Cẩm nang du lịch Quảng Bình

2020-08-18 10:28:28

Nằm ở cửa ngõ đường vô xứ Huế, gối đầu lên đỉnh đèo Ngang thơ mộng, dải đất Quảng Bình trải ra như một bức tranh hoành tráng về non xanh nước biếc cũng là tỉnh hẹp nhất cả nước, được ví như “cái eo” của dải đất hình chữ S. Mời bạn hãy Cùng Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA tìm hiểu về vùng đất này nhé!

1. TỔNG QUAN DU LỊCH QUẢNG BÌNH

Quảng Binh là tỉnh thuộc miền Trung, phía bắc giáp Hà Tĩnh, phía đông giáp biển Đông, phía tây giáp Lào, phía nam giáp Quảng Trị. Địa hình tương đối phức tạp, núi rừng sát biển tạo thành độ dốc cao dần từ đông sang tây. Đòng bằng nhỏ hẹp, chủ yêu tập trung theo hai bờ sông chính. Quảng Binh có nhiều sông ngòi. Bờ biển dài 116km với hai cảng lớn: cảng Gianh và cảng Nhật Lệ. Khí hậu chia làm hai mùa: mùa khô và mùa mưa. Nhiệt độ trung bình năm khoảng 25° - 26°c.

Thành phố Đồng Hới cách Hà Nội 491km đường bộ và 522km đường xe lửa. Giao thông tương đối thuận tiện.

Quảng Bình - thành phố đang phát triển mạnh

Tháng 1 năm 2009, báo Los Angeles Times của Mỹ đã chọn Đồng Hới và vườn quốc gia Phong Nha-Kẻ Bàng vào danh sách 29 điểm đến trong năm 2009. Năm 2014 cùng với Động Sơn Đoòng, Quảng Bình đã được The New York Times bầu chọn là điểm đến hấp dẫn nhất châu Á. Quảng Bình cũng được nhiều tờ báo nổi tiếng bầu chọn là một trong những điểm đến hấp dẫn và giá rẻ.

2. THỜI ĐIỂM LÝ TƯỞNG DU LỊCH QUẢNG BÌNH

Hiếm có nơi nào ở Việt Nam lại tập trung nhiều danh lam thắng cảnh đẹp và địa hình đa dạng như Quảng Bình. Là vùng đất đã một thời là ranh giới giữa Đàng Trong và Đàng Ngoài, là điểm giao thoa hội tụ của nhiều luồng văn hoá, là chiến trường ác liệt trong hai cuộc kháng chiến bảo vệ Tố quốc, Quảng Bình ngày nay còn lưu giữ được nhiều di tích lịch sử, văn hoá của nhiều thời đại khác nhau.

Nếu bạn đến Quảng BÌnh để du lịch lịch sử - Văn hóa thì bốn mùa đều thích hợp.

 Nếu thích các hoạt động dưới nước và tắm biển các bạn có thể đi vào khoảng tháng 4 đến tháng 7. Lúc này trời nắng nóng với nhiệt độ cao thời điểm này mà được vùng vẫy trong dòng nước mát lạnh sẽ thật tuyệt. Website Vha.vn mách nhỏ bạn, biển Quảng Bình sóng lớn, cát trắng, nước biển xanh, thực sự thích hợp cho những chuyến du lịch biển.

3. PHƯƠNG TIỆN DI CHUYỂN ĐẾN QUẢNG BÌNH

Quảng Bình là tỉnh thuận lợi về giao thông. Giao thông đường bộ, đường sắt, đường thuỷ đều thuận lợi với quốc lộ 1A và đường sắt Bắc Nam chạy xuyên qua tỉnh. Có nhiều lựa chọn về phương tiện khi đi du lịch Quảng Bình. Bạn có thể chọn một trong các cách di chuyển sau:

Máy bay

Nếu ngại di chuyển quãng đường xa với phương tiện đường bộ, Du khách có thể xuống sân bay Đồng Hới. Hiện nay, tất cả các hãng hàng không trong nước như: Vietjet AirJetstar PacifficVietnam Airlines, Bamboo Arways đều khai thác các đường bay đến Đồng Hới. Bạn có thể tham khảo vé máy bay giá rẻ tại Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHAđể di chuyển theo các chặng bay sau:

Hà Nội – Đồng Hới

Hồ Chí Minh – Đồng Hới

Hải Phòng – Đồng Hới

Du lịch Quảng Bình bằng tàu hỏa

Giao thông đường sắt Quảng Bình có tuyến đường sắt Bắc – Nam chạy qua tỉnh tổng cộng 174,5 km (dài nhất nước) với 19 ga trong đó có ga Đồng Hới là một trong 8 ga chính của cả nước và ga Đồng Lê có tàu Thống Nhất dừng đỗ đón trả khách Đồng Hới lúc 8h27, tàu SE12 đi từ Sài Gòn lúc 7h55 và tới Đồng Hới lúc 9h26.

