Tìm vé máy bay giá rẻ khám phá Mũi Né

2021-12-10 10:36:32

Thêm một góc nhìn khác về vẻ đẹp của du lịch Mũi Né dưới con mắt của blogger du lịch Kylethielk, để bạn thêm yêu và hiểu hơn về vùng đất này. Nhanh tay đến với VHA - Tìm vé bay giá rẻ khám phá ngay thôi nào!

Mũi né vẻ đẹp tiềm ẩn

Thành phố Hồ Chí Minh là một nơi nhộn nhịp với tốc độ phát triển nhanh và sôi động, một sự lựa chọn thú vị cho một nơi để bắt đầu hành trình khám phá Việt Nam. Nhưng với một chuyến du lịch trong vòng 4 ngày, kèm theo mong muốn đó phải là một nơi yên tĩnh để có thể nghỉ ngơi, chúng tôi đã tìm đến những sự lựa chọn khác.

Những địa điểm chúng tôi đưa ra để cho mình lựa chọn đó là: Đà Lạt, Phú Quốc và Mũi Né. Phú Quốc đòi hỏi gần như toàn bộ mỗi ngày chúng tôi sẽ phải du lịch theo mỗi cách khác nhau, vì vậy ngay cả khi nó là sự lựa chọn hàng đầu của chúng tôi, thì chúng tôi vẫn quyết định để nó cho một dịp khác. Đà Lạt thì có lẽ khá lạnh và phải dùng đến những chiếc áo khoác, do vậy Mũi Né chính là sự lựa chọn của chúng tôi vào lúc này.

Chúng tôi đi xe khách Tâm Hạnh để di chuyển xuống Mũi Né, trong thời gian khoảng 6 tiếng, giá vé xe là 12 đô la cho một người mỗi chiều. Vì vậy, tổng cộng cả hai chúng tôi hết 48 đô la cho tiền xe cả đi và về. Trước khi đi chúng tôi cũng đã đặt một Resort  khá cao cấp ở đây, và đó là một sự lựa chọn tuyệt vời.

Ba ngày nghỉ tại Resort , chúng tôi đã vô cùng thư giãn khi ngồi nhâm nhi cà phê, đọc sách và tắm bên hồ bơi và bãi biển.Vào ban ngày, Mũi Né là một nơi khá buồn, nhưng vào ban đêm bạn sẽ có thêm nhiều sự lựa chọn vui chơi hơn. Đặc biệt, có rất nhiều gian hàng bán hải sản tươi sống và các loại đồ ăn phong phú khác như: Ghẹ, mực, cá, các loại ốc, lươn, rắn, ếch, cá sấu…

Y hệt như Sài Gòn, cách duy nhất để đi du lịch ở nơi đây là bằng xe máy. Với giá thuê 8 đô la trong 1 ngày, bạn có thể tự do đi lại khắp mọi nơi. Nhưng không giống như Sài Gòn, giao thông ở nơi đây về cơ bản là… không tồn tại.

Mũi Né là nơi nổi tiếng với những cồn cát trắng và cồn cát đỏ. Bạn sẽ nhanh chóng được nhìn thấy những cồn cát màu đỏ, sau 15 phút chạy bằng xe đạp ra bên ngoài thị trấn. Những cồn cát màu trắng thì xa hơn, đi xe phải mất khoảng 45 đến 60 phút bên ngoài thị trấn. Vào ngày đầu tiên khi chúng tôi đi khám phá Mũi Né bằng xe gắn máy, chúng tôi có chạy xe ngang qua cồn cát màu đỏ, và nhìn thấy có rất đông du khách và những người bán hàng rong ở đây. Sáng hôm sau, chúng tôi thức dậy vào lúc 4h30 sáng, và mục tiêu của chúng tôi là đến cồn cát màu trắng để ngắm mặt trời mọc. Sau một hồi đi sai đường, nhưng chúng tôi đã đến kịp cồn cát màu trắng vào lúc 5h30, và đây hoàn toàn là một trải nghiệm xứng đáng.

Đặt vé máy bay giá rẻ tại Vha.vn

VHA có đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình và hệ thống đặt vé trực tuyến thông minh, tiện lợi giúp bạn dễ dàng tìm kiếm chuyến bay, đặt vé nhanh chóng, tiện lợi.

Ngoài ra, Vha.vn còn hỗ trợ một số dịch vụ uy tín từ hãng hàng không với giá ưu đãi như: mua thêm hành lý ký gửi, nâng hạng vé, đổi vé, chuyển nhượng, thủ tục check in sân bay, chọn trước chỗ ngồi trên máy bay, đặt trước các suất ăn trên máy bay...

Lưu ý: Hy vọng với những chia sẻ của VHA Việt Nam sẽ giúp bạn có một chuyến du lịch thật thú vị với nhiều trải nghiệm thật tuyệt vời, Còn thiếu sót gì kính mong moi người bổ sung, chân thành cảm ơn!

Nguồn : Phòng vé máy bay VHA Việt Nam.

Điểm đi

Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ vha.vn!