Đặt vé bay đi Nhật giá rẻ tại VHA.VN

2021-02-22 09:50:00

Đặt vé bay đi Nhật luôn có sự biến động tùy vào mùa hoặc hãng hàng không khia thác, do đó việc tìm hiểu kỹ các thông tin trước khi tiến hành đặt chỗ sẽ giúp các bạn có cho mình những hành trình suôn sẻ, tiết kiệm. Các bạn có thể tham khảo hàng loạt các thông tin được VHA đề cập ở bài viết dưới đây để không tốn quá nhiều thời gian cho việc tìm kiếm từ nhiều nguồn nhé!



Đặt vé bay đi Nhật giá rẻ của hãng hàng không nào?

 

- Đường bay Hà Nội – Tokyo được khai thác bởi các hãng hàng không nội địa Vietnam Airlines và các hãng hàng không quốc tế như ANA All Nippon Airways, Japan Airlines. Cụ thể: Vietnam Airlines có mức giá vé khoảng 675 USD/ chiều. Trong khi đó hãng hàng không ANA có giá vé khoảng 863 USD/ chiều, hãng hàng không Japan Airlines có giá vé khoảng 923 USD/ chiều.
 

- Đường bay Tp Hồ Chí Minh – Tokyo được khai thác bởi Vietnam Airlines cùng một số hãng hàng không quốc tế như ANA, Japan Airlines. Giá vé Vietnam Airlines cho hành trình này khoảng 670 USD/ chiều, giá vé ANA khoảng 792 USD/ chiều, còn giá vé của Japan Airlines khoảng 1.095 USD/ chiều.
 

- Đường bay thẳng Đà Nẵng – Tokyo được khai thác bởi duy nhất hãng hàng không nội địa là Vietnam Airlines cùng các hãng hàng không quốc tế. Hiện Vietnam Airlines mở bán vé máy bay cho hành trình này với mức giá khoảng 670 USD/ chiều, trong khi ANA có mức giá thấp nhất là 792 USD/ chiều.
 

Đặt vé bay đi Nhật và cách di chuyển từ sân bay quốc tế Narita/ Haneda đến trung tâm Tokyo và ngược lại

Đặt vé bay đi Nhật, cụ thể là đến Tokyo bạn sẽ hạ cánh tại 2 sân bay của thành phố này: Sân bay quốc tế Narita và sân bay Haneda.


 

Di chuyển từ sân bay quốc tế Narita đến trung tâm Tokyo

* Những điều cần biết về sân bay quốc tế Narita

Sân bay Narita trước đây có tên gọi là sân bay quốc tế New Tokyo, tọa lạc tại thành phố Narita, tỉnh Chiba, cách trung tâm Tokyo khoảng 60km về phía đông.

Được biết, sân bay Narita là sân bay hoạt động chính của các hãng hàng không: Japan Airlines, All Nippon Airways, Nippon Cargo Airlines cùng một số hãng hàng không giá rẻ như Jetstar Japan, Peach, Vanilla Air.

Sân bay Narita hiện có 3 nhà ga hành khách:
 

+ Nhà ga số 1 (Terminal 1 - T1)
 

Nhà ga số 1 của sân bay Narita bao gồm: Tòa nhà trung tâm (Central Building), tòa nhà cánh Bắc (North Wing) và tòa nhà cánh Nam (South Wing). Mỗi tòa nhà đều có các tầng thông nhau.

- Tầng hầm chung cho cả 3 tòa nhà, là nơi bố trí ga tàu điện.

- Tầng 1: Điểm đỗ bus, taxi, Sảnh đến được bố trí ở Cánh Bắc và cánh Nam..

- Tầng 2: Lối vào và bãi đậu xe P-1, P.5 được bố trí ở tòa nhà trung tâm.