Phương tiện ô tô đến Quảng Bình

Quảng Bình là đầu mối giao thông. Giao thông đường bộ có Quốc lộ 1A dài 122 km, Đường Hồ Chí Minh nhánh Đông dài 200 km và nhánh Tây dài 197 km, Quốc lộ 12A, Quốc lộ 12C, Quốc lộ 9B, Quốc lộ 15A. Hiện tại, để đi Quảng Bình bằng xe giường nằm các bạn có thể lựa chọn một số nhà xe có tuyến khai thác trực tiếp tới Đồng Hới, hoặc sử dụng những tuyến xe open bus chạy qua một số các địa điểm du lịch khác dọc miền Trung và dừng lại ở Quảng Bình.

4. DU LỊCH QUẢNG BÌNH CÓ GÌ?

Nằm ở vùng Bắc Trung bộ, Quảng Bình mang những nét đặc trưng của truyền thống văn hoá khu vực. Đây cũng là vùng đất có vẻ đẹp cuốn hút người đến. Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA đánh giá Quảng Bình là tỉnh có những nét văn hóa, cảnh quan hết sức đặc sắc.

4.1. Văn hóa – lễ hội Quảng Bình

Lễ hội Cẩu Ngư

Đây là lễ hội cầu mùa của người dân Quảng Bình. Lễ hội diễn ra từ ngày 14 đến ngày 16 tháng 4 âm lịch hàng năm tại Bảo Ninh (Đổng Hới). Đình làng thờ nhân thần (hai cha con người đánh cá) và cá Ông (cá voi cứu dân làng khỏi bị đắm thuyền trong một trận bão). Lễ hội mang theo nguyện vọng của nhân dân với những ước mơ về một mùa vụ bội thu.

Hội hò khoan Lệ Thủy

Hay còn goi là hò khoan Quảng Bình, có 9 mái (làn điệu), diễn ra vào những dịp lễ hội (xuân thu nhị kỳ). Hò khoan Lệ Thủy đạt đến trình độ điêu luyện, luyến láy tinh vi khiến người nghe dễ xúc động riêng tư, rung động lòng người, đồng thời cũng có những làn điệu khỏe mạnh, mộc mạc vui nhộn, chân chất của người nông dân.

Hò khoan Lệ Thủy là một phần cấu thành dân ca Binh - Trị - Thiên trong âm nhạc truyền thống Việt Nam.

Hội trải Quảng Binh

Cũng như dân cư sinh sống ở mọi miền sông biển, người dân Quảng Bình hàng nâm mở hội đua thuyền. Hôi đua thuyền có từ lảu trên mảnh đất Quàng Binh, trước thời chúa Nguyễn. Sau cách mạng tháng Tám, hội trải Bảo Ninh và Lệ Thủy thường tổ chức vào dịp Quốc khánh 2/9, được bổ sung nhiều nét văn hóa mới gắn liền với vùng đất giàu truyển thống lịch sử - văn hóa, nơi sản sinh nhiều danh nhân đi vào huyền thoại.

4.2. Các di tích lịch sử văn hóa Quảng Bình – Điểm tham quan du lịch Quảng Bình không thể bỏ qua

Đến với Quảng Bình có rất nhiều địa điểm du lịch cho bạn khám phá, cùng Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA tìm hiểu những địa điểm du lịch này nhé!

Thành phố Đồng Hới 

là trung tâm kinh tế – văn hoá- chính trị của tỉnh Quảng Bình. Thành phố lịch sử này Nằm bên bờ sông Nhật Lệ, thành phố Đồng Hới hội đủ đặc thù của sông biển, núi rừng với nhiều danh lam thắng cảnh thơ mộng, hữu tình, nhiều di tích lịch sử văn hoá; con người Đồng Hới chất phác, bình dị, hiếu khách. Tất cả như hoà làm một, tạo nên một Đồng Hới quyến rũ, thanh bình, một thành phố trẻ đang vươn lên bên bờ biển Đông là điểm dừng chân nghỉ ngơi lý tưởng cho hành trình khám phá Quảng Bình.

