Cẩm nang du lịch Gia Lai

2020-08-25 10:37:29

Du lịch Gia Lai từ lâu đã được coi là một trải nghiệm vô cùng độc đáo và nổi tiếng, luôn được đông đảo mọi người quan tâm dành tặng những tình cảm thương mến nhất. Trong các địa điểm rất thu hút thì chỉ có Gia Lai là lưu giữ lại nhiều nét hoang sơ mộc mạc của núi rừng nhất mà thật khó có thể dễ dàng cảm nhận ở một nơi nào khác.

Nếu bạn đang quan tâm về một chuyến đi lắng đọng lại nhiều kỷ niệm đáng nhớ thì hãy cùng Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHAkhám phá ngay những địa điểm du lịch ở Gia Lai với những cảnh đẹp và con người nơi đây nhé, chắc chắn đó sẽ là một hành trình hứa hẹn nhất cho mọi người.

1.Tổng quan Gia Lai

Gia Lai vốn là một tỉnh thuộc vùng Tây Nguyên rộng lớn diện tích rộng khoảng 15.495 km². 

Phía đông của tỉnh giáp với các tỉnh là Quảng Ngãi, Bình Định và Phú Yên.

Phía tây giáp tỉnh Ratanakiri thuộc Campuchia, có đường biên giới chạy dài khoảng 90 km.

Phía nam giáp tỉnh Đắk Lắk, và phía bắc của tỉnh giáp tỉnh Kon Tum,​ nổi tiếng gần xa với hương vị cafe thơm ngon đậm đà.

Cái tên Gia Lai có nguồn gốc từ chữ “Jarai”, vốn là tên của dân tộc bản địa  sinh sống ở nơi đây. Nhắc đến Gia Lai, người ta thường nhớ ngay đến những cánh rừng nguyên sinh rộng lớn, thiên nhiên hùng vĩ bao la với những thác, ghềnh trải dài theo sườn núi, hay đồi chè, đồi cafe bạt ngàn cùng những đàn voi, ngoài ra địa điểm không thể không nhắc đến khi tới Gia Lai là quảng trường Đại Đoàn Kết, tượng Bác Hồ cao 11m được ốp đá xanh cao khoảng 4,5m với trọng lượng 16 tấn được đặt rất trang trọng. Tượng được làm bằng đồng nguyên chất, đây cũng là tượng đúc Hồ Chí Minh lớn nhất Việt Nam, được thực hiện bởi sự khéo léo, tỉ mỉ của nhà điêu khắc Nguyễn Bá Đua. Chính không gian xanh thoáng đãng cùng với những cảnh đẹp thiên nhiên hùng vĩ ấy đã biến vùng đất cao nguyên này trở thành địa điểm nổi tiếng khách du lịch cũng như các “phượt thủ”.

2.Thời tiết Gia Lai -  Thời điểm lý tưởng

Khí hậu cao nguyên nhiệt đới gió mùa đã đem đến cho Gia Lai bầu không khí có độ ẩm cao do có lượng mưa lớn.

Khí hậu Gia Lai chia khá rõ ràng hai mùa mưa (từ khoảng tháng 5 đến tháng 10) và mùa khô (từ tháng 11 đến tháng 4). Tuy nhiên do đặc thù địa hình cũng như các tuyến đường di chuyển chính là đường đồi núi nên việc lượng mưa lớn trong mùa mưa sẽ khiến cho việc đi lại vô cùng khó khăn cũng như nguy hiểm nên tốt nhất bạn chỉ nên đi trong khoảng thời gian mùa khô.

Thời điểm cuối năm vào khoảng tháng 11, 12 là khoảng thời gian thuận lợi cũng như phù hợp nhất bởi đây là lúc Gia Lai “nhuộm” mình trong màu vàng của lúa chín và hoa dã quỳ. Đây cũng là khoảng thời gian mà người dân tộc tổ chức các lễ hội truyền thống của họ như: Lễ mừng lúa mới, lễ ăn cơm mới, liên hoan cồng chiêng, lễ hội cúng làng cuối năm hay lễ hội đâm trâu, lễ bỏ mả. Còn nếu bạn muốn đến thăm những đồi cà phê thì tháng 3 sẽ là thời điểm phù hợp nhất bởi đây là lúc hoa cà phê nở rộ nhất.

3.Phương tiện di chuyển đến Gia Lai

Đi bằng máy bay

Hiện tại có các đường bay từ Hà Nội, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh tới sân bay Plaiku Gia Lai; với mật độ khoảng 1 chuyến/ngày.

