Cẩm nang du lịch Lào CaI

2020-08-21 14:29:23

Lào Cai được biết đến là vùng đất của 25 dân tộc sinh với bản sắc độc đáo, khí hậu mát mẻ quanh năm và những khung cảnh thiên nhiên hữu tình hấp dẫn. Nếu bạn còn đang phân vân không biết đến Lào Cai như thế nào thì hãy cùng bài viết sau của Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA khám phá kinh nghiệm du lịch Lào Cai chi tiết nhất nhé!

 

1. Tổng quan du lịch Lào Cai

Diện tích: 6.383,9 km²

Dân số: 585,8 nghìn người (năm 2006)

Tỉnh lỵ: Thành phố Lào Cai

Các huyện: Mường Khương, Bát Xát, Bắc Hà, Bảo Thắng, Sa Pa, Bảo Yên, Văn Bàn, Si Ma Cai.

Dân tộc: Việt (Kinh), H’Mmông, Tày, Dao, Thái...

Lào Cai là một tỉnh thuộc vùng cao biên giới phía Bắc Việt Nam. Khu du lịch Lào Cai được biết đến với vẻ đẹp nguyên sơ của vùng núi phía Bắc. Đến Lào Cai ngoài những danh lam thắng cảnh hấp dẫn thì đây cũng là nơi có nhiều những địa danh lịch sử, hang động tự nhiên, và nét ẩm thực đặc sắc mang đậm nét đặc trưng văn hoá độc đáo của nhiều dân tộc anh em.

Du lịch Lào Cai hiện nay là một trong những trọng điểm du lịch của miền Bắc với những thắng cảnh Sa Pa thị trấn trong mây, chợ tình quyến rũ, đỉnh Phan Xi PăngCửa khẩu Quốc tế Lào Cai Hà Khẩu.

Địa giới: Lào Cai là một tỉnh vùng cao biên giới thuộc vùng Trung du và miền núi phía Bắc, giáp ranh giữa vùng Tây Bắc và vùng Đông Bắc. Phía Bắc Lào Cai giáp Trung Quốc, phía Tây giáp tỉnh Lai Châu, phía Đông giáp tỉnh Hà Giang, phía Nam giáp tỉnh Yên Bái.

2.Thời điểm thích hợp để đi du lịch Lào Cai

Lào Cai có khí hậu nhiệt đới gió mùa, song do nằm sâu trong lục địa bị chia phối bởi yếu tố địa hình phức tạp nên diễn biến thời tiết có phần thay đổi, khác biệt theo thời gian và không gian. Đột biến về nhiệt độ thường xuất hiện ở dạng nhiệt độ chênh lệch trong ngày lên cao hoặc xuống thấp quá (vùng Sa Pa có nhiều ngày nhiệt độ xuống dưới 0°C và có băng hoặc tuyết rơi). Mỗi khoảng thời gian khác nhau trong năm, Lào Cai lại khoác lên mình một vẻ đẹp riêng nên du khách có thể du lịch Lào Cai vào bất cứ thời điểm nào trong năm.

Một vài thời điểm du lịch Sapadu lịch Lào Cai thích hợp cho các bạn như sau:

• Bình thường, thời điểm thích hợp sẽ vào khoảng tháng 4-8, lúc này thời tiết thường nắng nên rất thích hợp để tới đây nghỉ mát. Đi vào thời gian này các bạn chỉ cần để ý thời tiết tránh những dịp trời mưa.

• Khoảng thời gian từ tháng 1-3 hàng năm, vùng cao Lào Cai thường có hoa đào hoa mận nở rất đẹp, tuy nhiên thời điểm này đôi khi hơi lạnh, độ ẩm trong không khí cao nên có cảm giác ẩm ướt.

• Khoảng tháng 8-9 là mùa lúa chín, lúc này các bạn có thể lựa chọn đi một vòng xem lúa chín Y Tý rồi về Sa Pa nghỉ ngơi.

• Lễ hội đua ngựa Bắc Hà vào đầu tháng 6 hàng năm, nếu tò mò các bạn có thể đi xem và kết hợp du lịch Bắc Hà luôn.

• Săn mây Y Tý luôn luôn là chủ đề hấp dẫn các bạn trẻ mỗi năm, mùa săn mây Y Tý không cố định và phụ thuộc thời tiết cũng như mức độ may mắn của bạn, tuy nhiên thường vào khoảng tháng 3-4.