Chùa Hoằng Phúc

Chùa ở làng Thuận Trạch, Lệ Thủy. Xưa kia Hoằng Phúc là một ngôi chùa lớn. Năm 1609, chùa được làm lại và có tên là Kinh Thiên. Năm 1716, chùa tu sửa và được chúa Nguyễn Phúc Chu ban cho một biển đề tên chùa, một biển đề đại tự. 'Vô song phúc địa" (đất phúc khôn sánh) và 5 câu đối chữ Hán. Chùa có 9 quả chuông nặng hàng ngàn cân.

Quảng Bình Quan

Quảng Bình Quan là công trinh kiến trúc gồm có cổng và hệ thống thành luỹ được xây dựng nàm 1630 để bảo vệ từ xa kinh đô Phú Xuân của chúa Nguyễn. Do biến thiên của lịch sử và thời gian, Quảng Bình Quan đã bị hư hai nặng. Hiện nay, Quảng Bình Quan đã được phuc chế lại nguyên bản như cũ từ hơn ba thê kỷ trước.

Du khách ra Bắc vào Nam, đi qua địa phận thành phố Đồng Hới đều có dịp chiêm ngưỡng Quảng Binh Quan, một di tích kiến trúc có giá trị lịch sử và nghệ thuật, đã đi vào văn thơ Việt Nam

Luỹ Đào Duy Từ

Hệ thống luỹ Đào Duy Từ bắt đầu xây dựng từ nâm 1630 đẽn năm 1662 nhằm ngăn chặn quân Trịnh. Hệ thống này gồm có 4 luỹ chinh. Đây là dấu ấn của một thời nội chiến đau khổ dưới thời Trịnh - Nguyễn phân tranh kéo dài gấn 200 năm.

Thành Đồng Hới

Thành Đồng Hới được vua Minh Mang cho xây dung năm 1824. Chu vi thành là 1.872m, mặt tường thành rộng 1,2m, cao 4,6m. Thành có ba cửa: Tả, Hữu, Hậu đều xây bằng gạch. Ngày nay, dấu tích của thành Đổng Hới còn lại khoảng 500m.

Khu mộ Đại tướng Võ Nguyên Giáp Tại Vũng Chùa

Nằm tại Vũng Chùa nằm cách Đèo Ngang 7km về phía nam, thuộc thôn Thọ Sơn, xã Quảng Đông, huyện Quảng Trạch (Quảng Bình). Nơi an nghỉ cuối cùng của Đại tướng Võ Nguyên Giáp chính là ngọn núi Thọ, mũi Rồng ở vùng biển Vũng Chùa – Đảo Yến thuộc dãy Hoành Sơn đâm ngang ra biển. Đây không chỉ là điểm du lịch tâm linh mà còn là một thắng cảnh tuyệt đẹp không nên bỏ qua nếu bạn Du lịch Quảng Bình. 

Tháp chuông tại mộ Đại tướng - mộ nằm tại khu vực Vũng Chùa, nơi có cảnh quan đẹp

Đền thờ Công Chúa Liễu Hạnh

Ghé thăm đèo Ngang, bạn đừng quên dừng chân thắp hương cầu an tại Đền thờ Liễu Hạnh Công Chúa nơi thờ tự một trong tứ bất tử của tín ngưỡng dân gian Việt Nam nổi tiếng linh thiêng nằm ngay dưới chân đèo. Ngôi đền có tổng diện tích gần 350 m², phía sau đền là dãy Hoành Sơn, ngay trước mặt là hồ nước ngọt của xã Quảng Đông, mặt đền quay hướng Nam cũng là hướng biển phong cảnh thanh thịnh.

4.3. Các danh lam thắng cảnh tại Quảng Bình

Di sản Thế giới Vườn Quốc gia Phong Nha - Kẻ Bàng

Phong Nha - Kẻ Bàng cách thành phố Đồng Hới khoảng 50km về phía tây bắc. Vườn quốc gia này được UNESCO công nhận là Di sản Thê giới thứ 5 của Việt Nam. 94% diện tích rừng ớ đây là rừng nguyên sinh nên mức độ đa dạng sinh học cao nhất trong số rùng ở Việt Nam, với 876 loài thực vật, 525 loài động vật, trong đó nhiều loài nằm trong danh mục sách đỏ của Việt Nam và thế giới.

Động Phong Nha

Nằm trong khu di sản thiên nhiên này, còn có động Phong Nha nổi tiếng. Tại cửa hang nhiều nhũ đá rủ xuống giống như những cải răng, càng vào sâu bèn trong, cảnh trí càng huyền ảo. Hàng trăm hang động lớn nhỏ khác với tổng chiều dài hơn 70km cũng đã được phát hiên tại khu vực này. Phong Nha - Kẻ Bàng là một địa chỉ du lịch lớn ở Quảng Bình.