Sân bay Pleiku cách trung tâm thành phố khoảng 4km, nên bạn có thể dễ dàng di chuyển về thành phố bằng taxi. Các chuyến bay tới Gia Lai thường có giá cao hơn so với các tỉnh thành Tây Nguyên khác nên nếu có dự định đi du lịch Gia Lai thì bạn nên đặt trước để có giá tốt nhé. Phương án này giúp các bạn tiết kệm được thời gian di chuyển rất nhiều đấy.

Các bạn có thể truy cập trang web Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA của chúng tôi để có thể đặt vé bay rẻ nhất, nhanh nhất nhé!

Đi bằng ô tô

+ Từ Hà Nội:

Các bạn có thể đi các hãng xe Quân Trung, Hồng Hải, Việt Hưng, Đắk Pơ; mỗi ngày đều có 2 chuyến vào buổi sáng và chiều, xuất phát tại bến xe Giáp Bát.

+ Từ TP Hồ Chí Minh:

Nếu khởi hành từ TP.HCM thì có rất nhiều hãng xe như xe Hoa Châu, Tứ Loan, Phú Hưng, Nam Phong, Cô Hai, Thuận Hưng, Việt Tân Phát. Mọi người nhớ nói điểm xuống khi lên xe vì nhiều xe bến cuối không phải ở Gia Lai. Có các chuyến xe ghế ngồi hay giường nằm, tuỳ theo bạn muốn đi ban ngày hay ban đêm, đến Gia Lai sau 8 tiếng khởi hành.

4. Địa điểm du lịch tham quan tại Gia Lai

Đến với Gia Lai bạn sẽ được khám phá rất nhiều địa điểm du lịch thú vị, cùng Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA tìm hiểu sâu hơn về những địa điểm du lịch này nhé!

Biển hồ T’ Nưng

Cái tên “T’ Nưng” vốn có ý nghĩa là “biển trên núi”. Xứng với cái tên của mình, biển hồ T’ Nưng là một hồ nước lớn nhất của cả khu vực với khối lượng nước khổng lồ dù không có sông hay suối chảy vào, có độ sâu trung bình vào khoảng 16- 20m. Đây vốn là một hồ nước tự nhiên được hình thành nhờ vào 3 miệng núi lửa cổ thông với nhau từ ngày xưa, tạo thành 3 phễu trũng. Miệng hồ vốn là miệng núi lửa nhô cao nên dù đứng từ xa cũng có thể nhìn thấy rất rõ. Lượng nước ngọt khổng lồ chứa trong hồ cùng rất nhiều loại cá khác nhau chính là nguồn cung  cho cuộc sống hàng ngày của người dân tộc nơi đây cũng như là điểm đến nổi tiếng cho khách du lịch mỗi khi về thăm Gia Lai.

Núi Hàm Rồng

Núi Hàm Rồng vẫn thường được ví như nóc nhà của Pleiku với chiều cao trên 1000m trên mực nước biển. Ngọn núi này vốn là một ngọn núi lửa cổ nay đã ngừng hoạt động, để lại phù sa màu mỡ nuôi dưỡng cho các loại hoa màu cũng như là rừng cây nơi đây. Từ trên cao nhìn xuống, đỉnh núi trông như một chiếc phễu màu xanh khổng lồ với mây mù lượn lờ xung quanh. Nếu có cơ hội, bạn nên đến thăm núi vào buổi sớm để tận hưởng không khí sớm mai trong lành, chiêm ngưỡng những giọt sương sớm chưa kịp tan trên từng ngọn cây cũng như làn sương khói mỏng giăng quanh mình.

Chùa Minh Thành

Chùa Minh Thành vốn là điểm du lịch tâm linh vô cùng nổi tiếng của tình Gia Lai, đặc biệt là đối với khách hành hương. Ngôi chùa này đẹp nhất là vào buổi hoàng hôn hoặc bình minh, khi làn sương khói bảng lảng vẫn còn đọng lại trên những mái hiên cong của ngôi chùa.

Chư Đăng Ya

Lại thêm một ngọn núi lửa nữa góp tên vào danh sách thắng cảnh núi lửa của Gia Lai. Chư Đăng Ya thuộc địa phận làng Ploi Lagri, xã Chư Đăng Ya, huyện Chư Păh. Cũng như núi Hàm Rồng, Chư Đăng Ya đã ngừng hoạt động được hàng triệu năm và cũng có hình dáng như một chiếc phễu. Nham thạch ngày xưa đi qua đã để lại nơi đây cả một dải đất đỏ bazan màu mỡ đầy phù sa, là nơi lý tưởng cho việc canh tác, nuôi trồng hoa màu của người dân địa phương. Không những vậy, Chư Đăng Ya còn có rất nhiều cây cổ thụ nhiều năm tuổi, tỏa bóng xum xuê cùng thảm hoa nở rực rỡ trải dài theo triền núi.