• Nếu muốn leo Bạch Mộc Lương Tử, các bạn hãy leo vào khoảng tháng 3-4, thời tiết lúc này lạnh vừa phải, ít mưa và không quá ẩm ướt.

• Nếu muốn săn tuyết rơi ở Sa Pa, hãy chú ý theo dõi dự báo thời tiết vào dịp cuối năm nhé. Không có mốc thời gian cố định nhưng tùy từng năm khoảng từ tháng 12-1 có thể có những đợt rét đậm, trời khô ráo thì khả năng cao có tuyết.

3.Phương tiện di chuyển

Thành phố Lào Cai cách Hà Nội 376km. Vì vậy để lựa chọn phương tiện du lịch đến Lào Cai bạn có thể chọn một trong các phương tiện là tàu hỏa hoặc ô tô cá nhân hoặc xe khách nhé.

Nếu chọn tàu hỏa thì bạn nên đi buổi tối tàu sẽ đến vào sáng sớm, bạn nên mua vé giường nằm để nghỉ ngơi vào ban đêm được thoải mái để sáng sớm hôm sau có sức khỏe tham quan, các hãng tàu nên lựa chọn như Orient Express, Sapaly, King Express, Vivi Trans, Fanxipan. Tàu đến Lào Cai bạn đón xe khách tiếp tục lên Sa Pa (tầm 30km). Còn nếu chọn phương tiện xe khách thì nhanh hơn, vì hiện nay đã có cao tốc Hà Nội – Lào Cai nên thời gian di chuyển còn khoảng 4 tiếng, xe sẽ đưa bạn lên thẳng Sa Pa. Đến Sa Pa bạn hãy thuê xe máy tại các khách sạn để đi tham quan cho thuận tiện.

Các bạn khu vực miền Trung, miền Nam, Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA rất hân hạnh được hỗ trợ đặt vé hành trình Hồ Chí Minh – Hà Nội, Đà Nẵng – Hà Nội,… để thực hiện hành trình đến Lào Cai.

4.Lưu trú ở đâu khi đến Lào Cai?

Những năm gần đây, cùng với sự tăng trưởng về số lượng khách đồng thời là một trong những điểm du lịch nổi tiếng của cả nước. Vì vậy mà hệ thống lưu trú tại Lào Cai hiện tại rất phát triển và đa dạng loại hình dịch vụ lưu trú: Từ khách sạn, resort cho đến homestay. Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA giới thiệu tới bạn một vài điểm nghỉ ngơi dừng chân

Khách sạn Sapaly Lào Cai

Với tiện nghi sang trọng cùng không gian ấm cúng, Sapaly hotel Lào Cai hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn một kì nghỉ dưỡng đáng nhớ nhất. Hơn 80% du khách khi nghỉ dưỡng ở đây đều hài lòng về chất lượng dịch vụ của khách sạn.

Khách sạn Mường Thanh Grand

Đưa vào hoạt động từ năm 2015, Khách sạn Mường Thanh Grand Lào Cai là một trong những cơ sở lưu trú lớn nhất Lào Cai và là sự lựa chọn tuyệt vời dành cho khách du lịch. Tọa lạc ở nơi có thể ngắm được những view đẹp của thành phố, Mường Thanh Grand sẽ là điểm dừng chân lý tưởng cho gia đình bạn.

Homestay tại Sapa – Lào Cai

Đặc biệt, nếu bạn đến Lào Cai để trải nghiệm và khám phá không gian văn hoá đặc sắc của các dân tộc thiểu số sinh sống ở nơi đây. Có thể sử dụng dịch vụ ngủ bản “ Homestay ” – đây sẽ là một trải nghiệm tuyệt vời khiến bạn không thể quên và có lẽ đây là hình thức tiết kiệm nhất chi phí của chuyến đi. Tuy nhiên, bạn nên chú ý tìm hiểu qua về phong tục trước khi chọn ở homestay, tránh những điều không vui xảy ra với bạn và chủ nhà.

5.Địa điểm du lịch tại Lào Cai

Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA tham khảo tới các bạn rất nhiều địa danh nổi tiếng không thể bỏ lỡ khi tới Lào Cai cũng như du lịch Sapa:

Cầu Mây

Cầu Mây cách thi trấn Sapa khoảng 17km về phía Đông Nam, là 1 trong các điểm du lịch Lào Cai rất đáng đi. Trước kia cầu Mây là cây cầu duy nhát để người dân địa phương di chuyển từ xã Tả Van đến trung tâm thị trấn Sapa. Theo thời gian cây cầu ngày càng xuống cấp, đồng thời do sự phát triển của du lịch Sapa nên người ta đã xây thêm một cây cầu gỗ mới vững chãi hơn nằm bên cạnh. Cây cầu Mây cũ được tu sửa lại và chỉ dành cho khách du lịch đến thăm quan và chụp ảnh.

