Sân bay Buôn Mê Thuột – Sân bay Buôn Mê Thuột cách thành phố Đắk Lắc bao xa?

2021-05-15 16:18:34

Bạn đang chuẩn bị hành trang cho chuyên bay của mình, cần tìm hiểu những kiến thức cần thiết cho hành trình mới, Website Vha.vn xin gửi tới bạn những thông tin cần thiết cho những hành trình bay của quý khách. 

Bạn đang có dự định đến Đắk Lắc, bạn đang cần tìn hiểu những thông tin cần thiết như: Đến Đắk Lắc nên hạ cánh sân bay nào? Sân bay Buôn Mê Thuột có địa chỉ ở đâu? Sân bay Buôn Mê Thuột cách trung tâm thành phố Đắk Lắc bao xa, thời gian di chuyển bao lâu? Để trả lời cho những câu hỏi trên để bạn yên tâm thực hiện kế hoạch vi vu khám phá xứ Tây Nguyên đầy nắng và gió, bạn hãy tham khảo bài viết sau của Website vé máy bay giá rẻ của chúng tôi!

Clik săn  vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA  hoặc săn vé vé bay 0 đồng tại Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA để đến Đắk Lắc bất cứ thời gian nào  tại đây

Sân Bay Buôn Ma Thuột nằm ở đâu?

Sân bay Buôn Ma Thuột còn gọi là Cảng hàng không Buôn Ma Thuột, nằm trên địa bàn xã Hoà Thắng, thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk, cách trung tâm thành phố khoảng 7km về phía Đông Nam, tại km7 quốc lộ 27. Đây là một sân bay hỗn hợp quân sự và dân sự tại thành phố Buôn Ma Thuột.

Để tiết kiệm thời gian, đặc biệt là với giá vé máy bay rẻ đến không tưởng như hiện nay,  bạn có thể lựa chọn di chuyển đến Ban Mê Thuột, Đắk Lắc vào bất cứ thời gian nào  bằng máy bay với các hãng hàng không như: Vietnam AirlinesBambooairwayVietjetAir, Jetstar. Bạn có thể tham khảo đặt vé tất cả các hãng  TI ĐÂY.

Hiện nay tất cả các hãng hàng không: Vietnam airlinesBamboo AirwaysVietjet AirPacific Airlines đều khai thác các đường bay đến Buôn Mê Thuột với các chặng bay:

Hà Nội - Buôn Ma Thuột

Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột

Hải Phòng - Buôn Ma Thuột

Vinh - Buôn Ma Thuột

Hồ Chí Minh - Buôn Ma Thuột

Cần Thơ - Buôn Ma Thuột

Thanh Hoá - Buôn Ma Thuột

Các điểm tham quan Thành phố Buôn Mê Thuột

Được xem là trung tâm của văn hóa Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách nhờ những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác cao ngất hùng vĩ hay vẻ đẹp của dòng Sêrêpôk huyền thoại. Các địa điểm tham quan hầu hết nằm trong bán kính 50 km quanh thành phố. Hãy cùng Phòng vé máy bay giá rẻ Việt Nam VHA khám phá Buôn Ma Thuột nếu bạn đang có ý định du lịch đến đây nhé!

Bản Đôn

Không chỉ sỡ hữu những thắng cảnh đẹp, từ rừng đại ngàn đến sông hùng vĩ hay những đàn voi rừng vạm vỡ, nơi đây còn có các món ăn đặc sắc như gà nướng sa lửa, rượu Ama Kông. Du lịch Buôn Đôn, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị.

Buôn Jun – Buôn Lê

Không gian truyền thống quen thuộc của Buôn Jun (ẢNH ST)

Vũ điệu cồng chiêng Tây Nguyên

Đây là một địa điểm hoàn hảo để các du khách có thể tìm hiểu về nét văn hóa của người dân tộc ở Tây Nguyên. Mặc cho cuộc sống bên ngoài có phát triển ra sao đi nữa thì nơi đây vẫn giữ được những nét truyền thống riêng từ lâu đời. Nó thể hiện trong những ngôi nhà sàn theo nét kiến trúc cổ truyền hay những nếp sống, nếp sinh hoạt tập thể xa xưa.

Hồ Lắk

Cách TP Buôn Ma Thuột khoảng 56 km về hướng Nam, đây là hồ nước ngọt lớn nhất Tây Nguyên và thứ nhì Việt Nam (sau hồ Ba Bể). Xung quanh hồ được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh. Ngoài cảnh đẹp tự nhiên, các bản làng của người dân tộc M’Nông sống xung quanh hồ cũng sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm văn hóa hết sức độc đáo. Hồ Lắk cũng là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm mặt trời mọc và lặn trong ngày.