- Tầng 3: Tầng 3 là địa điểm tập trung hầu hết các cửa hàng mua sắm miễn thuế. Ở mỗi tòa nhà đều có khu mua sắm, sảnh khởi hành (Departure Lobby), các cổng ra tàu bay (Boarding Gate). Riêng tòa nhà cánh Bắc và cánh Nam có trạm kiểm soát xuất nhập cảnh (Passport Control).

- Tầng 4: Tầng 4 của tòa nhà trung tâm có các cửa hàng và nhà hàng. Trong khi cánh Bắc và cánh Nam bao gồm sảnh khởi hành, các quầy check-in.

- Tầng 5: Tầng trên cùng của tòa nhà trung tâm có các nhà hàng, cửa hàng và đài quan sát (Observation Deck).
 

+ Nhà ga số 2 (Terminal 2 - T2)
 

Nhà ga số 2 bao gồm Tòa nhà chính (Main Building) và tòa nhà vệ tinh (Satellite), được kết nối với nhau nhờ hệ thống xe đưa đón của nhà ga. Tòa nhà chính gồm 5 tầng.

- Tầng hầm: Ga tàu điện, trạm đưa đón nhà ga số 2.

- Tầng 1: Sảnh đến và trạm dừng xe buýt, taxi.

- Tầng 2: Lối vào và bãi đậu xe P-2, P-3.

- Tầng 3: Các cửa hàng mua sắm miễn thuế; Sảnh khởi hành, cửa ra tàu bay; các quầy check-in.

- Tầng 4: Các nhà hàng, cửa hàng và đài quan sát.
 

+ Nhà ga số 3 (Terminal 3 - T3)
 

Nhà ga số 3 được đưa vào sử dụng từ tháng 4/2015, là nhà ga dành cho các hãng hàng không giá rẻ. Nhà ga số 3 cũng bao gồm tòa nhà chính (Main Building) và tòa nhà vệ tinh (Satellite).

- Tầng 1: Trạm xe buyt nằm tại tầng 1 bên ngoài tòa nhà chính.

- Tầng 2: Lối đi dẫn vào tòa nhà chính gồm: Sảnh đến của các hãng hàng không nội địa và quốc tế; sảnh chờ của các hãng hàng không nội địa và quốc tế; quầy check-in; khu ăn uống. Ngoài ra có khu vực sảnh khởi hành nội địa nằm ở tòa nhà vệ tinh.

- Tầng 3: Khu vực mua sắm, các cửa hàng miễn thuế; sảnh khởi hành các chuyến bay quốc tế.

- Tầng 4: Tại khu vực tiếp giáp giữa tòa nhà chính và tòa nhà vệ tinh là lối đi (Access Bridge). Từ đây bạn có thể di chuyển bằng cầu thang xuống các tầng bên dưới.
 

Di chuyển giữa các nhà ga của sân bay Narita như thế nào?
 

Sân bay quốc tế Narita cung cấp dịch vụ đưa đón miễn phí giữa các nhà ga trong thời gian từ 5h - 22h30p hàng ngày.

Xe đưa đón hành khách giữa T1 và T2 chạy với tần suất 7-10p/ chuyến trong thời gian cao điểm, 20p/ chuyến ngoài thời gian cao điểm.

Hành khách di chuyển giữa T2 và T3 có thể đi bộ qua hành lang thông nhau (mất khoảng 15p) hoặc đi xe đưa đón. Xe đưa đón đi từ nhà ga T1 đến các nhà ga khác sẽ dừng tại ga Higashi Narita trên đường đi.
 

Cách di chuyển từ sân bay Narita vào trung tâm thành phố

Để di chuyển giữa sân bay Narita và trung tâm thủ đô Tokyo, bạn có thể lựa chọn các phương tiện sau đây:
 

- Xe buýt công cộng
 

Từ sân bay Narita bạn có thể đi xe bus đến nhiều điểm khác nhau ở Tokyo và các khu vực lân cận. Một số tuyến kết nối sân bay đến thẳng các khách sạn lớn ở trung tâm Tokyo. Tùy tuyến, tùy loại xe bus mà giá cả sẽ khác nhau. Xe bus limousine có giá khoảng 3.200 yên/ lượt, một số tuyến bus rẻ hơn có giá khoảng 1.000 yên/ lượt.
 