Thác tình yêu

Thuộc địa phận xã San Sả Hồ, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai, Thác tình yêu là địa điểm tham quan, nghỉ ngơi lý tưởng. Thác có độ cao gần 100m, bắt nguồn từ đỉnh Phan xi păng mang theo hơi lạnh của rừng núi đổ ào ạt xuống dòng suối vàng bọt tung trắng xóa. Sau từng lớp nước mỏng ở hai bên rìa thác là cả một thảm thực vật cây rừng xanh tốt. Không gian bao la cây rừng sông suối hữu tình, thác tình yêu quả là một điểm du lịch tuyệt vời cho du khách.

Cổng trời Sapa

Khi nhắc đến cổng trời hầu hết mọi người đều nghĩ đến cổng trời Quan Bạ, Hà Giang mà ít ai biết được Sapa cũng có cổng trời. Đây là đỉnh đường bộ cao nhất Việt Nam có thể đến để chiêm ngường đỉnh Phan Xi Păng. Đường lên cổng trời ngoằn ngoèo uốn lượn giữa lưng chừng núi, con đường này có tên là Ô Quy Hồ, len lỏi giữa day Hoàng Liên Sơn hùng vĩ và chính giữa nơi cao nhất của đường Ô Quy Hồ chính là cổng trời.

Thác Bạc

Thác Bạc là một thắng cảnh thu hút nhiều khách du lịch thuộc xã San Sả Hồ, huyện Sapa, tỉnh Lào Cai. Thác có độ cao lên tới hơn 200m và là thượng nguồn của dòng suối Mường Hoa. Đứng trên đỉnh núi Hàm Rồng ở trung tâm thị trấn Sapa có thể nhìn thấy được thác Bạc nước chảy trắng xóa. Từ trên khe núi cao, dòng nước ầm ầm đổ xuống, bọt tung trắng xóa như những đóa hoa trông thật thú vị.

Bãi đá cổ Sapa

Thung lũng Mường Hoa không chỉ hấp dẫn du khách vởi vẻ đẹp thơ mộng mà còn hấp dẫn, thu hút du khách bởi sự kỳ bí của những bãi đá cổ nằm xen giữa cây cỏ và những thửa ruộng bậc thang. Hàng trăm tảng đá sa thạch khắc những ký tự, những hình vẽ kì lạ mà đến bây giờ vẫn chưa thể xã định được nguồn gốc của chúng. Ngày nay bãi đá cổ này đã được xếp hạng di tích quốc gia và là di sản độc đáo của người Việt Cổ.

Thung lũng Mường Hoa mùa lúa chín

Cách trung tâm thị trấn Sapa 10km về phía Đông Nam, thung lũng Mường Hoa là điểm thăm quan thu hút và hấp dẫn khách du lịch. Vượt qua một con đèo và đi men theo dãy núi, du khách sẽ bị hút hồn ngay bởi khung cảnh hữu tình của thung lũng. Thung lũng Mường Hoa tuyệt đẹp này còn là nơi sinh sống của nhiều dân tộc anh em, nơi chứa đựng một vẻ đẹp thiên nhiên tuyệt vời làm say lòng bao du khách khi đã tưng đến thăm quan.

Bản Tả Phìn

Bản Tả Phìn thuộc huyện Sapa nằm cách trung tâm thị trấn Sapa khoảng 17km về hướng Đông Bắc. Đây là nơi sinh sống của 2 đồng bào dân tộc là Dao và H’Mông. Bản Tả Phìn có mọt cảnh quan thiên nhiên vô cùng tười đẹp, những nét văn hóa mang đậm bản sắc dân tộc của người Dao đỏ với nghề thổ cẩm vô cùng nổi tiếng.