Hang Sơn Đoòng

Hang Sơn Đoòng nằm trong vùng lõi của Vườn Quốc gia Phong Nha – Kẻ Bàng, tỉnh Quảng Bình – là một hang động mới được Hiệp hội nghiên cứu hang động Hoàng gia Anh khám phá. Hang Sơn Đoòng được công bố là hang động lớn nhất thế giới trong năm 2009 – 2010 và được đưa vào khai thác theo hình thức du lịch khám phá mạo hiểm từ năm 2013. Hoạt động du lịch hang Sơn Đoòng được khai thác hạn chế số lượng người tham gia, số lượng người chinh phục Sơn Đoòng hiện tại thậm chí còn ít hơn rất nhiều so với số lượng người đã từng đứng trên đỉnh Everest.

Khu danh thắng Lý Hoà - Đá Nhảy

Khu danh thắng nằm bên quốc lộ 1A, cách thành phố Đồng Hới 24km. Lý Hoà là một đèo nhỏ. Ngay dưới chân đèo Lý Hoà là bãi đá chạy lan ra mặt biển. Cách đó không xa là một bãi cát trắng mịn dài, nước trong xanh, sóng nhẹ được gọi là bãi tắm Đả Nhảy. Phong cảnh ở khu này rất hữu tình, là nơi tắm biển lý tưởng. Tại đây cũng là điểm đón khách đi thăm động Phong Nha bằng đường sông.

Đãi tắm Nhật Lệ

Từ trung tâm thành phố Đồng Hới đi về phía bắc khoảng 1km, gần cửa sông Nhật Lê là bãi tắm Nhật Lệ chạy dài cặp bờ biển. Đây là một bãi tắm đep, phong cảnh hữu tình, thu hút nhiếu du khách đến hóng gió, tắm biển. Tại đây du khách có dịp thưởng thức nhiều món đăc sản biển ngon và bổ dưỡng như tôm hùm, mực, rắn đẹn, cua, cá... Nếu có dịp đến Quảng Binh bạn đừng bỏ lỡ cơ hội.

Suối nước khoáng nóng Bang

Từ thành phố Đổng Hới đi vế phía tây nam gần 60km. Một vùng đổi núi xanh tươi rộng lớn trên 70ha với môi trường trong lành mát mẻ, cảnh quan kỳ thú và hấp dẩn bởi thiên nhiên hoang sơ. Tại đây có con suối ngoằn nghèo uốn lượn là mạch nước khoáng chảy ngày đêm như là vô tận, vừa lộ thiên, vừa bí hiếm. Càng vể phía đầu nguồn, nhiệt độ càng cao, cao nhất là 105°c. Hơi nước mờ ảo như những làn khói ở chốn bống lai. Nước khoáng Bang và bùn khoáng có nhiều tác dung dược lý, được các nhà khoa học đánh giá là quý hiếm và rất tốt trong việc chữa trị một số bệnh cho con người.

Du khách ra Bắc vào Nam, qua Quảng Binh nhớ ghé thăm Khu du lịch sinh thái và suối nước khoáng Bang. Dù chỉ một lấn chắc du khách sẽ có ấn tượng khó quên về cuộc du hành đến chốn núi non, khe suối thú vị và khoái cảm này.

Làng biển cảnh Dương – làng bích họa Cảnh Dương

Làng biển nằm bên quốc lộ 1A, cách đèo Ngang 10km, cửa vũng Roòn, điểm hội tụ của nhiều luồng giao thông thuận tiện đường vào Nam ra Bắc. Làng Cảnh Dương được biết đến là một trong tám làng nổi tiếng từ xưa (bát danh hương) của tỉnh Quảng Bình với gần 400 năm lịch sử có truyền thống khoa bảng và chiếu đấu anh hùng trong kháng chiến chống Pháp.

Đến tận ngày nay Cảnh Dương vẫn giữ vững tinh thần và phát huy giá trị nghề chài lưới, chế biến thủy hải sản, buôn bán cùng những giá trị văn hóa đặc sắc là điểm đến không thể bỏ qua trong chương trình du lịch Quảng Bình của bạn. Làng cũng có nhiều công trình nghệ thuật đẹp mệnh danh là làng bích họa.