Hồ thủy điện Yaly

Nằm bên bờ sông Sê San, thuộc địa bàn xã Yaly, huyện Chưpăh, tỉnh Gia Lai, hồ thủy điện Yaly là công trình thủy điện lớn nhất khu vực Tây Nguyên cũng như hệ thống 9 bậc thang thủy điện nằm dọc theo con sông Sê San. Thác Yaly xưa kia vốn đã nổi tiếng là thác nước lớn với vẻ đẹp hùng vĩ, đứng sừng sững giữa núi rừng Tây Nguyên. Công trình xây dựng nhà máy thủy điện Yaly không những không phá hỏng đi đẹp thiên nhiên hoang dã nơi đây, mà còn thêm cho cảnh vật chút mới mẻ đến từ bàn tay con người, hòa quyện và dung hòa với nhau giữa đất trời bao la. Mặt hồ rộng, trong suốt như tấm gương khổng lồ phản chiếu mây trời cùng với cây cỏ xung quanh. Khí hậu Tây Nguyên có thể khô nóng nhưng chỉ cần đứng cạnh hồ nước này mà tận hưởng từng làn gió mát thổi qua mặt hồ thôi cũng có thể xua tan đi mọi cái nóng cũng như hít trọn vào lồng ngực không khí trong lành mà chỉ núi rừng mới có. Đây cũng là điểm đến lý tưởng cho một chuyến dã ngoại, tụ tập bạn bè.

Thác Phú Cường

Với độ cao 45m của mình, thác Phú Cường có thể xem là một trong những thác nước đồ sộ và tráng lệ, hùng vĩ nhất Gia Lai. Hoang sơ có lẽ là đặc điểm nổi bật nhất của ngọn thác này, khi mà nó vốn tồn tại trên nền nham thạch của ngọn ngọn núi lửa đã ngưng hoạt động từ lâu. Đến thăm thác Phú Cường, bạn sẽ được đắm chìm vào cả một không gian thiên nhiên bao la với rừng cây, núi đá mà nổi bật trên đá là cả một ngọn thác khổng lồ chảy từ vách đá cao xuống, tung bọt nước trắng xóa cùng dòng suối La Peet nơi thác đổ xuống. Khách đến thăm còn có thể hòa mình vào dòng nước trong mát ấy, trèo lên vài phiến đá cao để nhảy xuống nước hoặc chỉ đơn giản là ngồi bên thác nước, dưới một bóng râm nào đó mà tán gẫu với bạn bè.

Thác Xung Khoeng

Tây Nguyên vốn vẫn luôn nổi tiếng là vùng đất của núi rừng và những thác nước. Thác Xung Khoeng thuộc địa phận của xã La Me, huyện Chư Prông, tỉnh Gia Lai, cũng là một ngọn thác lớn trải rộng trên nền địa hình khá bằng phẳng. Xung Khoeng mang đến cho người ta cảm giác khá thư thái, bình yên mỗi khi đến thăm. Nền trời cao thăm, được bao bọc bởi rừng cây núi đá, nước chảy xuống từ thác đã hợp cùng cỏ cây xung quanh tạo thành cả một mặt hồ lớn, trở thành điểm đến yêu thích cho những ai muốn được thư giãn, hòa mình với thiên nhiên.

Đồi thông Hà Tam

Đồi thông Hà Tam nằm ở xã Hà Tam, huyện Đăk Pơ, được nhiều người ví như phiên bản Tây Nguyên của rừng thông Đà Lạt, đầy chất mộng mơ, huyền ảo. Hà Tam có cả một hệ thống nhiều chủng loại thông khác nhau với sức sống mãnh liệt, phân bổ ở nhiều độ tuổi khác nhau, từ những cây non mới trồng cho đến những cây nhiều năm tuổi nay đã thành cổ thụ, bán kính thân cây lớn đến mức mà phải vài người ôm mới hết. Không những vậy, con đường lên đồi thông còn có một ngọn thác nằm nổi bật giữa màu xanh bạt ngàn của cả đồi thông.