Bản Cát Cát

 

Bản Cát Cát là một ngôi làng của người dân tộc Mông nằm cách thị trấn Sapa 3km. Đây là điểm thăm quan hấp dẫn được nhiều du khách ghé thăm nhất khi du lịch Sapa Lào Cai. Làng Cát Cát được hình thành từ giữa thế kỉ 19, họ sinh sống và phát triển quân cư của mình bằng cách trồng trọt, chăn nuôi là thủ công trồng bông, lanh, dệt vải. Bản Cát Cát vừa là điểm du lịch sinh thái vừa là điểm du lịch văn hóa vô cùng lý thú cho du khách.

Bản Lao Chải

Lao Chải là một xã thuộc huyện Sapa, Lào Cai, nằm ngay trong thung lũng rộng nhất và đẹp nhất. Bản cách trung tâm huyện Sapa chừng 7km nên không ít du khách đã đi bộ từ thị trấn đến tận bản. Lao Chải là một bản làng khá đông đúc nằm cách đường lớn một con suối, từ trên cao có thể quan sát những nếp nhà bình dị nằm san sát nhau.

Nằm sau dưới thung lũng nên bao quanh bản Lao Chải là núi và những thửa ruộng bậc thang. Nhừng thửa ruộng ở đây được đánh giá đẹp nhất Lào Cai. Từ tháng 9 trở đi là mùa lúa chín lúc mà bản đẹp nhất. Những thửa ruộng bậc thang cao chót vót từ thung lũng sâu đi lên đều được nhuộm một màu vàng rực bắt mắt khiến cho bất cứ du khách nào khi nhìn thấy lần đầu đều phải trầm trồ ngỡ ngàng bởi vẻ đẹp của nó.

Y Tý

Thiên đường săn mây Y Tý

Đây là điểm đến yêu thích của những phượt thủ. Xứ sở của mây Y Tý sẽ mang lại cho bạn một cảm giác lâng lâng, bồng bênh như đang lạc vào chốn thần tiên vậy. Những dòng sông mây cuồn cuộn trôi đi xuyên qua các khe núi chính là một món quà độc đáo mà thiên nhiên đã ưu ái ban tặng cho con người vùng đất Lào Cai.

Bản Tả Van

Từ thị trấn Sa Pa, xuôi theo con đường mòn uốn lượn trên lưng chừng núi khoảng 10km, là đến với xã Tả Van. Nhiều du khách vẫn chọn phương tiện xe máy để đi, vì chỉ có đi xe máy, bạn mới có thể tận hưởng hết khung cảnh thiên nhiên cùng vô vàn những điều thú vị khác. Chỉ mất khoảng 100-120k bạn có thể thuê xe máy ngay tại Sa Pa để khám phá.

Theo tiếng của người Mông, Tả Van có nghĩa là “Vòng cung lớn”. Bản đẹp như một bức tranh, lưng tựa vào dãy Hoàng Liên Sơn, trước mặt là suối Mường Hoa trong trẻo uốn dòng. Từ Tả Van có thể đi lại rất thuận tiện sang các điểm du lịch nổi tiếng khác của Lào Cai như : Lao Chải, Cầu Mây, Tả Phìn…

Đèo Ô Quy Hồ

Đèo Ô Quý Hồ hay đèo Ô Quy Hồ hay đèo Hoàng Liên Sơn là đèo nằm trên tuyến quốc lộ 4D cắt ngang dãy Hoàng Liên Sơn, nối liền hai tỉnh Lào Cai và Lai Châu với đỉnh đèo cũng ở gần ranh giới giữa hai tỉnh.

Đèo Ô Quý Hồ có cung đường đèo dài ngoằn nghoèo trên quốc lộ 4D, trong đó 2/3 quãng đường thuộc địa phận huyện Tam Đường, Lai Châu; 1/3 còn lại nằm ở phía Sa Pa, Lào Cai. Đây có lẽ là một con đèo giữ kỷ lục về độ dài tại vùng núi Tây Bắc Việt Nam, với chiều dài lên tới gần 50 km dài hơn cả đèo Pha Đin (dài 32 km, nằm ở ranh giới tỉnh Sơn La và Điện Biên) hay đèo Khau Phạ (gần 40 km, thuộc Yên Bái). Độ cao, sự hiểm trở và chiều dài của Ô Quý Hồ khiến đèo được mệnh danh không chính thống là “vua đèo vùng Tây Bắc”, một trong Tứ đại đỉnh đèo miền Bắc.

