Cẩm nang du lịch Đắk Nông

2020-08-23 13:24:36

Đắk Nông mảnh đất của những con thác - là một tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên, nằm ở cửa ngõ phía Nam, cũng như các tỉnh khác ở vùng Tây Nguyên, Đắk Nông là nơi thu hút người ghé thăm bởi cảnh đẹp và con người, những thác nước tung bọt trắng xóa. Bạn đã từng đến Đắk Nông? Hãy cùng Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA khám phá vùng đất tuyệt vời nhé!

1. Đắk Nông ở đâu? Tổng quan du lịch Đắk Nông

Vùng đất Tây Nguyên luôn là điểm đến lý tưởng với những ai đam mê cảnh đẹp của đất nước và muốn ngắm nhìn khung cảnh thiên nhiên. Tỉnh Đắk Nông được tách ra từ tỉnh Đắk Lắk cũ, nằm về phía đông nam của Tây Nguyên. Phía bắc và đông bắc của tính Đắk Nông giáp tỉnh Đắk Lắk, phía đông và đông nam giáp tỉnh Lâm Đồng, nam giáp tính Bình Phước và phía tây giáp nước bạn Căm-pu-chia. Thị xã Gia Nghĩa - thủ phủ của tỉnh Đắk Nông nằm nép mình giữa rừhg thông bạt ngàn và nhiều quả đối nhấp nhô. Địa hình của Đắk Nông thoai thoải hình bát úp. Đắk Nông là khu vực đầu nguồn của nhiều sông suôi nên có nhiều cảnh quan kỳ thú, nhiều thác nước đẹp. Khí hậu tương đối ôn hòa.

Đăk Nông có lịch sử xây dựng phát triển từ năm 1959 do chính quyền Ngô Đình Diệm thành lập - (ảnh Zing)

Đến với Đắk Nông, du khách có thể ngắm các thác nước cao hùng vĩ như Dray Sáp, Trinh Nữ, Gia Long vá các khu du lịch sinh thái văn hóa, các khu bảo tồn thiên nhiên như Liêng Nung, Nảm Nung...

2. Thời điểm lý tưởng du lịch Đắk Nông

Ở Đắk Nông, khí hậu có hai mùa rõ rệt là mùa mưa và mùa khô. Với thười tiết ôn hòa quanh năm vì vậy thời điểm để bạn có thể chinh phục và khám phá Đắk Nông vào hầu Hết mọi thời điểm trong năm. Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA  mách nhỏ bạn ở Đắk Nông có rất nhiều lễ hội độc đáo, mang tính truyền thống như là lễ hội mừa lúa mới, lễ hội cồng chiêng, lễ hội đâm trâu... và các lễ hội diễn ra vào mọi thời điểm trong năm bạn nhé. 

Nếu bạn muốn thuận tiện đường đi thì bạn có thể ghé mảnh đất này vào mùa khô, nhưng nếu muốn được chiêm ngưỡng những con thác trắng xóa bọt nước thì hãy đến Đắk Nông vào mùa mưa bạn nhé. Nhất định bạn sẽ được ngắm nhìn một Đắk Nông hết sức đặc biệt.

3. Phương tiện di chuyển đến Đắk Nông

Du lịch Đắk Nông nên đến sân bay nào?

Đường không là lựa chọn của nhiều du khách mặc dù Đắk Nông hiện không có sân bay, 2 sân bay gần nhất để có thể đến trung tâm tỉnh là sân bay Buôn Ma Thuột với khoảng cách 130km và sân bay Liên Khương (Đà Lạt) với khoảng cách 150km. Các bạn ở Hà Nội, Tp Hồ Chí Minh và các tỉnh nếu muốn di chuyển bằng phương tiện đường không, các bạn có thể đáp các chuyến bay tới Buôn Ma Thuột hoặc Đà Lạt và di chuyển về trung tâm Đắk Nông.