- Tàu JR Narita Express (NEX)
 

Tàu Narita Express được đánh giá là phương tiện vận chuyển khá nhanh, chất lượng tốt. Tàu dừng tại các ga Tokyo, Shinagawa, Shinjuku và Ikebukuro ở Tokyo; Yokohama, Saitama và một số ngày dừng ở Kawaguchiko.  Chi phí đi tàu NEX khoảng 3.000 yên, mất 60p đến trung tâm Tokyo và cứ 30-60p có 1 chuyến tàu. Hành khách phải đặt trước chỗ ngồi.
 

- Tuyến JR Sobu (tàu nhanh)
 

Tuyến tàu này là tuyến tàu giá rẻ, thay thế cho tàu Narita Express, kết nối sân bay với ga Tokyo và Yokohama. Tuyến Rapid Sobu dừng tại một số ga giữa sân bay và Tokyo, có thể khá đông đúc trong giờ cao điểm. Đặc biệt tàu Sobu không có dịch vụ đặt trước chỗ ngồi.

Giá vé tàu khoảng 1.300 yên, mất khoàng 85p đến trung tâm Tokyo và sau 60p có 1 chuyến tàu.
 

- Tàu Keisei Skyliner
 

Có thể nói, tàu Keisei Skyliner vận chuyển hành khách đến trung tâm Tokyo nhanh nhất, chỉ khoảng 40p để đến trung tâm thành phố và 20-40p có 1 chuyến khởi hành. Tàu kết nối sân bay với ga Ueno. Thông thường vé tàu khoảng 2.500 yên, khách du lịch nước ngoài nếu đặt mua vé trước thì chỉ phải trả 2.200 yên/ vé một chiều.
 

- Taxi
 

Do sân bay Narita nằm cách trung tâm Tokyo khoảng 60km, nên 1 chuyến taxi đi vào trung tâm thường rất đắt, khoảng 20.000 yên. Vì thế, nếu bạn muốn tiết kiệm chi phí hoặc không đi theo nhóm đông thì phương tiện này không được khuyến khích.
 

- Xe đưa đón khách sạn (Hotel Shuttles)
 

Một số khách sạn ở trung tâm Tokyo có dịch vụ vận chuyển sân bay. Để biết khách sạn mình đặt có dịch vụ này không, bạn hãy liên hệ với khách sạn đó để được hỗ trợ. Nếu đi xe đưa đón của khách sạn, bạn có thể tìm thấy xe ở tầng 1, bên ngoài nhà ga số 1 và số 2.

Một số khách sạn có dịch vụ đưa đón sân bay: Narita Tobu Hotel Airport, Toyoko Inn Narita Kuko, Hotel Nikko Narita, Hotel Sky Court Narita…
 

- Thuê ô tô tự lái
 

Những du khách muốn tự lái xe từ sân bay về trung tâm thành phố có thể tìm đến các công ty cho thuê xe hơi như: Toyota, Nissan, ORIX và Times ở tòa nhà trung tâm của nhà ga số 1 (tầng 1 sảnh đến), tòa nhà cánh Bắc nhà ga số 1 (tầng 1 sảnh đến), tòa nhà chính nhà ga số 2 (tầng 1 sảnh đến).
 

Di chuyển từ sân bay Haneda đến trung tâm Tokyo

Những điều cần biết về sân bay Haneda

Haneda là tên thường gọi của sân bay quốc tế Tokyo (Tokyo International Airport - HND). Ngoài ra sân bay này còn có nhiều tên gọi khác như sân bay Tokyo Haneda hay sân bay quốc tế Haneda. Sân bay Haneda nằm ở khu Ota, Tokyo, cách ga Tokyo khoảng 14 km về phía nam. Đây là một trong những sân bay lớn và nhộn nhịp nhất thế giới cũng như khu vực châu Á.
 

