa Nguyễn Bỉnh Khiêm.

Đền Nghè

Đền nằm ở trung tâm thành phố Hải Phòng, cách Nhà hát thành phố chừng 600m vể phía tây nam. Đền thờ bà Lê Chân, một nữ tướng của cuộc khởi nghĩa Hai Bà Trung thế kỷ thứ nhất (40 - 43), người lập ra làng An Biên, tiền thản của thành phố Hải Phòng sau này.

Đình Nhân Mục

Đình ở làng Nhân Mục, xã Nhân Hoà, huyện Vĩnh Bảo, được xây dựng vào thê kỷ 17. Đình gổm 5 gian tiền đường, dài 15m, rộng 5m. Hậu cung dài 9m, rộng 1m. Đình lợp ngói mũi hài. Ngôi đinh hiện nay còn giữ được những nét kiến trúc tiêu biểu của thế kỷ 17. Đao đình là sự tiếp nối của bờ xối kết hợp với mải tàu. Đặc biệt đình có bộ khung sườn bằng gỗ tứ thiết được liên kết bằng vì kèo xà với kỹ thuật sâm mộng.. Hàng năm tại đây trong ngày hội có nghệ thuật múa rối nước rất độc đáo của vùng.

Chùa Phổ Chiếu

Chùa được xây dựng vào năm 1953 do sư Ngô Chân Tử kiến lập và trụ tri, ở phường Dư Hàng Kênh, quận Lê Chân. Chùa hiện còn giữ một số di vật bằng đất nung và đá, các mảng trang trí ở tháp cổ Tường Long, những tháp đất nung cổ, 4 tầng, có 4 cạnh, cao 0,35m.

4.3. Di tích, danh thắng tại Hải Phòng – Điểm vui chơi, nghỉ mát tại Hải Phòng

Cát Bà - Khu dự trữ sinh quyên Thê giới

Cát Bà là môt quần đảo có 366 đảo lớn, nhỏ. Đảo chính là Cát Bà diện tích hơn 200km. Cát Bà nằm về phía tây nam vịnh Hạ Long và vịnh Bái Tử Long, cách cảng Hải Phòng 60km. Thiên nhiên đâ ưu đãi cho Cát Bà nhiều cảnh quan đẹp, tài nguyên rừng và biển phong phú, một quần thể đảo và hang động trên biển làm mê hổn du khách. Năm 2004, Cát Bà được UNESCO công nhận là khu dự trữ sinh quyển thế giới. Trong vài năm trở lại đây, Cát Bà là điểm du lịch thu hút đông đảo khách du lịch đến nghỉ ngơi.

Vườn Quốc gia Cát Bà

Nằm trên đảo Cát Bà, có diện tích được quy hoạch bảo vệ là 15.200ha, trong đó có nhiều hang động kỳ thú và xen kẽ là nhữhg bãi cát trắng phau, mịn màng như bãi Cát Cò, Cát Dứa. Các núi đá vôi có độ cao trung binh 150m, cao nhất là đỉnh Cao Vọng với 322m so với mặt biển.

Bạch Long Vĩ

Bạch Long Vĩ là một hòn đảo và cũng là một huyện thuộc thành phố Hải Phòng. Đây là hòn đảo xa bờ nhất trong vịnh Bắc Bộ, cách hòn Dấu 110 km. Đảo Bạch Long Vĩ nằm trên một trong tám ngư­ trường lớn của vịnh, có vị trí quan trọng trong chiến lược phát triển kinh tế, an ninh – quốc phòng biển của Việt Nam cũng là đảo du lịch.

Vịnh Lan Hạ

Vịnh Lan Hạ còn được ví như là Vịnh Hạ Long của Hải Phòng. Vịnh nằm ở phía Đông đảo Cát Bà, trông ra cửa Vạn, liền kề vịnh Hạ Long. Vịnh rộng trên 7000ha, trong đó có 5400ha là khu vực quản lý của Vườn Quốc gia Cát Bà. Vịnh có khoảng 400 hòn đảo lớn nhỏ và 139 bãi biển cát trắng mịn trải dài giữa các núi đá.