Nếu bạn muốn bay đến Đà Lạt và di chuyển đến Đắk Nông thì Hiện có các chuyến bay thẳng từ các sân bay lớn đến Đà Lạt với tần suất dầy trong ngày như: Hà Nội – Đà Lạt; Tp HCM – Đà Lạt; Đà Nẵng – Đà Lạt; Vinh – Đà Lạt. Quý khách có nhiều lựa chọn với các chuyến bay vào nhiều khung giờ thích hợp, dễ dàng săn vé máy bay giá rẻ VHA và đặt vé nhanh nhất từ các sân bay trên đến Đà Lạt tại phòng vé máy bay giá rẻ Việt Nam VHA.

Hoặc bạn cũng có thể đáp xuống sân bay Buôn Mê Thuột và di chuyển về trung tâm Đắk Nông: Hiện nay tất cả các hãng hàng không: Vietnam airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Pacific Airlines đều khai thác các đường bay đến Buôn Mê Thuột với các chặng bay:

Hà Nội - Buôn Ma Thuột

Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột

Hải Phòng - Buôn Ma Thuột

Vinh - Buôn Ma Thuột

Hồ Chí Minh - Buôn Ma Thuột

Cần Thơ - Buôn Ma Thuột

Thanh Hoá - Buôn Ma Thuột

Click săn vé máy bay giá rẻ VHA  hoặc săn vé 0 đồng tại Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA   tại đây

3. Du lịch Đắk Nông ở đâu?

Đắk Nông hiện có các loại hình lưu trú như: Homestay, Khách sạn, Nhà nghỉ. Bởi du lịch chưa thực sự phát triển nên số lượng cơ sở lưu trú ở Đắk Nông không nhiều, đa phần là các cơ sở lưu trú nhỏ lẻ, ít cơ sở được xếp hạng đánh giá chất lượng cao.

Theo đánh giá của Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA , khách du lịch thường chọn lưu trú tại trung tâm của tỉnh là Thành phố Gia Nghĩa. Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA gợi ý bạn một số khách sạn uy tín kèm theo địa chỉ và số điện thoại giúp bạn dễ liên hệ:

Montagnards Home Farm
Địa chỉ: Số nhà 74 Thôn 9A, Đắk Lao, Đắk Mil, Đăk Nông
Điện thoại: 098 393 99 11

Tà Đùng TopView Homestay
Địa chỉ: Thôn 3, Đắk Som, Đắk Glong, Đăk Nông
Điện thoại: 097 350 02 32

Homestay Biển Rừng
Địa chỉ: Quảng Khê, Đắk Glong, Đắk Nông

Me Garden Homestay Daknong
Địa chỉ: Nhà thờ, Thôn 8, Đắk R'Lấp, Đăk Nông

Tà Đùng TopView Homestay
Địa chỉ: Thôn 3, Đắk Som, Đắk Glong, Đăk Nông

Khách sạn Sài Gòn - Đắk Nông
Địa chỉ: 161 Tôn Đức Thắng, Phường Nghĩa Thành, Gia Nghĩa, Đăk Nông

Khách sạn New Sunrise
Địa chỉ: Đường Điện Biên Phủ, Phường Nghĩa Trung, Gia Nghĩa, Đăk Nông

4. Các địa điểm du lịch ở Đắk Nông

4.1. Các thác nước đẹp tại Đắk Nông

Đắk Nông nổi tiếng là miền đất với nhiều thác nước nổi tiếng, đây chính là điểm nhấn của du lịch Đắk Nông. Phòng vé máy bay giá rẻ Việt Nam VHA giới thiệu các bạn một số thác nước đẹp nhất Đắk Nông.

