Cẩm nang du lịch Đắk Lắk - Buôn Ma Thuột

2020-08-22 12:25:04

Đắk Lắk là vùng đất có truyền thống văn hoá khá đa dạng của nhiều dân tộc mang đậm bản sắc riêng với những vũ điệu cồng chiêng. Nơi đây còn lưu giữ nhiều pho sử thi truyền miệng rất độc đáo như sử thi Đam San dài hàng ngàn câu. Các luật tục cổ, kiến trúc nhà sàn, nhà rông và tượng nhà mồ hàm chứa bao điểu bí ẩn đầy hấp dẫn. Đắk Lắk còn có thành phố bổi tiếng Buôn Mê Thuột. Nếu bạn chưa từng khám phá mảnh đất của truyền thuyết và bí ẩn này thì hãy cùng Phòng vé máy Bay Việt Nam VHA tìm hiểu về cảnh quan, con người và văn hóa nơi đây nhé!

1. Đắk Lắk ở đâu? Vài nét giới thiệu về tỉnh Đắk Lắk.

Tỉnh Đắk Lắk thuộc vùng Tây Nguyên với thành phố Buôn Mê Thuột nổi tiếng. Phía bắc và đông bắc của tỉnh Đắk Lắk giáp Gia Lai, phía đông giáp hai tỉnh Phú Yên và Khánh Hoà, phía nam giáp Lâm Đồng, phía tây giáp nước bạn Căm-pu-chia và tỉnh Đắk Nông.

Thành phố Buôn Mê Thuột - điểm nhấn của du lịch Đắk Lắk (ảnh ST)

Đắk Lắk là một trong những tỉnh giàu tiềm năng về du lịch của Việt Nam vì Đắk Lắk có nhiều di tích, thắng cảnh và có truyền thống văn hóa đa dạng. Phong cảnh ở đây là sự kết hợp hài hòa giữa nét đẹp hoang sơ của núi rừng pha lẫn sự hiện đại của phố thị. Một phố núi dịu dàng và tĩnh lặng, nhưng lại vô cùng quyến rũ bởi những dãy núi đồi hùng vĩ, những cánh rừng cà phê xanh bạt ngàn, xen lẫn vào đó là những ngôi nhà sàn của người dân tộc. Dân cư sinh sống ở đây phần lớn là người Kinh, Ê Đê, M’nông và J’rai… người dân tộc tại chỗ sinh hoạt gắn liền với Bến nước và Nhà sàn.

Đắk Lắk có bản sắc văn hoá đa dạng như các trường ca truyền miệng lâu đời Đam San, Xinh Nhã dài hàng nghìn câu, như các ngôn ngữ của người Ê Đê, người M’Nông…như các đàn đá, đàn T’rưng, đàn k’lông pút… Đắk Lắk được xem là một trong những cái nôi nuôi dưỡng Không gian văn hóa Cồng Chiêng Tây Nguyên, được UNESCO công nhận là Kiệt tác truyền khẩu và phi vật thể nhân loại.

Đắk Lắk có nhiều điểm thu hút khách du lịch bởi vùng đất này có vẻ đẹp tự nhiên, đa đạng, phong phú, thơ mộng và hùng vĩ với cấu tạo địa hình thể hiện sự hòa hợp của những dòng sông xen lẫn núi đồi, thung lũng, ao hồ và những khu vực rừng nguyên sinh.

2. Du lịch Đắk Lắk mùa nào đẹp?

Giống như các tỉnh thuộc khu vực Tây Nguyên, khí hậu của Đắk Lắk tương đối ôn hoà, mang đặc trưng của khí hậu Tây Nguyên nhiệt độ trung bình năm 24°c, tháng nóng nhất và lạnh nhất chênh lệch trung bình 5°c. Mùa khô từ tháng 11 đến tháng 4 năm sau, Mùa mưa từ tháng 5 đến tháng 10 trong năm. Vì vậy, nếu bạn muốn du lịch khám phá vùng đất này, bạn có thể đến vào bất cứ thời gian nào chỉ cần lưu ý dự báo thời tiết trong tuần bạn nhé!

Nếu bạn muốn ngắm hoa cà phê trắng muốt, check in với hoa dã quỳ vàng và tham gia các lễ hội nơi đây thì Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA gợi ý bạn hãy đến đây vào mùa xuân (ảnh ST).

