Những sân bay lớn nhất thế giới ở đâu?

2021-05-26 23:10:06

Bạn đang có ý định du lịch thế giới sau khi làn sóng covid – 19 qua đi? Bạn muốn tìm hiểu về những nơi mình sẽ đến? Phòng vé máy bay Việt Nam VHA xin giới thiệu đến bạn đọc những sân bay lớn nhất thế giới.

Sân bay Quốc tế Denver

Thiết kế ấn tượng của sân bay quốc tế Denver tại Hoa Kỳ

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Sân bay Quốc tế Denver TẠI ĐÂY

Sân bay quốc tế Denver (tiếng Anh: Denver International Airport) (IATA: DEN, ICAO: KDEN), thường được gọi là DIA, là sân bay rộng nhất nước Mỹ và đứng thứ hai trên thế giới sau sân bay quốc tế King Fahd, tọa lạc tây bắc Denver, Colorado. Năm 2005 sân bay này phục vụ 43.387.513 khách, xếp thứ 11 thế giới. Diện tích 53 dặm vuông (137,26 km2). Năm 2005, DIA được độc giả của Business Traveler Magazine bầu chọn là sân bay tốt nhất Bắc Mỹ. Đây là sân bay rộng nhất nước Mỹ, được tọa lạc tại phía Tây Bắc Denver, Colorado. Sân bay Denver được bầu chọn là một trong những sân bay Quốc tế Denver tốt nhất Bắc Mỹ vào năm 2005. Đến năm 2008, sân bay này được xếp hạng là sân bay thương mại lớn thứ 9 trên Thế giới về lượng hành khách và xếp thứ 5 thế giới về số lượng máy bay cất cánh/hạ cánh tại sân bay. Sân bay quốc tế Denver cách trung tâm Denver xa sơn sân bay nó từng thay thế (là sân bay quốc tế Stapleton).

Sân bay quốc tế King Fahd tại Ả Rập Xê út

10 sân bay 'ác mộng' nhất thế giới - Báo Tri Thức & Cuộc Sống

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Sân bay quốc tế King Fahd tại Ả Rập Xê út TẠI ĐÂY

Sân bay quốc tế King Fahd nằm cách thành phố Dammam (Ả Rập Xê Út) 20 km (khoảng 12 dặm) về phía tây bắc. Đây là sân bay lớn nhất thế giới về diện tích (780 km²). Sân bay King Fahd được xây dựng hoàn thành vào năm 1990. Sân bay này được cơ quan quản lý hàng không dân dụng Arabia mở ra với mục đích thương mại vào cuối tháng 11/1999. Sân bay này có nhiệm vụ chính, là đầu mối giao liên giữa các quốc gia khác trên thế giới, đặc biệt là vùng đông của Ả Rập Saudi và vùng đô thị đang phát triển. Sân bày này cũng chính là điểm chung chuyển chính thứ 3 của Saudi Arabian Airline.

Sân bay quốc tế Dallas - Forth Worth

Sân bay quốc tế Dallas Forth Worth - Đại lý vé máy bay

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Sân bay quốc tế Dallas - Forth Worth  TẠI ĐÂY

Sân bay có mã là DFW|KDFW, tọa lạc giữa hai thành phố Dallas và Forth Worth thuộc bang Texas. Về lưu lượng máy bay hoạt động, đây là sân bay tấp nập thứ 3 thế giới. Về lượng khách phục vụ, sân bay này tấp nập thứ 7 thế giới. Sân bay này có diện tích khoảng 7.800 ha. Sây bay này tọa lạc giữa thành phố Dallas và Forth. Đây là sân bay có lưu lượng máy bay hoạt động sầm uất thứ 3 thế giới. Đây là sân bay lớn nhất bang Texas và rộng thứ 4 thế giới. Sân bay quốc tế Dallas - Forth Worth được coi là cửa ngõ quốc tế lớn thứ 10 của Hoa Kỳ. Sân bay này được mệnh danh là sân bay vận chuyển hàng hóa tốt nhất trên thế giới. Sân bay Dallas - Forth Worth phục vụ 129 điểm đến nội địa và 36 điểm đến quốc tế.

Sân bay quốc tế Phố Đông - Thượng Hải

Note” ngay những điều cần biết về sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải  (Shanghai Pudong International Airport - PVG)

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Sân bay quốc tế Phố Đông - Thượng Hải  TẠI ĐÂY

Sân bay quốc tế Phố Đông Thượng Hải là một sân bay tọa lạc tại phía đông của quận Phố Đông, thành phố Thượng Hải, Trung Quốc. Sân bay này được mở cửa ngày 1/10/1999. Sân bay này có diện tích 3.350 ha. Đây là sân bay thay thế sân bay quốc tế Hồng kiều Thượng Hải vào đầu tháng 10 năm 1999. Nó được coi là sân bay quốc tế duy nhất của Thượng Hải. Đây là trung tâm chính của các hãng hàng không Shanghai Airlines và China Eastern Airlines. Đây được cho là trung tâm chuyển phát nhanh lớn nhất tại Châu Á. Trong năm 2010, sân bay quốc tế Phố Đông - Thượng Hải với 3.227.914 tấn hàng, là sân bay tấp nập nhất thế giới thứ 3 tính theo lượng hàng hóa thông qua. Tính đến tháng 12/2011, san bay này có 87 hãng hàng không phục vụ cho gần 200 điểm đến. Sân bay Phố Đông được kết nối mạng thông duqa đường sắt đô thị của thành phố. Sân bay này mở cửa 24h mỗi ngày.