Thác Dray Sáp

Thác cao 20m, trải dài khoảng 100m, cách thành phố Buôn Ma Thuật 30km. Theo tiếng Ê Đê, Dray Sáp nghĩa lá “khói". Quan sát thưc tế ta thấy dòng nước từ trên cao đổ xuống ào ào tạo thành khối lớn, bụi nước bay là là như sương khói. Quanh năm suốt tháng cả một vùng vang vọng tiếng thác và chim ngập trong khói nước. Thác Dray Sáp là một thắng cảnh đẹp nhờ sự kết hợp giữa hai dòng sông Krông Knô và Krông Ana mà người Ê Đê và người M'Nông gọi là sông Chồng, sông Vợ gặp nhau mà thành. Tinh yêu của họ mạnh mẽ như dòng thác, đẹp đẽ như sắc cầu vồng ẩn hiện trong làn sương khói nước. Dray Sáp như một bức thành nước khổng lồ, hoành tráng giữa vùng non nước mênh mang.

Thác Diệt Thanh (thác Liêng Nung)

Thác Diệu Thanh đẹp, hoang sơ và thơ mộng là một thác nước lớn nhất từ độ cao khoảng 30m đổ xuống và nhiều dòng thác nhỏ khác cùng “thác mẹ" quanh năm tung bọt trắng xoá. Dưới chân thác giữa mặt nước mênh mông có nhiều khối đá to nhỏ nhấp nhô chặn lại tạo thành hàng trăm dòng chảy theo nhiều hướng.

Hai bên bờ suối là những bãi đất bằng phẳng với những cây xanh toả bóng mát (ảnh Dulichbui24).

Thác Ba Tầng

Từ thị xã Gia Nghĩa theo quốc lộ 14 ngược về hướng Buôn Ma Thuột khoảng 7km rồi rẽ phải men theo đường dốc khoảng 1km là tới thác Ba Tầng. Gọi thác Ba Tầng vì khi nước chảy đến đây phải qua ba tầng thác mới đến lòng suối ở phía dưới. Ba tầng thác này nối tiếp nhau trên một chiều dài khoảng 40m. Tầng thứ nhất cao 1,5m, cách đó 20m là tẩng thác thứ hai, cao 2m. Tầng thác thứ ba là thác chính lớn nhất của cụm thác Ba Tầng, cao hơn 20m, ngày đêm ấm ào chảy giữa khung cảnh yên vắng của núi rừng. Xung quanh thác có nhiều cây cổ thụ và cả bãi đất rộng bằng phẳng, thoáng mát. Du khách có thể cắm trại, thư giãn khi đến thăm thắng cảnh vùng này.

Thác Gia Long

Thác Gia Long nằm ở xã Đắk Sôr, huyện Krông Nô, là thác thượng nguồn nằm trong hệ thống ba thác: Gia Long - Dray Nur - Dray Sáp của sòng Sêrêpôk.

Xưa kia vua Gia Long lên xứ này và có dịp đến nghỉ bên thác, ông đã cho xẻ núi, phá rừng làm một con đường rất đẹp dẫn vào thác. Nằm giữa núi rừng, sông nước hùng vĩ, thác Gia Long cuốn cuộn treo mình trên vách đá cao khoảng 50m, với chiếu rộng dòng sông Sêrêpỏk khoảng 100m tràn ngập cả lưu vực thác, tuôn dòng nước ầm ào chảy vế hạ nguồn. Khu rừng xanh quanh thác ôm gọn hồ tắm Tiên có làn nước mạch trong xanh chảy từ trong núi. Hồ rộng khoảng 80m2, yên ả, thoáng mát. Thắng cảnh này hội tụ cả thác và hồ nước, khung cảnh thơ mộng, tiếng chim ríu rít gọi bầy. Đây là điểm du lịch sinh thái rất hấp dẫn.

Thác Dray Nur

Cách thác Gia Long chừng 3km, du khách được chiêm ngưỡng thác Dray Nur hùng vĩ không kém. Thác Dray Nur không rộng như thác Dray Sáp nhưng thế thác cao, dòng nước cũng mạnh hơn nên khi đổ xuống âm thanh gầm rú vang động cả khu vực.