Là bãi biển lí tưởng thích hợp dành cho khách du lịch đến tắm biển bởi biển khá lặng, nước trong xanh, sạch.

Thị xã Đồ Sơn

Cách trung tâm thành phố Hải Phòng 22km về phía đông nam. Đây là một bán đảo với đồi núi, rừng cây nối tiếp nhau vươn ra biển đến 5km, giống như cái đầu rồng hướng ra viên ngọc Hòn Dáu. Bãi biển Đồ Sơn được chia thành ba khu, mỗi khu đều có bãi tắm, đổi núi, rừng thông yên tĩnh. Đây là điểm nghỉ mát nổi tiếng miền Bắc nước ta.

Núi Voi

Núi Voi là một quần thể thiên nhiên đa dạng, cách trung tâm thành phô Hải Phòng 20km về phía tây nam. Núi Voi có nhiều hang động đẹp: hang Họng Voi, hang Chiêng, hang Cá Chép, hang Bể... Phía nam núi Voi có động Nam Tào, phía bầc có động Bắc Đẩu. Trong hang động có nhiều nhũ đá, măng đá VỚI muôn hình kỳ lạ như rồng chầu, hổ phục, đầu voi... Hiện nay Núi Voi là khu du lịch nổi tiếng Hải Phòng.

Sông Bạch Đằng

Sông Bạch Đằng ở phía đông bắc Hài Phòng, cách trung tâm thành phố 20km. Bạch Đằng là con sóng nổi tiếng với những chiến công vang dội trong lịch sử chống ngoai xâm của nhân dân Việt Nam. Hàng năm trên dòng sông lịch sử này thường tổ chức hội thi bơi truyền thống vượt sông Bạch Đằng.

Thắng cảnh Tràng Kênh - Bạch Đẳng Giang

Tràng Kênh là một quần thể đối núi đá vôi hang động, sông, nước với cảnh trí thiên nhiên nên thơ, thuộc huyện Thủy Nguyên cách trung tâm thành phố Hải Phòng 20km về phía đông bắc.

Quán Hoa

Quán Hoa được xây dựng vào cuối nâm 1944 dùng để bán hoa. Đây là một dãy gồm 5 quán hoa nhỏ xinh xinh, mái cong ngói vẩy với 4 cột tròn như mang đậm nét kiến trúc phương Đông. Quán Hoa ẩn mình dưới tán lá xanh, hoa đỏ của hàng cây phương vĩ mang vẻ đẹp dịu dàng như chính vẻ đẹp truyền thống của Hải Phòng.

Nhà hát lớn thành phố

Nhà hát lớn nằm ở khu trung tâm - quảng trường thành phố, xây dựng từ năm 1904, bản vẽ, thiết kế, nguyên vật liệu xây dựng mang từ Pháp sang, do kiến trúc sư Pháp mô phỏng theo các Nhà hát của Pháp thời Trung cổ.

Chợ Sắt Hải Phòng

Nằm bên bờ của ngã ba sòng Cấm và sông Tam Bạc, chợ sắt là chợ lớn nhất thành phổ Hải Phòng. Trước kia, nơi đây là chợ phiên An Biên tấp nập người đến mua, kẻ bán. Khi thành phố được thành lập (1888), chợ được xây dựng với những gian nhà lớn, vật liêu chủ yếu là sắt thép, nền xi măng, có tháp nước, vì thế được gọi là "chợ sắt". Chợ Sắt hàng ngày không chỉ tiếp đón khách hàng đến mua và bán mà đày cũng là địa chỉ hấp dẫn du khách mỗi khi có dịp đến Hải Phòng.