Sân bay Charles de Gaulle Paris

Vé máy bay đi Sân bay quốc tế Charles de Gaulle tại thủ đô Paris của Pháp -  Phòng bán vé

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Sân bay Charles de Gaulle Paris  TẠI ĐÂY

Sân bay Paris-Charles-de-Gaulle còn gọi là Sân bay Roissy (hoặc đơn giản là Roissy trong tiếng Pháp), là sân bay quốc tế lớn nhất nước Pháp, đồng thời là một trong những trung tâm hàng không chính của thế giới. Sân bay này có diện tích 3.200 ha. Sân bay này còn có tên gọi khác là Sân bay Roissy - là sân bay lớn nhất nước Pháp. Đây được coi là một trong những trung tâm hàng không chính của thế giới. Sân bay Paris Charles de Gaulle nằm cách thủ đô Paris 25km về phía Đông bắc. Nó đóng vai trò là trạm trung chuyển chính của Air France và của Delta Air Lines. Tính đến thời điểm năm 2013, sân bay này tiếp nhận hơn 62 triệu hành khách thuộc gần 500 nghìn chuyến bay, là sân bay tấp nập thứ 8 trên thế giới và thứ 2 tại Châu Âu theo lượng hành khách phục vụ. Đây cũng được coi là sân bay sầm uất thứ 10 trên Thế Giới theo số chuyến bay.

Sân bay quốc tế Barajas Madrid

Chiêm ngưỡng 14 sân bay đẹp nhất thế giới

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Sân bay quốc tế Barajas Madrid  TẠI ĐÂY

Sân bay quốc tế Madrid Barajas là cửa ngõ hàng không quan trọng nhất của Tây Ban Nha. Sân bay được mở của năm 1928 và là một trong những trung tâm hàng không quan trọng nhất châu Âu. Sân bay này là cửa ngõ của bán đảo Iberia ra châu Âu và thế giới, đặc biệt là châu M. Sân bay này có diện tích vào khoảng 3.050 ha. Vị trí của nó nằm tại phía đông bắc trung tâm Madird. Đây là cửa ngõ hàng không quan trọng nhất của Tây Ban Nha. Sân bay quốc tế Madrid Barajas được mở cửa vào năm 1928 và trở thành 1 trong những trung tâm hàng không quan trọng nhất của Châu Âu.

Sân bay quốc tế Bangkok Thái Lan

Sân bay quốc tế Suvarnabhumi Bangkok (BKK) Thai Airways

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Sân bay quốc tế Bangkok Thái Lan  TẠI ĐÂY

Sân bay Quốc tế Suvarnabhumi với tên gọi khác là Sân bay Quốc tế Bangkok Mới được đưa vào sử dụng thay thế cho Sân bay quốc tế Bangkok ở BangkokThái Lan. Sân bay này nằm ở Racha Thewa trong huyện Bang Phli, tỉnh Samut Prakan, 25 km về phía đông trung tâm thủ đô Bangkok. Đây là sân bay xếp thứ 18 trong danh sách những sân bay bận rộn nhất trên thế giới Sân bay này có diện tích vào khoảng 2.908 ha. Sân bay này nằm ở Racha Thewa trong huyện Bang Phli, tỉnh Samut Prakan, 25 km về phía đông trung tâm thủ đô Bangkok. Sân bay này được xếp thứ 18 trong những sân bay tấp nập nhất thế giới. Sân bay này phục vụ khoảng hơn 45 triệu khách/năm. Nó thực hiện chuyến bay đầu tiên vào ngày 15/9/2006 sau rất nhiều sự cố và hoạt động chính thức vào ngày 28/9/2006.