Thác Dray Nur nơi khám phá thiên nhiên tuyệt vời (ảnh ST)

Thác Trinh Nữ

Thác nằm cách trung tâm huyện Cư Jút khoảng 1km về phía tây giữa một khung cảnh thiên nhiên hữu tình. Thác có tên là Trinh Nữ xuất phát từ một câu chuyên buồn về tình duyên trắc trờ của một cô gái trẻ đã quyết định gửi thân vào dòng nước bạc, mang theo bao nỗi khổ đau. cảm thương cho số phận của cô gái, người đời đã dặt cho ngọn thác tên gọi “Trinh Nữ’.

Thác trinh nữ với dòng nước trắng xóa (ảnh Mytour)

Đến với thác Trinh Nữ, du khách có dịp đắm chim trong không gian của núi rừng, nghe âm thanh của thác đổ, của tiếng chim ríu rít gọi bắy. Hiện nay bên cạnh việc giữ nguyên vẻ đẹp hoang sơ vốn có của dòng thác, bằng trí tưởng tượng phong phú của mình, con người đã tô điểm thêm, biến nơi đây trở thành điểm du lịch sinh thái hấp dẫn.

Theo những con đường uốn lượn, bậc cấp bằng đá, du khách có thể đi dọc theo dòng chảy của thác để ngắm cảnh non nước đang hoà quyện với nhau. Khi đôi chân đã mỏi, du khách có thể ngồi nghỉ trong những chiếc chòi mái lá xinh xắn hoặc có thể nghi qua đêm tại những căn nhà nhỏ theo kiểu nhà truyền thống của đồng bào vùng Tây nguyên bên thác.

Thác Trinh Nữ rất thích hợp cho loại hình du lịch cuối tuần vì thác ở cách trung tâm thành phô Buôn Ma Thuột khoảng 25km.

Thác Gấu - thác Ngầm

Từ thị xã Gia Nghĩa, theo tính lộ 15 đến xã Quảng Sơn (huyện Krông Nô) khoảng 35km tiếp tục đi 7km rồi rẽ phải theo một con đường mòn nhỏ khoảng 1,5km là tới thác Gấu.

Cảnh quan môi trường sinh thái ở đây vẫn nguyên sơ. Nằm sâu trong rừng là dòng suối Đắk N'teng chảy qua tạo thành hai ngọn thác hấp dần và kỳ bí.

Thác Gấu cao khoảng 20m, lưu lượng dòng chảy rất lớn. Lòng thác có khoảng chân rộng, du khách có thể nghỉ ngơi, tắm mát ở dưới chân thác. Cách thác Gấu 1km là tới thác Ngầm. Thác được hình thành từ vòm một đá tảng, có dòng suối chảy qua. Dòng thác tạo nên sự kỳ bi riêng rất hấp dần du khách.

Hồ Ea Snô

Đây là một hồ nước tự nhiên có diện tích mặt nước khoảng 80 ha nằm cách thị xã Gia Nghĩa khoảng 125km, gần thành phố Buôn Ma Thuột của tỉnh Đắk Lắk.

Hồ Ea Snô gắn với nhiều truyén thuyết dân gian, phản ánh tâm tư tình cảm, phong tục tập quán và cả luật tục của đống bào dân tộc trong vùng. Đứng trên đỉnh đèo nhìn xuống, mặt hồ tựa chiếc gương bạc khống lồ lấp lánh được viền quanh bởi những ngọn đổi xanh nhấp nhô. Xung quanh hổ là những cánh rừng đặc dụng với nhiều loài cây, loài thú qui hiếm: rắn, ba ba, khí, nai, heo rừng

Hồ Ea Snô gắn với nhiều truyén thuyết dân gian (ảnh Lũ hành Việt Nam)

Tới đây du khách có thể du thuyền trên hồ hoặc ra sông Krông Nô rồi xuôi về bên trái để chiêm ngưỡng thác Dray Sáp hoặc ngược dòng để thăm buôn Choah - quê hương của tù trường Nơ Trang Gưh. Thú vị hơn du khách có thể theo dòng Krông Na để về hồ Lắk, tham quan các buôn làng Oi, Choah, Leng - nơi lưu giữ nhiều truyến thuyết về hồ Ea Snô.