Tháp Tường Long

Là một di tích lịch sử – văn hóa có hơn một nghìn năm tuổi tọa lạc trên đỉnh Long Sơn, ngọn núi đầu tiên chạy dọc trên bán đảo Đồ Sơn. Vào năm 1058 vua Lý Thái Tông xây dựng tháp và sau đó nằm mơ thấy rồng vàng liền đặt tên ngọn tháp là: Tháp Tường Long “thấy Rồng vàng hiện lên”, lòng tháp rỗng và đặt một pho tượng A di đà. Khi đứng trên tháp trông ra xa, bạn sẽ chiêm ngưỡng được toàn cảnh Đồ Sơn cũng như cuộc sống giản dị của những người dân nơi đây. Bạn sẽ có cảm giác thật an nhàn, thanh bình đến khác thường.

Bến Nghiêng

Nằm ở giữa phong cảnh sơn thuỷ hữu tình, phía sau là ngọn núi thuộc dải Cửu Long, phía trước là bãi tắm khu 2 trông ra cửa biển “Ba Lộ”, Bến Nghiêng lặng lẽ chứng kiến những phút thăng trầm của lịch sử thành phố cảng Hải Phòng.

5. Du lịch Hải Phòng nên ăn món gì?

Hải Phòng được coi là thiên đường ăn vặt với rất nhiều món ngon, đặc sản hương vị biển nhưng mang hương vị đồng bằng sông Hồng. Phòng vé máy bay giá rẻ Việt Nam Vha gợi ý bạn một số món ăn ngon và địa chỉ quán ăn nổi tiếng tại Hải Phòng.

Các bạn nên thử các loại ốc đầu tiên. Cam đoan bạn sẽ đánh giá rất cao. Các quán ốc nổi tiếng nằm ở Đường Lê Lợi nằm giữa ngã sáu với ngã ba Lê Lợi – Phạm Minh Đức; Đường Cầu Đất, quán cô Xuân; Đường Đình Đông Hải Phòng.

Bánh mì Que Hải Phòng:  Không phải là những chiếc bánh mỳ mà bạn thường thấy, bánh mỳ que chỉ bằng cỡ hai ngón tay nhưng nó là một trong những món ăn ngon ở Hải Phòng nổi tiếng. Bánh mì que dọc đường Lê Lợi, đoạn 2 chiều đầu ngã sáu.

Bánh đa cua: Phải kể tới quán đầu đường Điện Biên Phủ gần ngã sáu, quán vỉa hè và bán buổi chiều.

Bánh sắn ở chợ Cát Bi, chợ chỉ họp vào buổi chiều và tầm 7h tối là tan chợ. Chợ có khu ăn uống phong phú, đa dạng với nhiều món cho bạn lựa chọn.

Xôi khúc ở ngã sau và chân cầu vượt Lạch Tray.

Nem cua vuông ở chợ Đồng Quốc Bình. Khu này trên đường Nguyễn Bình chỗ giao với đường Văn Cao, đối diện với trường mẫu giáo Sao Sáng.

Nếu bạn đang có ý định đi 1 chuyến để khám phá văn hóa đồng bằng Bắc Bộ thì Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA gợi ý bạn hãy đến Hải Phòng nhé, nhất định văn hóa, cảnh quan, con người nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng.

Website ĐẶT VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN : http://vha.vn
FANPAGE : https://www.facebook.com/PHONGVEMAYBAYVHA/

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VHA VIỆT NAM 
Add      :  Số 5/3 Lệ Mật Str., Hà Nội

Tel HAN:  (84-24)32058989      
Tel SGN:  (84-8) 88 14 33 88
Fax       :  (84-24) 36.950.283
Mail      :  VHA@vha.vn

Map : 
https://g.page/dat-ve-may-bay-tai-ha-noi?share

 

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 24/7
 

1. MS BICH :0966449397
2. MS TRANG: 0975254688
3. MR THANH: 0969152459
4. MS HUYEN: 0974366238
5. MS NGA: 0966133335
6. MS LINH: 0888143388
7. MS MAI: 0968033358
8. MS HANG: 0981121255
9. MS HAU: 0987786392
10. MS THU ANH : 0982288038
 
11. MS THIÊM: 0988201138

12. MS THẢO: 0981061138

 

Điểm đi

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Điểm đến

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Ngày đi
Ngày về
Tháng đi
Tháng về
Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ vha.vn!
1900 58 58 90