3. Phương tiện di chuyển đến Đắk Lắk

Hiện nay, các bạn trẻ đam mê mạo hiểm có nhiều lựa chọn cho từng chuyến du lịch của mình. Đắk Lắk cũng vậy. Nếu sử dụng phương tiện cá nhân, từ ngoài Bắc các bạn có thể đi dọc theo QL 1A tới Ninh Hòa, Khánh Hòa rồi đi tiếp theo QL26 tới Đắk Lắk.

Nếu bạn muốn tiết kiệm thời gian và muốn an toàn cho chuyến đi bạn hãy chọn cách di chuyển bằng đường hàng không. Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA chuyên cung cấp vé máy bay giá rẻ các chặng bay đến sân bay Buôn Mê Thuột tỉnh Đắk Lắk.

Hiện nay tất cả các hãng hàng không: Vietnam airlines, Bamboo Airways, Vietjet Air, Pacific Airlines đều khai thác các đường bay đến Buôn Mê Thuột với các chặng bay:

Hà Nội - Buôn Ma Thuột

Đà Nẵng - Buôn Ma Thuột

Hải Phòng - Buôn Ma Thuột

Vinh - Buôn Ma Thuột

Hồ Chí Minh - Buôn Ma Thuột

Cần Thơ - Buôn Ma Thuột

Thanh Hoá - Buôn Ma Thuột

Click săn vé máy bay giá rẻ VHA  hoặc săn vé 0 đồng tại Phòng vé máy bay Việt Nam VHA  tại đây

4. Du lịch Đắk Lắk ở đâu?

Du lịch Đắk Lắk khách du lịch thường chọn điểm đến chính là thành phố Buôn Mê Thuột vì vậy Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA cung cấp cho bạn tất cả các điểm lưu trú thành phố này. Bạn hãy Click TẠI ĐÂY  để tham khảo tất cả các khách sạn tại Đắk Lắk bạn nhé!

Bạn cùng có thể liên hệ đến số Hotline 1800585890 của Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA để được hướng dẫn nhiệt tình và nhanh nhất, đảm bảo bạn sẽ chọn được điểm nghỉ ngơi ưng ý và hợp lí nhất cho chuyến đi của mình.

5. Các điểm tham quan không thể bỏ qua tại Đắk Lắk

Đắk Lắk là tỉnh có vô vàn các điểm tham quan di tích lịch sử, danh lam thắng cảnh và văn hóa. Dưới đây, Phòng vé máy bay giá rẻ Việt Nam VHA giới thiệu đến bạn một số điểm tham quan không thể bỏ qua nếu bạn du lịch nơi đây.

5.1 Thành phố Buôn Mê Thuột

Được xem là trung tâm của văn hóa Tây Nguyên, Buôn Ma Thuột quyến rũ du khách nhờ những cánh đồng cà phê bạt ngàn, những con thác cao ngất hùng vĩ hay vẻ đẹp của dòng Sêrêpôk huyền thoại. Các địa điểm tham quan hầu hết nằm trong bán kính 50 km quanh thành phố. Hãy cùng Phòng vé máy bay giá rẻ Việt Nam VHA khám phá Buôn Ma Thuột nếu bạn đang có ý định du lịch đến đây nhé!

Bản Đôn

Không chỉ sỡ hữu những thắng cảnh đẹp, từ rừng đại ngàn đến sông hùng vĩ hay những đàn voi rừng vạm vỡ, nơi đây còn có các món ăn đặc sắc như gà nướng sa lửa, rượu Ama Kông.

Du lịch Buôn Đôn, bạn sẽ có những trải nghiệm thú vị (ảnh ST)

Buôn Jun – Buôn Lê

Không gian truyền thống quen thuộc của Buôn Jun (ẢNH ST)

Vũ điệu cồng chiêng Tây Nguyên (ảnh ST)

Đây là một địa điểm hoàn hảo để các du khách có thể tìm hiểu về nét văn hóa của người dân tộc ở Tây Nguyên. Mặc cho cuộc sống bên ngoài có phát triển ra sao đi nữa thì nơi đây vẫn giữ được những nét truyền thống riêng từ lâu đời. Nó thể hiện trong những ngôi nhà sàn theo nét kiến trúc cổ truyền hay những nếp sống, nếp sinh hoạt tập thể xa xưa.

Hồ Lắk

Cách TP Buôn Ma Thuột khoảng 56 km về hướng Nam, đây là hồ nước ngọt lớn nhất Tây Nguyên và thứ nhì Việt Nam (sau hồ Ba Bể). Xung quanh hồ được bao phủ bởi những cánh rừng nguyên sinh. Ngoài cảnh đẹp tự nhiên, các bản làng của người dân tộc M’Nông sống xung quanh hồ cũng sẽ cung cấp cho bạn những trải nghiệm văn hóa hết sức độc đáo. Hồ Lắk cũng là địa điểm lý tưởng để bạn ngắm mặt trời mọc và lặn trong ngày.