Chư Bluk – hang động núi lửa dài nhất Đông Nam Á

Thám hiểm hang Chư Bluk là một hoạt động hết sức thú vị. Đây là hang động núi lửa lớn nhất của Đông Nam Á. Hang này còn rất hoang sơ chưa có dấu chân người đặt tới vì vậy đây là địa điểm du lịch thú vị hấp dẫn đối với những ai muốn thám hiểm thế giới kì bí của thiên nhiên. Tới đây bạn được tham quan, thám hiểm vẻ hoang sơ, kì bí của nơi đây. Ở đây có tất cả 5 hang động mỗi hang động mang một vẻ đẹp riêng được ra từ những dòng dung nham phun trào có từ cách đây hàng triệu năm.

5.2. Các điểm du lịch văn hóa tại Đắk Nông

Làng văn hóa dồng bào dân tộc M Nông

Từ thị xã Gia Nghĩa, theo Quốc lộ 14 hướng đi thành phố Buôn Ma Thuột khoảng 28km sau đó rẽ trái 2,5km du khách sẽ tới làng văn hóa đồng bào dân tộc M'Nông - một trong những làng còn lưu giữ được nhiều nét văn hóa độc đáo, các tác phẩm văn học dân gian: trường ca, sử thi. ..

Nếu như du khách thăm bon vào tháng 3 sẽ được chung vui nhiều lễ hội của đồng bào dân tộc ở đây.

Chùa Pháp Hoa

Chùa tọa lạc ở thị xã Gia Nghĩa, được xây dựng năm 1957 trên một quả đồi, cổng chính của chùa nhìn ra đường Hùng Vương, phía trước mặt là thung lũng. Kiến trúc chùa được mô phỏng theo kiểu kiên trúc nhà sàn Tây Nguyên và kiến trúc nhà vườn, tạo nên khung cảnh thanh tịnh.

Trong chùa có tượng Quan Âm Bổ Tát. Chính điện rộng 160m2, bên cạnh là nghi pháp hình tròn có 5 tầng. Chùa Pháp Hoa là một trong những ngôi chùa có khuôn viên đẹp, là một trong những điểm đến của du khách ở Đắk Nông.

Khu căn cứ kháng chiến Nâm Nung

Đây là khu di tích lịch sử kháng chiến huyền thoại nằm trên địa phận hai xã Đắk N'Drung (huyện Đắk Song) và xã Quảng Sơn (huyện Đắk Nông), cách trung tâm thị xã Gia Nghĩa khoảng 50km. Khu di tích lịch sử này gắn liền với lịch sử đấu tranh cách mạng hào hùng của nghĩa quân Nơ Trang Lơng trong thời kỳ kháng chiến chống thực dân Pháp (1912-1935) và là căn cứ đia cách mang hào hùng, anh dũng, bất khuất của quân và dân địa phương trong thời kỳ kháng chiến chống Mỹ.

Đến với khu di tích này, du khách có thể ghé thăm khu du lịch sinh thái - văn hóa cách mạng Đắk N’tao; có dịp khám phá văn hoá cộng đồng các dân tộc ở địa phương. Khu bảo tổn thiên nhiên Nâm Nung có hệ động thực vật phong phú và quí hiếm, có thác nước đẹp ngày đêm cuộn chảy.