Sân bay Haneda hiện có 3 nhà ga: Nhà ga số 1, nhà ga số 2 và nhà ga quốc tế. Trong đó, các nhà chính (ga 1 và 2) được kết nối với nhau bằng lối đi bộ ngầm. Giữa các nhà ga chính và nhà ga quốc tế có xe đưa đón miễn phí, khoảng 5p có 1 chuyến xe.
 

* Nhà ga số 1
 

Nhà ga số 1 còn được gọi tên là Big Bird, được khai trương vào năm 1993. Đây là nhà ga lớn nhất của sân bay Haneda, bao gồm các nhà hàng, khu vực mua sắm, các phòng hội nghị, đài quan sát trên cao… Nhà ga số 1 chủ yếu phục vụ các chuyến bay của hãng hàng không Japan Airlines.

Dưới đây là sơ đồ nhà ga số 1 với 6 tầng cùng 1 tầng hầm và 1 tầng thượng trên cùng:

- Tầng hầm BF: Keikyu & Tokyo Monorail

- Tầng 1F: Arrival Lobby (Sảnh đến)

- Tầng 2F: Departure Lobby (Sảnh khởi hành)

- Tầng 3F, 4F: Các cửa hàng và nhà hàng

- Tầng 5F: Các nhà hàng

- Tầng 6F: Các nhà hàng và Đài quan sát

- Tầng thượng RF: Đài quan sát
 

* Nhà ga số 2
 

Nhà ga số 2 được khai trương vào năm 2004 và cũng bao gồm các nhà hàng, khu vực mua sắm. Đặc biệt tại nhà ga số 2 có khách sạn Haneda Excel Hotel Tokyu với 387 phòng nghỉ.

Dưới đây là sơ đồ nhà ga số 2 với 6 tầng cùng 1 tầng hầm và 1 tầng thượng trên cùng:

- Tầng hầm BF: Keikyu & Tokyo Monorail

- Tầng 1F: Arrival Lobby (Sảnh đến)

- Tầng 2F: Departure Lobby (Sảnh khởi hành)

- Tầng 3F, 4F: Các cửa hàng và nhà hàng

- Tầng 5F: Các nhà hàng và Đài quan sát
 

* Nhà ga quốc tế
 

Nhà ga quốc tế khai trương vào năm 2010. Tại nhà ga quốc tế có các phòng chờ hàng không do All Nippon Airways (Star Alliance), Japan Airlines (oneworld) và Cathay Pacific Airways (oneworld) khai thác. Nhà ga số 2 chủ yếu phục vụ các chuyến bay của hãng hàng không All Nippon Airlines.

Cách di chuyển từ sân bay Haneda vào trung tâm thành phố

- Xe bus limousine
 

Sân bay Haneda được kết nối với nhiều địa điểm ở Tokyo cũng như các quận lân cận bằng xe bus.

Thời gian di chuyển bằng xe bus đến trung tâm Tokyo khoảng 30 - 80p, mức giá vé dao động khoảng 620 - 2.000 yên.

Chuyến sớm nhất khởi hành lúc 4h30p và chuyến muộn nhất khởi hành vào 2h sáng hôm sau.
 

- Tàu Tokyo Monorail
 

Tàu Tokyo Monorail kết nối sân bay Haneda với ga Hamamatsucho, từ đây hành khách chuyển sang đi tàu JR Yamanote hoặc JR Keihin-Tohoku để đến ga Tokyo. Mặc dù tàu monorail không phải tàu JR, nhưng chúng vẫn áp dụng thẻ Japan Rail Pass, JR Tokyo Wide Pass, JR East Nagano Niigata Area Pass, JR East Tokohu Area Pass, JR East South Hokkaido Pass.