Làng cà phê Trung Nguyên

Làng cà phê Trung Nguyên không chỉ là địa điểm mua cà phê nổi tiếng mà còn được thiết kế như một công viên thu nhỏ. Các khu tiểu cảnh được thiết kế đẹp mắt, hoành tráng như các thác nước lớn, cầu, suối, ao hồ, nhà sàn… với khách du lịch ra vào tấp nập.

Đến đây, bạn có thể không cần mua bất cứ sản phẩm nào, không cần uống nước trong quán mà vẫn có thể tham quan quần thể này miễn phí (ảnh ST).

Bảo tàng Đắk Lắk

Hay còn gọi là bảo tàng Văn Hoá Các Dân Tộc Tây Nguyên. Được xây dựng ngay trên chính Biệt điện Bảo Đại – một di tích lịch sử của Đắk Lắk, bảo tàng có khoảng 1.000 hiện vật và hình ảnh, được tổ chức thành 3 không gian trưng bày chính (đa dạng sinh học, văn hóa dân tộc và lịch sử). Đây là một công trình kiến trúc văn hóa được xây dựng theo phong cách hiện đại kết hợp với truyền thống văn hóa dân tộc. Đặc biệt, Bảo tàng Đắk Lắk còn là một trong những bảo tàng đi tiên phong trong việc sử dụng ngôn ngữ dân tộc thiếu số bản địa trong việc trưng bày.

Cây kơ-nia cổ thụ

Cây kơ-nia cổ thụ nằm trong khuôn viên nhà văn hóa trung tâm tỉnh, là một loài cây gỗ lớn, cao khoảng 15-30m cùng với đường kính 40-60cm. Cây kơ-nia mang ý nghĩa tâm linh rất lớn, được xem là nơi trú ngụ của các vị thần nên người đồng bào dân tộc thiểu số ở đây không bao giờ dám chặt phá. Ngoài ra, cây kơ-nia còn gắn với hình ảnh Tây Nguyên từ bao đời nay, bóng cây to lớn che chắn cho người dân nơi đây bao đời.

Đá voi mẹ

Theo ước lượng thì đá Voi Mẹ có chiều dài khoảng 200m, chu vi dưới chân đá khoảng 500m, cao khoảng hơn 30m và nặng hàng vạn tấn. Đây chính là tảng đá nguyên khối lớn nhất Việt Nam. Nằm trên địa bàn xã Yang Tao (huyện Lắk), cách trung tâm TP. Buôn Ma Thuột khoảng 40 km theo Quốc lộ 27, đá Voi Yang Tao gồm một cặp đá Voi Cha và đá Voi Mẹ hiện lên sừng sững giữa núi rừng.

Đá voi mẹ mang trong mình những truyền thuyết ly kỳ, bí ẩn (ảnh dieulinhh.911)

Khu du lịch Ko Tam

Khu du lịch Ko Tam cách trung tâm Thành phố Buôn Ma Thuột 8 km, tọa lạc ngay trên quốc lộ 26, 789 Phạm Văn Đồng, P. Tân Hoà, TP Buôn Ma Thuột. Đến đây, du khách có thể tìm hiểu về nền văn hóa Tây Nguyên đa dạng, nhiều bản sắc. Đặc biệt, toàn bộ các công trình kiến trúc trong khu du lịch đều được dựng bằng tre, nứa, gỗ trông thật ấn tượng và lạ mắt.

Hồ Ea Kao

Hồ nằm cách trung tâm TP Buôn Ma Thuột 12km về hướng đông nam, thuộc địa phận xã Ea Kao, được hình thành từ việc chặn các dòng suối Ea Knin, Ea Kao, Ea Chăt, Cư Mblim… để xây dựng công trình thủy lợi phục vụ tưới tiêu cho lúa và cà phê. Điều thú vị, tuy là công trình thủy lợi vận hành từ năm 1983 nhưng đến nay, không gian hồ Ea Kao vẫn mang đậm nét hoang sơ. Dưới lòng hồ là hệ sinh thái đa dạng với nhiều loài cá, tôm nước ngọt. Xung quanh hồ là những dãy núi đồi trập trùng cùng hệ thực vật phong phú với những cánh rừng còn nhiều cây cổ thụ.