Vườn quốc gia Kon Ka Kinh

Kon Ka Kinh là một trong năm vườn quốc gia duy nhất được công nhận là vườn di sản ASEAN. Cùng với thiên nhiên bao la được bảo tồn đầy đủ đa dạng sinh học, nơi đây còn là hệ sinh thái nuôi dưỡng hàng loạt loài voọc chà và chân xám, loài vật đang có nguy cơ tuyệt chủng. Đây cũng là điểm du lịch yêu thích của nhiều người mỗi lần về thăm thiên nhiên bởi đặc thù môi trường sinh thái rợp bóng cây xanh cùng bầu không khí trong lành.

5.Khách sạn, nhà nghỉ tại Gia Lai

HAGL Hotel Gia Lai

Địa chỉ: 01 Phù Đổng, Pleiku, Pleiku (Gia Lai), Việt Nam

HAGL Hotel Gia Lai là một khách sạn mới khai trương 4 sao tại trung tâm thành phố Pleiku, Quảng trường Phú Đông của thành phố Pleiku, là một phần của tỉnh Gia Lai. Các phòng khách có nội thất cao cấp và sang trọng, đều được trang bị đầy đủ tiện nghi. Nhiều phòng nhìn ra quang cảnh của các ngọn núi hoặc thung lũng. Ngoài ra, còn có nhà hàng Acacia & Balau nổi tiếng với các món ăn Việt Nam và phương Tây. Phòng họp được trang bị đầy đủ thiết bị hoàn hảo cho tất cả các cuộc họp, hội thảo, hội nghị và công ước. Các dịch vụ và tiện nghi giải trí khác cũng rất ấn tượng cho khách hàng

Green Bamboo Hotel

Địa chỉ: 18 Lê Lai, Tây Sơn, Thành phố Pleiku, Gia Lai

Green Bamboo hotel có vị trí địa lí khá thuận lợi cho việc di chuyển, chỉ cách sân bây Pleiku khoảng 3km, lại gần các trung tâm hành chính cũng khu trung tâm mua sắm của tỉnh Gia Lai. Không những vậy, Green Bamboo cũng có cơ sở vật chất khang trang với đầy đủ tiện nghi cho khách đến ở.

Duc Long Gia Lai 2 Hotel

Địa chỉ: 01 Cù Chính Lan, Diên Hồng, Thành phố Pleiku, Gia Lai

Điểm đáng lưu ý của Đức Long Gia Lai 2 là khách sạn này cung cấp các phòng nghỉ với view nhìn được xuống phố phường xung quanh. Ngoài ra, đây sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho những ai muốn đến thăm biển hồ T’ Nưng bởi khoảng cách gần. Khách sạn này cũng cung cấp đầy đủ các tiện ích cho khách hàng.

6.Ẩm thực Gia Lai

Đến Gia Lai bạn không thể không thử nhưng món ăn sau đây, cùng Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA tìm hiểu sâu hơn những món đặc sản tại đây nhé!

Phở khô (phở hai tô)

Một món ăn đặc trưng của người Gia Lai ngay từ cái tên là phở khô hay còn gọi là phở hai tô. Khi thưởng thức phở thực khách được phục vụ 2 tô lớn với 1 tô thứ nhất là bánh phở và tô thứ hai là nước dùng. Bánh phở ở đây vừa nhỏ vừa săn vừa mịn khi trùng qua nước nóng thì sợi phở nở ra mềm mại hơn. Khi ăn phở hai tô người ta ăn kèm thịt heo băm, gà xé sợi, bắp bò, cùng các loại rau sống phổ biến. Giá mỗi suất phở hai tô là từ 25k-35k.

Bún mắm cua

Bún mắm cua có mặt ở hầu hết các tỉnh khu vực Tây Nguyên nhưng nhiều người cho rằng nó có nguồn gốc là của những người Bình Định khi di cư tới Gia Lai thì đã làm ra món ăn này. Đây không phải là món ai ăn cũng thấy thích ngay vì mùi vị đậm của nó. Nước dùng bún cũng được nấu từ cua đồng như Canh bánh đa Cua, Bún riêu cua nhưng điểm khác biệt nhất đó là cua đồng sau khi lọc lấy nước thì nước này được ủ khoảng 1 ngày để lên men, đây chính là lý do tại sao món này lại có mùi vị khác biệt như vậy.