Tàu Monorail chạy trong thời gian 15p và giá vé 490 yên tới ga Hamamatsucho. Chuyến đầu tiên đến ga lúc 5h12p và chuyến cuối cùng khởi hành lúc 0h10p sáng hôm sau.
 

- Tàu Keikyu Railways
 

Tàu Keikyu Railways nối liền sân bay với ga Shinagawa ở Tokyo và tuyến tàu điện ngầm Asakusa Subway Line, cũng như các tỉnh Yokohama và Kanagawa.

Tàu Keikyu chạy trong khoảng 15p và giá vé 410 yên đến ga Shinagawa. Chuyến đầu tiên đến ga lúc 5h29p và chuyến cuối cùng khởi hành lúc 0h01p.
 

- Taxi
 

Một chuyến taxi từ sân bay vào trung tâm Tokyo thường có giá 5.000 - 11.000 yên tùy thuộc điểm đến và thời gian đi xe trong ngày. Lưu ý, taxi sẽ yêu cầu trả thêm phụ phí đêm khuya, thường khoảng 20% trong thời gian 22h - 5h sáng hôm sau.
 

Mẹo đặt vé bay đi đi Nhật giá rẻ nhất

Mỗi mùa ở Nhật đều có vẻ đẹp riêng ấn tượng. Tuy nhiên, dựa vào đặc điểm thời tiết, có thể thấy mùa xuân (tháng 3-4) với hoa anh đào nở rộ, mùa thu (tháng 10-11) với mùa lá đỏ Momiji và dịp cuối năm (với các ngày lễ,  Tết) sẽ là thời điểm vé máy bay đi Nhật Bản có giá cao hơn cả.
 

Chính vì thế, bạn hãy tránh đi du lịch Nhật Bản vào các thời gian cao điểm này. Bạn hoàn toàn có thể vẫn đi vào các mùa này, nhưng hãy đặt vé sớm hơn hoặc muộn hơn một chút. Đặc biệt, tuyệt đối không nên đặt vé bay vào dịp cuối tuần và sát các ngày lễ, Tết.
 

Ngoài ra, hãy lưu ý theo dõi và tận dụng các chương trình khuyến mại, ưu đãi của các hãng hàng không (nếu có), đặt vé sớm để có giá vé tốt nhất. Đồng thời, cũng nên tránh các khung giờ bay cao điểm trong ngày. Nếu bạn không đi cùng người già, trẻ nhỏ, có thể đặt vé vào khung giờ bay sáng sớm/ đêm muộn để tiết kiệm chi phí.

Đặt vé bay đi Nhật giá tốt nhất tại VHA.VN


 

Hiện tại, đặt vé bay đi Nhật tại VHA.VN đang có mức giá tốt so với các đại lý khác. Bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm vé rẻ tại VHA, chức năng so sánh giá giữa các hãng hàng không để tìm ra vé rẻ cho mình một cách rất nhanh chóng và tiện lợi.
 

Nếu không thông thạo các thao tác máy tính, bạn hoàn toàn có thể đến trực tiếp các văn phòng của VHA hoặc liên hệ hotline 1900 585890 để được các nhân viên tư vấn, hỗ trợ, giúp bạn tìm kiếm giá vé và đặt vé chính xác nhất.
 

Sau khi đặt thành công vé máy bay giá tốt, VHA luôn sẵn sàng hỗ trợ bạn 24/7 trong các vấn đề liên quan như tư vấn giấy tờ thủ tục bay, các quy định về hành lý, hỗ trợ check-in online, xử lý các vấn đề phát sinh liên quan đến vé máy bay… một cách chuyên nghiệp và hiệu quả.


Điểm đi

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Điểm đến

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Ngày đi
Ngày về
Tháng đi
Tháng về
Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ vha.vn!
1900 58 58 90