Cụm thác Gia Long, Đray Nur, Đray Sap

Thác Đray Nur nằm cách thành phố Buôn Ma Thuột 25 km đi theo quốc lộ 14, qua thủy điện Buôn Kôp gần 3 km, đây là một ngọn thác hùng vĩ mà thiên nhiên đã ban tặng cho Đắk Lắk. Dray Nur nghĩa là thác cái. Vì thế thác còn có tên thông tục là thác Vợ, thác này cũng được gọi Đray Nur thượng. Đray Nur nằm ngay cạnh thác Đray Sap (hay còn gọi là thác Chồng) và chỉ cách Đray Sap một đoạn cầu treo bắt qua dòng sông Sêrêpôk. Cả hai đều là những thác nước đẹp và hùng vĩ.

Thác Thủy Tiên

Thác Thủy Tiên hay còn gọi là thác Ba Tầng là một thác nước ở Đắk Lắk, thác nằm ở xã Ea Puk, huyện Krông Năng. Đây là một thắng cảnh đẹp, hoang sơ giữa núi rừng với vô vàn những tảng đá nằm gối chồng lên nhau và những rễ cây rừng đan kín trông rất lạ mắt.

Vườn quốc gia Yok Đôn

Vườn Quốc gia Yok Đôn nằm trên địa bàn 3 huyện: huyện Buôn Đôn, huyện Ea Súp (tỉnh Đắk Lắk) và huyện Cư Jút (tỉnh Đắk Nông). Yok Đôn được coi là một trong những khu rừng đặc dụng có diện tích lớn nhất Việt Nam, nằm trên một vùng tương đối bằng phẳng, với hai ngọn núi nhỏ ở phía Nam của sông Sêrêpôk. Rừng chủ yếu là rừng tự nhiên, phần lớn là rừng khộp. Yok Đôn cũng là vườn quốc gia duy nhất ở Việt Nam bảo tồn loại rừng đặc biệt này. Du khách đến đây sẽ tận hưởng các loại hình du lịch sinh thái đặc trưng như cưỡi voi, đi bộ, xe đạp địa hình trong các cánh rừng nguyên sinh. Đặc biệt, ban đêm, bạn có thể đi xem các loài thú hoang dã, ban ngày đi du thuyền độc mộc trên dòng Sêrêpôk thơ mộng.

Cưỡi voi là một trải nghiệm du lịch lí thú tại đây (ảnh Dulichfun)

Vườn quốc gia Chư Yang Sin

Vườn quốc gia Chư Yang Sin nằm trên địa phận hai huyện Lắk và Krông Bông của tỉnh Đắk Lắk, cách thành phố Buôn Ma Thuột 60 km về hướng Đông. Nếu bạn muốn tìm một địa điểm du lịch sinh thái hấp dẫn thì nơi đây chính là lựa chọn hoàn hảo. Đạp xe đạp địa hình, ngắm rừng thông xanh, tìm hiểu về các loài chim thú hoang dã hay chèo thuyền độc mộc trên sông cho tới tổ chức picnic ngoài trời là những trải nghiệm thú vị bạn chẳng thể bỏ lỡ khi đến đây.

5.2. Các di tích lịch sử tại Đắk Lắk

Chùa Khải Đoan

Là ngôi chùa của những người Việt sinh sống ở Đắk Lắk. Chùa được xây dựng năm 1951-1953 trên một khu đất thoáng rộng tại 89A đường Phan Bội Châu, phường Thống Nhất, thành phổ Buôn Ma Thuột. Tên chùa "Khải Đoan” do bà Đoan Huy Hoàng Thái Hậu - vợ vua Khải Định đặt, đó là tên ghép hai từ đầu của vua Khải Định và tên họ của bà.

Nhà đày Buôn Ma Thuột

Nhà đày Buôn Ma Thuột được xây dựng từ năm 1930, hoàn thành cơ bản vào năm 1934. Nhà đày Buôn Ma Thuột còn được gọi là nhà phạt hay nhà đày là nơi giam giữ tù chính trị dưới chế độ thực dân Pháp Những người tù đầu tiên ở đây là những chiến sĩ tham gia phong trào Xô Viết - Nghệ Tĩnh từ đầu năm 1931. Kết cấu kiến trúc gồm nhiều dãy nhà dài, mái lợp ngói âm dương. Trong phòng giam tập thể hay xà lim biệt giam chật hẹp đều có một hoặc hai dãy cùm bằng gỗ, có khoét những lỗ tròn để tù nhân cho đầu vào đó vả có khoá chung do cai ngục giữ. Nhà đày Buôn Ma Thuột được công nhận là di tích lịch sử năm 1980.