5.3. Các lễ hội văn hóa ở Đắk Nông

Cũng như các tỉnh khác ở vùng Tây Nguyên, Đắk Nông có nhiều đồng bào dân tộc thiểu số cư trú. Theo thống kê dân số năm 2003, dân tộc thiểu số chiếm tớl 30% dân số trong toàn tỉnh, nhiều nhất là đồng bào dân tộc M'Nông. Đắk Nông có nhiều lễ hội, kho tàng sử thi rất phong phú khiến nhiều du khách ngỡ ngàng. Đắk Nông cũng là quê hương của các anh hùng dân tộc đã đi vào huyến thoại như Nơ Trang Long, Nơ Trang Guti. Nhiều loại nhạc cụ cổ truyền là niềm tự hào của người dân ở đây như bộ chiêng đá được phát hiện tại Đắk R’lấp có niên đại hàng ngàn năm về trước. Nhạc cụ đa dạng như đàn T'rưng, đàn nước, kèn sáo...

Phòng vé máy bay trực tuyến giá rẻ Việt Nam VHA giới thiệu các lễ hội tiêy biểu tại Đắk Nông.

Lễ chúc thọ của người M'Nông

Người M'Nông tổ chức lễ chúc thọ khi bố mẹ đến tuổi 60. Lễ thường được tổ chức vào tháng 3 trong năm. Con cái trong gia đình chuẩn bị lễ vật tặng bố mẹ như bộ quần áo thổ cẩm truyền thống, hoặc khá hơn là một đôi chăn thổ cẩm, rượu cần. Làm thịt một con heo chừng 50kg, sau đó soạn mâm cỗ cúng tổ tiên, mời già làng cùng bà con trong trong buôn đến chung vui. Các thành viên trong gia đình lần lươt thay phiên nhau mời bố mẹ uống rượu cần, gắp thức ăn và nói lời cầu chúc bố mẹ. Đây là một lễ hội mang nhiều ý nghĩa của người M’Nông, là dịp để con cái thể hiện tấm lòng hiếu thảo đôi với cha mẹ. Phụng dưỡng, kính yêu cha mẹ luôn là truyền thống đạo lý muôn đời của người M'Nông nói riêng và của cả dân tộc Việt Nam.

Lễ Cơm mới của người M’Nông

Người M'Nông tổ chức lễ cơm mới vào đấu tháng 8 khi lúa rẫy bắt đầu chín. Theo phong tục họ thường tổ chức vào bữa tối. Người ta dùng lá chuối tươi lót lên nia, xới cơm thịt gà vào và lấy một tô gạo có cắm đèn sáp ong để cúng. Tất cả các dụng cụ sản xuất của gia đình đều đặt trên một cái nia, với ý nghĩa thết đãi để đền ơn đáp nghĩa các dụng cụ sản xuất trước khi con người được ăn cơm mới. Khấn vái xong, chủ nhà dọn cơm và mời bà con cùng ăn. Mỗi hộ chỉ có một người đến dự bữa, những người không đi vẫn có quà.

Ăn xong chủ nhà mời bà con uống rượu cần. Trước khi uống, chủ nhà lấy chút rượu cần hoà với tiết gà phết vào kho lúa, bàn thờ, đá bếp để tạ ơn thần linh đã phù hộ cho gia đinh trong năm qua (ảnh ST)

Lễ cúng lúa của người M'Nông

Lễ được tổ chức 3 lần trong một năm, xuất phát từ tín ngưỡng thờ thần mẹ lúa. Theo truyền thuyết đây là vị thần bảo vệ mùa màng được bà con M’Nông sùng tín.Lễ cúng lúa là nghi thức lễ hội nông nghiệp mang tính tâm linh, phản ánh ước nguyện cuộc sống đủ ăn, đủ mặc, xua đi đói nghèo ..