Làng cà phê Trung Nguyên

Làng cà phê Trung Nguyên không chỉ là địa điểm mua cà phê nổi tiếng mà còn được thiết kế như một công viên thu nhỏ. Các khu tiểu cảnh được thiết kế đẹp mắt, hoành tráng như các thác nước lớn, cầu, suối, ao hồ, nhà sàn… với khách du lịch ra vào tấp nập.

Đến đây, bạn có thể không cần mua bất cứ sản phẩm nào mà vẫn được thưởng thức những ly ca phê tuyệt hảo và tham quan quần thể này miễn phí 

Bảo tàng Đắk Lắk

Hay còn gọi là bảo tàng Văn Hoá Các Dân Tộc Tây Nguyên. Được xây dựng ngay trên chính Biệt điện Bảo Đại – một di tích lịch sử của Đắk Lắk, bảo tàng có khoảng 1.000 hiện vật và hình ảnh, được tổ chức thành 3 không gian trưng bày chính (đa dạng sinh học, văn hóa dân tộc và lịch sử). Đây là một công trình kiến trúc văn hóa được xây dựng theo phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống văn hóa dân tộc. Đặc biệt, Bảo tàng Đắk Lắk còn là một trong những bảo tàng đi tiên phong trong việc sử dụng ngôn ngữ dân tộc thiếu số bản địa trong việc trưng bày.

Cây kơ-nia cổ thụ

Cây kơ-nia cổ thụ nằm trong khuôn viên nhà văn hóa trung tâm tỉnh, là một loài cây gỗ lớn, cao khoảng 15-30m cùng với đường kính 40-60cm. Cây kơ-nia mang ý nghĩa tâm linh rất lớn, được xem là nơi trú ngụ của các vị thần nên người đồng bào dân tộc thiểu số ở đây không bao giờ dám chặt phá. Ngoài ra, cây kơ-nia còn gắn với hình ảnh Tây Nguyên từ bao đời nay, bóng cây to lớn che chắn cho người dân nơi đây bao đời.

Đá voi mẹ

Theo ước lượng thì đá Voi Mẹ có chiều dài khoảng 200m, chu vi dưới chân đá khoảng 500m, cao khoảng hơn 30m và nặng hàng vạn tấn. Đây chính là tảng đá nguyên khối lớn nhất Việt Nam. Nằm trên địa bàn xã Yang Tao (huyện Lắk), cách trung tâm TP. Buôn Ma Thuột khoảng 40 km theo Quốc lộ 27, đá Voi Yang Tao gồm một cặp đá Voi Cha và đá Voi Mẹ hiện lên sừng sững giữa núi rừng.

Đá voi mẹ mang trong mình những truyền thuyết ly kỳ, bí ẩn

Khu du lịch Ko Tam

Khu du lịch Ko Tam cách trung tâm Thành phố Buôn Ma Thuột 8 km, tọa lạc ngay trên quốc lộ 26, 789 Phạm Văn Đồng, P. Tân Hoà, TP Buôn Ma Thuột. Đến đây, du khách có thể tìm hiểu về nền văn hóa Tây Nguyên đa dạng, nhiều bản sắc. Đặc biệt, toàn bộ các công trình kiến trúc trong khu du lịch đều được dựng bằng tre, nứa, gỗ trông thật ấn tượng và lạ mắt.

Hồ Ea Kao

Hồ nằm cách trung tâm TP Buôn Ma Thuột 12km về hướng đông nam, thuộc địa phận xã Ea Kao, được hình thành từ việc chặn các dòng suối Ea Knin, Ea Kao, Ea Chăt, Cư Mblim… để xây dựng công trình thủy lợi phục vụ tưới tiêu cho lúa và cà phê. Điều thú vị, tuy là công trình thủy lợi vận hành từ năm 1983 nhưng đến nay, không gian hồ Ea Kao vẫn mang đậm nét hoang sơ. Dưới lòng hồ là hệ sinh thái đa dạng với nhiều loài cá, tôm nước ngọt. Xung quanh hồ là những dãy núi đồi trập trùng cùng hệ thực vật phong phú với những cánh rừng còn nhiều cây cổ thụ.