Cơm lam gà rừng

Vùng đất Gia Lai còn có nhiều dân tộc khác nhau sinh sống, vì thế ẩm thực nơi này cũng mang nét văn hoá đa dạng của các dân. Đặc biệt nhất có thể kể đến là món gà tộc, cơm ống lam và rượu cần. Với cái không khí se lạnh, ăn gà tộc chấm cùng muối lá é, có vị thơm và cay nồng cùng rượu cần thì còn gì bằng.

Bún mắm nêm

Bún mắm nêm là món ăn đơn giản với bún và mắm cùng một ít rau sống nhưng chính cái sự hòa quyện hương vị lại giúp món ăn rất được ưa thích ở Gia Lai.

Gỏi lá rừng

Là món ăn mang đậm hương vị núi rừng, gỏi lá với 30 – 50 loại lá khác nhau kết hợp hòa quyện tạo nên hương vị vô cùng độc đáo. Chính sự khác biệt ấy mà ai ghé thăm Gia Lai cũng muốn thưởng thức thử món ăn “độc nhất vô nhị” này. Gỏi lá có đủ các hương vị chua, ngọt, đắng, mát, chát,… của những loại lá như đinh lăng, ngũ gia bì và mấy loại rau thơm như kinh giới, tía tô,… ăn kèm với thịt ba chỉ, tôm luộc và bì heo thái sợi trộn thính, ấy vậy mà lại có sức hấp dẫn kỳ lạ.

Bò một nắng

Bò một nắng mang hương vị mộc mạc, thuần túy của núi rừng Tây Nguyên, chinh phục cả những người sành ăn khó tính nhất. Bò một nắng có nhiều ở Krông Pa – một huyện cửa ngõ miền núi tỉnh Gia Lai. Món ăn này được người dân nơi đây chế biến khá cầu kỳ, chọn loại thịt bò tươi ngon, săn chắc nhất đem tẩm ướp khoảng một tiếng để ngấm gia vị rồi đem phơi nắng trong vòng một ngày để các thớ thịt se lại, tạo thành màu nâu đỏ hấp dẫn.

Thịt bò một nắng ngon nhất phải là được nướng trên than hồng, xé sợi và chấm muối kiến vàng đặc trưng Gia Lai. Du khách nào ghé ngang Gia Lai có dịp thưởng thức thử món bò một nắng cũng đều mua về làm quà cho người thân, bạn bè.

7. Một vài lưu ý nhỏ khi tới Gia Lai

Những sản phẩm đồ thổ cẩm, đồ lưu niệm, hàng thủ công,.. cũng góp phần làm chuyến mua sắm của du khách thêm phần sôi nổi. Mặt hàng này vô cùng đa dạng, phong phú để du khách lựa chọn. 

Nếu đi Gia Lai vào mùa mưa, các bạn nên chuẩn bị kỹ càng áo mưa, giày dép thuận tiện và tránh đi vào những khu vực suối, thác vì thời điểm này thác nước chảy xiết, đá trơn, đường mòn bùn đất, lầy lội, rất nguy hiểm cho việc di chuyển nhé!

Trên đây là tất tần tật kinh nghiệm du lịch Gia Lai đầy đủ và chi tiết nhất mà Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA  tổng hợp được. Hi vọng khi bạn đến với vùng đất này sẽ đầy trải nghiệm và niềm vui!

Click săn  vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA  hoặc săn vé vé bay 0 đồng tại Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA để đến Gia Lai bất cứ thời gian nào  tại đây

 

Website ĐẶT VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN : http://vha.vn
FANPAGE : https://www.facebook.com/PHONGVEMAYBAYVHA/

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VHA VIỆT NAM 
Add      :  Số 5/3 Lệ Mật Str., Hà Nội

Hotline :  1900585890
Tel HAN:  (84-24)32058989      
Tel SGN:  (84-8) 88 14 33 88
Fax       :  (84-24) 36.950.283
Mail      :  VHA@vha.vn
Map : 
https://g.page/dat-ve-may-bay-tai-ha-noi?share
 

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 
 

1.Ms.Nga : 0966133335

2.Ms.Thiem : 0988201138

3.Ms.Huyen : 0974366238

4.Ms.Thao : 0981061138

5.Ms.Thu Anh : 0982288038

6.Ms.Hang : 0981121255

7.Ms.Mai : 0968033358

8.Mr.Thanh : 0969152459

9.Ms.Linh : 0888143388

10.Ms.Trang : 0975254688

11.Ms.Hau : 0987786392

12.Ms.Bich : 0966449397

 

Điểm đi

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Điểm đến

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Ngày đi
Ngày về
Tháng đi
Tháng về
Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ vha.vn!
1900 58 58 90