Đèo Ngang – Hoành Sơn Quan

Theo con đường thiên lý Bắc Nam du khách đặt chân đến Đèo Ngang là ranh giới tự nhiên của hai tỉnh Quảng Bình và Hà Tĩn xưa là ranh giới giữa Đại Việt và Chiêm Thành trong lịch sử. Đèo Ngang là con đèo vượt dãy Hoành Sơn, là một chốt hiểm yếu trên con đường thiên lý bắc – nam. Nổi tiếng trong bài thơ ” Qua Đèo Ngang” của Bà Huyện Thanh Quan những câu thơ đã đi vào lòng người mà mỗi người Việt Nam ai củng biết đôi ba câu.

Làng Bảo tàng chiến tranh

Điểm du lịch mới này thuộc địa phận thôn Vực Quành, xã Nghĩa Ninh, thành phố Đồng Hới, cách đường Hổ Chí Minh 2km.

Làng Bảo tàng chiến tranh được ông Nguyễn Xuân Liên (quẽ Hà Nộị) xây dựng từ 7/2003, trên diện tích chừng 10ha. Tại đây ông đã tái tạo nhiếu công trình và trưng bày nhiều hiện vật mô tả sự khốc liệt, sự tàn phá của chiến tranh và sức chịu đựng, ý chí quật cường của người Việt Nam trong những nâm Mỹ đánh phá miền Bắc (1964 - 1972). Làng Bảo tàng chiến tranh đã tái dựng trung thực và sinh động một phần khung cảnh thời chiến khốc liệt. Chiến tranh đã lùi xa nhưng các thế hệ hậu sinh và du khách đến đây có dịp nhìn thấy và cảm nhận được những năm tháng gian khổ, ác liệt, tàn khốc của các thế hệ cha anh.

5. KHÁCH SẠN NHÀ NGHỈ TẠI QUẢNG BÌNH

Khi tham gia chuyến du lịch Quảng Bình sẽ có rất nhiều khách sạn và nhà nghỉ cho bạn lựa chọn: Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA gợi ý bạn những khách sạn được đánh giá cao trên trang Agoda:

 Khách sạn Mường Thanh Luxury Nhật Lệ

Vagibi Motel.

Khu Du Lịch Sao Biển Quảng Bình. Khu nghỉ dưỡng

Vinh Hoang Hotel. Khách sạn

Muong Thanh Holiday

Quang Binh Hotel.

Gold Coast Hotel Resort & Spa. Khu nghỉ dưỡng. ...

Sun Spa Resort. ...

Saigon Phong Nha Hotel.

6. ẨM THỰC QUẢNG BÌNH

Quảng Bình có rất nhiều món ngon và đặc sắc cho bạn thưởng thức, cùng Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA  khám phá những đặc sản không thể bỏ lỡ tại đây nhé! 

Các loại hải sản biển Quảng Bình

Hải sản khô – Đặc sản Quảng Bình bạn có thể mua về làm quà sau chuyến đi

Bánh bột lọc

Mắm ruốc

Nhút tép Lệ Thủy

Bánh tráng Tân An

Rượu Võ Xá

Nước mắm Bảo Ninh

Dầu lạc nguyên chất

Mật ong Quảng Bình

Khoai dẻo

Nếu bạn đang có ý định đi 1 chuyến để khám phá văn hóa của dải đất miền Trung thì Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA gợi ý bạn hãy đến Quảng Bình nhé, nhất định văn hóa, cảnh quan, con người nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng. Bạn cũng có thể săn vé máy bay 0 đồng hoặc vé máy bay giá rẻ tại Website Vha.vn trên mọi chặng bay của tất cả các hãng hàng không Việt Nam.

Website ĐẶT VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN : http://vha.vn
FANPAGE : https://www.facebook.com/PHONGVEMAYBAYVHA/

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VHA VIỆT NAM 
Add      :  Số 5/3 Lệ Mật Str., Hà Nội

Hotline :  1900585890
Tel HAN:  (84-24)32058989      
Tel SGN:  (84-8) 88 14 33 88
Fax       :  (84-24) 36.950.283
Mail      :  VHA@vha.vn
Map : 
https://g.page/dat-ve-may-bay-tai-ha-noi?share

 

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 
 

1.Ms.Nga : 0966133335

2.Ms.Thiem : 0988201138

3.Ms.Huyen : 0974366238

4.Ms.Thao : 0981061138

5.Ms.Thu Anh : 0982288038

6.Ms.Hang : 0981121255

7.Ms.Mai : 0968033358

8.Mr.Thanh : 0969152459

9.Ms.Linh : 0888143388

10.Ms.Trang : 0975254688

11.Ms.Hau : 0987786392

12.Ms.Bich : 0966449397

Điểm đi

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Điểm đến

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Ngày đi
Ngày về
Tháng đi
Tháng về
Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ vha.vn!
1900 58 58 90