Cụm thác Gia Long, Đray Nur, Đray Sap

Thác Đray Nur nằm cách thành phố Buôn Ma Thuột 25 km đi theo quốc lộ 14, qua thủy điện Buôn Kôp gần 3 km, đây là một ngọn thác hùng vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho Đắk Lắk. Dray Nur nghĩa là thác cái. Vì thế thác còn có tên thông tục là thác Vợ, thác này cũng được gọi Đray Nur thượng. Đray Nur nằm ngay cạnh thác Đray Sap (hay còn gọi là thác Chồng) và chỉ cách Đray Sap một đoạn cầu treo bắt qua dòng sông Sêrêpôk. Cả hai đều là những thác nước đẹp và hùng vĩ.

Thác Thủy Tiên

Thác Thủy Tiên hay còn gọi là thác Ba Tầng là một thác nước ở Đắk Lắk, thác nằm ở xã Ea Puk, huyện Krông Năng. Đây là một thắng cảnh đẹp, hoang sơ giữa núi rừng với vô vàn những tảng đá nằm gối chồng lên nhau và những rễ cây rừng đan kín trông rất lạ mắt.

Vườn quốc gia Yok Đôn

Vườn Quốc gia Yok Đôn nằm trên địa bàn 3 huyện: huyện Buôn Đôn, huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) và huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông). Yok Đôn được coi là một trong những khu rừng đặc dụng có diện tích lớn nhất Việt Nam, nằm trên một vùng tương đối bằng phẳng, với hai ngọn núi nhỏ ở phía Nam của sông Sêrêpôk. Rừng chủ yếu là rừng tự nhiên, phần lớn là rừng khộp. Yok Đôn cũng là vườn quốc gia duy nhất ở Việt Nam bảo tồn loại rừng đặc biệt này. Du khách đến đây sẽ tận hưởng các loại hình du lịch sinh thái đặc trưng như cưỡi voi, đi bộ, xe đạp địa hình trong các cánh rừng nguyên sinh. Đặc biệt, ban đêm, bạn có thể đi xem các loài thú hoang dã, ban ngày đi du thuyền độc mộc trên dòng Sêrêpôk thơ mộng.

Cưỡi voi là một trải nghiệm du lịch lí thú tại đây

Vườn quốc gia Chư Yang Sin

Vườn quốc gia Chư Yang Sin nằm trên địa phận hai huyện Lắk và Krông Bông của tỉnh Đắk Lắk, cách thành phố Buôn Ma Thuột 60 km về hướng Đông. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn thì nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Đạp xe đạp địa hình, ngắm rừng thông xanh, tìm hiểu về các loài chim thú hoang dã hay chèo thuyền độc mộc trên sông cho tới tổ chức picnic ngoài trời là những trải nghiệm thú vị bạn chẳng thể bỏ lỡ khi đến đây.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vha.vn

Bên cạnh đó, du khách cần hỗ trợ các thông tin bổ ích cho chuyến bay của mình, bất cứ lúc nào hãy gọi đến số tổng đài 1900585890 của chúng tôi. Phòng vé vha.vn chúng tôi hỗ trợ hành khách các dịch vụ khác từ các hãng hàng không như: mua thêm hành lý ký gửi; đổi vé, đổi ngày, giờ bay; dịch vụ đặt chỗ ngồi trên máy bay, đặt xuất ăn trước trên máy bay, … dịch vụ đặt phòng nghỉ tại điểm du lịch; đưa đón tại sân bay; dịch vụ hướng dẫn viên … với mong muốn mang đến cho các bạn những chuyến đi thật thuận lợi và thoải mái. Hi vọng những thông tin hữu ích của  https://vha.vn/ sẽ giúp các bạn có một hành trình du lịch mãn nhãn và đầy cảm xúc!

VHA có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, tiện lợi giúp bạn dễ dàng tìm kiếm chuyến bay, đặt vé nhanh chóng, tiện lợi TẠI ĐÂY

Ngay từ bây giờ hãy nhanh tay liên hệ với Vha.vn qua tổng đài 24/7: 1900585890​ để được tư vấn chi tiết lịch bay và được hỗ trợ đặt vé nhanh chóng, giá rẻ. Hi vọng những thông tin hữu ích của https://vha.vn/ sẽ giúp các bạn có một hành trình du lịch khám phá mọi miền bạn muốn trở nên thật thú vị!

Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch, xách ba lô lên và đi. Bạn có thể săn vé máy bay 0 đồng hoặc đặt mua vé máy bay với giá rẻ nhất tại Phòng vé máy bay giá rẻ Việt Nam VHA  để BAY KHẮP VIỆT NAM cùng Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA bạn nhé
Điểm đi

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Điểm đến

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Ngày đi
Ngày về
Tháng đi
Tháng về
Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ vha.vn!
1900 58 58 90