Lễ hội ăn trâu

Theo truyền thuyết của đồng bào Tây Nguyên, con trâu là biểu tượng của tín ngưỡng vật tổ. Người M’Nông tổ chức “ăn trâu” là để tạ ơn thần linh, dịp vui chơi và cũng khẳng định uy danh của gia đình, buôn làng. Lễ hội àn trâu thường diễn ra vào lúc nông nhàn, mọi nghỉ ngơi để chuẩn bị cho mùa rẫy mới, thường vào tháng 3 hoặc tháng 4 âm lịch.

Cây nêu đươc xem như vật thiêng của buổi lễ, vì thế phải chọn và dựng thật cao, xung quanh kết lá non, cây sra; ngọn treo một con phượng hoàng làm bằng gỗ tô nhiều màu. Khi dựng nêu, nam nữ phải đánh chiêng, cống, múa hát xung quanh cây nêu. Đêm đó họ vui chơi, uống rượu cẩn chờ lễ chính hôm sau.

Gà gáy sáng là lúc người ta gọi thần lúa, hát khóc trâu để an ủi vỗ về tiễn biệt con vật yêu quí trước khi làm lễ hiến sinh. Trời sáng, người ta mang một ché rượu nhỏ, giết một con gà để cúng hồn trâu. Người ta dùng gươm chém đứt hai chân sau của con vật rồi mới dùng dao đâm vào hỏng trâu. Dàn cồng chiêng nổi lên rộn rã tạo phấn khích và can đảm cho người đâm trâu. Sau đó thịt trâu được xẻ ra rồi chia đểu cho các gia đình trong buôn làng. Mọi người cùng ăn uống vui chơi tới sáng hôm sau.

6. Đặc sản Đắk Nông

Phòng vé máy bay giá rẻ Việt Nam VHA  giới thiệu bạn các món đặc sản Đắk Nông bạn mua về làm quà cho chuyến du lịch của mình:

 

Cà phê Đức Lập. Đức Lập là tên cũ của huyện lỵ Đắk Mil, một địa phương có đất đai, thổ nhưỡng rất phù hợp với cây cà phê. ...

Hạt tiêu Đắk N'rung. ...

Khoai lang Tuy Đức. ...

Bơ sáp Đắk Mil. ...

Ổi Đắk Glong. ...

Xoài Đắk Gằn. ...

Sầu riêng Đắk Mil. ...

Rượu cần.

Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch, xách ba lô lên và đi. Bạn có thể săn vé máy bay 0 đồng hoặc đặt mua vé máy bay với giá rẻ nhất tại Phòng vé máy bay giá rẻ Việt Nam VHA  để BAY KHẮP VIỆT NAM cùng Vha.vn bạn nhé

Website BÁN VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN : http://vha.vn
FANPAGE : https://www.facebook.com/PHONGVEMAYBAYVHA/

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VHA VIỆT NAM 
Add      :  Số 5/3 Lệ Mật Str., Hà Nội
Add      :  P103 TT Bô Công An, Lane 198 Xã Đàn Str., Hà Nội
Add      :  232 Nguyễn Thái Bình  Str., Hồ Chí Minh 
Add      : 680 Bình Giã, phường 10, TP Vũng Tầu
Hotline :  1900585890
Tel HAN:  (84-24)32058989      
Tel SGN:  (84-8) 88 14 33 88
Fax       :  (84-24) 36.950.283
Mail      :  VHA@vha.vn

Map : https://goo.gl/maps/gBZFFe8o6jRLnHyaA

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 24/7

1. MS BICH :0966449397
2. MS TRANG: 0975254688
3. MR THANH: 0969152459
4. MS HUYEN: 0974366238
5. MS NGA: 0966133335
6. MS LINH: 0888143388
7. MS MAI: 0968033358
8. MS HANG: 0981121255
9. MS HAU: 0987786392
10. MS THU ANH : 0982288038 
11. MS THIÊM: 0988201138

12. MS THẢO: 098106113

Điểm đi

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Điểm đến

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Ngày đi
Ngày về
Tháng đi
Tháng về
Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ vha.vn!
1900 58 58 90