Tháp Yang Prong

Tại xã Ea Rốk (huyện Ea Súp) hiện còn ngôi tháp Chăm cổ duy nhất ở Tây Nguyên nằm bên dòng sông Ea H'leo, cách thành phố Buôn Ma Thuột gần 100km. Tháp còn có tên là tháp Chàm Rừng Xanh thờ thần Siva dưới dạng Mukhalinga (vị thần vĩ đại).

Toàn bộ tháp Yang Prong được xây bằng gạch nung đỏ trên một nền cao bằng đá xanh. Tháp cao 9 mét, đáy vuông, mỗi cạnh 5m. Chỉ có một cửa ra vào mở về hướng đông, còn ba mặt tường ngoài của tháp đều có 3 cửa giả. Đỉnh tháp nhọn có dáng giống như củ hành khá đặc biêt, khác với các kiến trúc các tháp Chăm thường thấy ở các nơi khác.

Tháp Yang Prong là một di tích văn hoá Chăm hiếm quý trên vùng đất Tây Nguyên (ảnh TTXVN).

Mộ vua săn bắt voi

"Vua" săn bắt voi Khunjunob tên thật là NThu Knul (sinh năm 1828) một vị tù trưởng, người được coi là "ông tổ” nghể săn bắt, thuần dưỡng voi rừng ở Buôn Đôn. Ông đã săn bắt được hàng trăm con voi. Năm 1861, ông bắt được một con voi trắng (bạch tượng) và tặng cho Hoàng gia Thái Lan. Vua Thái Lan cảm phục và phong tặng ông tước hiệu "Khunjunob" (Vua Săn bắt voi), ông mất năm 1938, một năm sau ngày mất, người cháu (ông không có con) gọi ông bằng cậu - R'Leo Knul, đứng ra làm lễ bỏ mả và xây mộ.

Di tích nhà sàn cổ

Ngôi nhà sàn có phong cách kiến trúc Lào, hai đầu hồi mái nhọn thon vút, ba gian, có thể tháo rời ra từng chi tiết. Nét độc đáo của ngôi nhà là được làm hoàn toàn bằng gỗ: từ mái, vách, cột, kèo đến đinh vít, chốt... Nhà được khởi dựng ngày 07 tháng 10 nàm 1883 và là điểm tham qua khá lí thu ở đây.

6. Đặc sản tại Đắk Lắk? Du lịch Đắk Lắk ăn gì?

Du lịch Đắk Lắk bạn đừng nên bỏ qua những món ngon này nhé, một số món bạn có thể mua về làm quà cho chuyến đi của mình. Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA xin gợi ý những món ngon không thể bỏ qua khi du lịch Đắk Lắk!

Rượu cần

Rượu cây loă tea vea

Cơm lam

Bơ sáp

Cà đắng

Thịt nai

Măng le

Bún đỏ

Đọt mây

Các loại rau rừng

Còn chần chừ gì nữa, hãy lên kế hoạch, xách ba lô lên và đi. Bạn có thể săn vé máy bay 0 đồng hoặc đặt mua vé máy bay với giá rẻ nhất tại Phòng vé máy bay giá rẻ Việt Nam VHA  để BAY KHẮP VIỆT NAM cùng Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA bạn nhé

Website BÁN VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN : http://vha.vn
FANPAGE : https://www.facebook.com/PHONGVEMAYBAYVHA/

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VHA VIỆT NAM 
Add      :  Số 5/3 Lệ Mật Str., Hà Nội
Add      :  P103 TT Bô Công An, Lane 198 Xã Đàn Str., Hà Nội
Add      :  232 Nguyễn Thái Bình  Str., Hồ Chí Minh 
Add      : 680 Bình Giã, phường 10, TP Vũng Tầu
Hotline :  1900585890
Tel HAN:  (84-24)32058989      
Tel SGN:  (84-8) 88 14 33 88
Fax       :  (84-24) 36.950.283
Mail      :  VHA@vha.vn

Map : https://goo.gl/maps/gBZFFe8o6jRLnHyaA

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 24/7

1. MS BICH :0966449397
2. MS TRANG: 0975254688
3. MR THANH: 0969152459
4. MS HUYEN: 0974366238
5. MS NGA: 0966133335
6. MS LINH: 0888143388
7. MS MAI: 0968033358
8. MS HANG: 0981121255
9. MS HAU: 0987786392
10. MS THU ANH : 0982288038 
11. MS THIÊM: 0988201138

12. MS THẢO: 0981061138

Điểm đi

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Điểm đến

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Ngày đi
Ngày về
Tháng đi
Tháng về
Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ vha.vn!
1900 58 58 90