Sân bay Quốc tế O’Hare Chicago

Thông tin về sân bay quốc tế O'Hare tại Chicago

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Sân bay Quốc tế O’Hare Chicago  TẠI ĐÂY

Sân bay quốc tế O'Hare là sân bay tọa lạc tại Chicago, Illinois, 27 km về phía tây bắc của Chicago Loop. Trước 2005, O'Hare là sân bay bận rộn nhất thế giới về số lượng máy bay cách và hạ cánh. Sân bay này có diện tích vào khoảng 2.610 ha. Sân bay này có địa điểm tại phía tây bắc của Chicago Loop. Sân bay Quốc tế Chicago O’Hare được sự quản lý của Sở hàng không thành phố Chicago. Hiện nay, sân bay Quốc tế Chicago O’Hare xếp thứ 4 ở Hoa Kỳ về khách Quốc tế và được bầu chọn là sân bay tốt nhất Bắc Mỹ vào năm 2003. Đặc biệt, trong 6 năm liền, sân bay Quốc tế Chicago O’Hare luôn ở top đầu do bạn đọc bình chọn

Sân bay quốc tế Cairo Ai Cập

Vé máy bay đi Sân bay quốc tế Cairo Ai Cập - Phòng bán vé

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Sân bay quốc tế Cairo Ai Cập  TẠI ĐÂY

Sân bay quốc tế Cairo là một sân bay dân sự lớn ở thủ đô CairoAi Cập. Đây là trung tâm hoạt động hàng đầu của hãng hàng không EgyptAir. Sân bay này toạ lạc tại Đông Bắc của Cairo, cách trung tâm thành phố khoảng 15 km. Sân bay này có diện tích vào khoàng 2.550 ha. Đây được co là sân bay dân sự lớn tại Cairo, Ai cập. Đây là nơi hoạt động hàng đầu của hãng hàng không EgyptAir. Vị trí của sân bay này nằm ở phía Đông Bắc của Cairo, cách thành phố chưa đầy 15km. Năm 2006, sân bay Cairo phục vụ khoảng hơn 10 triệu khách. Đây là sân bay tấp nập thứ 2 ở Châu Phi.

Sân bay Quốc tế thủ đô Bắc Kinh Trung Quốc

Đặt vé máy bay giá rẻ đến Sân bay Quốc tế thủ đô Bắc Kinh Trung Quốc TẠI ĐÂY

Sân bay quốc tế Cairo là một sân bay dân sự lớn ở thủ đô CairoAi Cập. Đây là trung tâm hoạt động hàng đầu của hãng hàng không EgyptAir. Sân bay này toạ lạc tại Đông Bắc của Cairo, cách trung tâm thành phố khoảng 15 kmSân bay này có diện tích vào khoảng 2.330 ha. Đây là sân bay quốc tế có ý nghĩa quan trọng của thủ đô Bắc Kinh nói riêng và Trung Quốc nói chung. Sân bay này được đánh giá là sân bay tấp nập và sầm uất thứ 2 châu Á và thứ 14 thế giới vào năm 2005 với lượng khách phụ vụ là hơn 33 triệu người, cao hơn sân bay Quốc tế Hồng kông. Sân bay Quốc tế thủ đô Bắc Kinh cách trung tâm thành phố Bắc Kinh khoảng 20 km về phía Đông Bắc. Tính đến thời điểm năm 2016, số lượng hành khách thông qua sân bay này là gần 90 triệu lượt khách, đứng thứ 2 thế giới sau sân bay quốc tế Hartsfield–Jackson Atlanta.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vha.vn

Bạn đang tìm cách để sở hữu tấm vé máy bay giá rẻ đến bất cứ địa điểm nào trong nước và quốc tế! Tuy nhiên quỹ thời gian không cho phép bạn săn tìm vé máy bay giá rẻ trên mạng mỗi ngày hoặc không đủ kinh nghiệm trong lĩnh vực này. Hãy truy cập website Vha.vn của chúng tôi ngay lúc này để đặt vé máy bay giá rẻ đi khắp mọi nơi sẽ giúp bạn tìm được tấm vé với mức giá hợp lý nhất. Với việc sở hữu đội ngũ booker chuyên nghiệp, đây là địa chỉ được nhiều người lựa chọn bởi tác phong làm việc vô cùng chuyên nghiệp và nhanh nhẹn. Hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua số điện thoại 088 814 33 88 để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp nhé. 

Bên cạnh đó, du khách cần hỗ trợ các thông tin bổ ích cho chuyến bay của mình, bất cứ lúc nào hãy gọi đến số tổng đài 1900585890 của chúng tôi. Phòng vé vha.vn chúng tôi hỗ trợ hành khách các dịch vụ khác từ các hãng hàng không như: mua thêm hành lý ký gửi; đổi vé, đổi ngày, giờ bay; dịch vụ đặt chỗ ngồi trên máy bay, đặt xuất ăn trước trên máy bay, … dịch vụ đặt phòng nghỉ tại điểm du lịch; đưa đón tại sân bay; dịch vụ hướng dẫn viên … với mong muốn mang đến cho các bạn những chuyến đi thật thuận lợi và thoải mái. Hi vọng những thông tin hữu ích của  https://vha.vn/ sẽ giúp các bạn có một hành trình du lịch mãn nhãn và đầy cảm xúc!


Điểm đi

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Điểm đến

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Ngày đi
Ngày về
Tháng đi
Tháng về
Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ vha.vn!
1900 58 58 90