Nóc nhà Đông Dương Fanxipan

Với độ cao 3143m Fansipan là ngọn núi cao nhất Việt Nam đồng thời cũng là ngọn núi cao nhất 3 nước Đông Dương thuộc dãy núi Hoàng Liên Sơn, cách Sa Pa 9km về phía Tây Nam. Theo tiếng địa phương, tên của ngọn núi là Hủa Xi Pan có nghĩa là Phiến đá khổng lồ chênh vênh.

Đỉnh Fansipan hiện là điểm hẹn của nhiều nhà leo núi. Việc chinh phục đỉnh núi này có thể được thực hiện qua các tour của các công ty du lịch lữ hành chuyên nghiệp hoặc tự túc với sự dẫn đường của người bản xứ. Lộ trình leo núi có thể bắt đầu từ Sa Pa đến đỉnh đèo Trạm Tôn hoặc ít phổ biến hơn là khu du lịch Cát Cát bằng ô tô hoặc xe ôm. Tại đây có số người dân tộc Mông, Dao làm nghề cửu vạn phục vụ khách leo núi đông nhất.

Thời điểm leo núi thích hợp là từ tháng 9 năm truớc đến tháng 3 năm sau. Tuy nhiên đường lên Fansipan đẹp nhất là khoảng cuối tháng 2, khi các loài hoa núi bắt đầu nở.

Với những người không có sức khỏe và thời giam, thời gian lên đến đỉnh Fansipang hiện nay chỉ còn khoảng 30 phút nhờ phương tiện cáp treo. Cáp treo sẽ đưa bạn lên tới ga cách đỉnh khoảng 600m, việc của bạn chỉ là leo nốt lên những bậc thang cuối cùng.

Chợ phiên Bắc Hà – Nét văn hóa đặc trưng của vùng cao

Tuần nào cũng vậy, cứ vào Chủ nhật là chợ phiên Bắc Hà diễn ra. Người dân kéo nhau về thị trấn Bắc Hà để họp chợ với muôn vàn mặt hàng khác nhau. Phiên chợ chủ yếu là nơi trao đổi, mua bán của bà con dân tộc thiểu số thuộc các bản, làng lân cận. Tại phiên chợ Bắc Hà, bạn có thể tìm thấy những món đồ khác lạ của người dân tộc, cũng như thưởng thức đặc sản vùng cao, như thắng cố, rượu ngô, rượu thóc hay trà hoa tam thất…

Cửa khẩu Quốc Tế Lào Cai

Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai là 1 trong 3 cửa khẩu quốc tế quan trọng trên tuyến biên giới phía Bắc Việt Nam cùng với Cửa khẩu Đồng Đăng (Lạng Sơn) và Cửa khẩu Móng Cái (Quảng Ninh). Nếu như cửa khẩu ở Quảng Ninh và Lạng Sơn tiếp giáp với tỉnh Quảng Tây – địa phương có nền kinh tế phát triển, hàng hóa xuất sang đỏi hỏi hàm lượng kỹ thuật cao thì Cửa khẩu Quốc tế Lào Cai lại có lợi thế tiếp giáp với vùng Tây Nam của Trung Quốc – một khu vực rộng lớn với thị trường dễ tính hơn.

Cửa khẩu Quốc Tế Lào Cai cũng là nơi mà nhiều du khách khi đến du lịch Lào Cai đưa vào danh mục các điểm đến yêu thích. Các bạn có thể làm thủ tục xin cấp giấy thông hành để qua Hà Khẩu (Trung Quốc) chơi với thủ tục nhanh gọn và chi phí hợp lý.

Chợ Cốc Lếu

Cách biên giới Việt – Trung chưa đầy 1km, chợ Cốc Lếu được xem là trung tâm mua sắm sầm uất của thành phố Lào Cai. Nói chung, đến đây các bạn có thể xem qua cho biết hoặc nếu thích mua thì ở chợ này cũng có bất cứ thứ gì mà bạn cần. Tất nhiên, toàn đồ Tàu nên chất lượng thì khỏi bàn nha.

6. Ăn gì ở Lào Cai?

Đến với mảnh đất Lào Cai, bạn đừng quên thưởng thức những món ăn đặc sắc, đặc trưng cho vùng núi cao Tây Bắc như: Thịt lợn cắp nách, thắng cố, lẩu cá hồi, cá nướng…Nhất là các món nướng Sapa, có thể thưởng thức vào một buổi tối tại khu phố trung tâm, tận hưởng cảm giác se lạnh trong lành của vùng đất này, quả thực rất ấm áp và thú vị.

Đặc biệt, nếu đi thăm chợ phiên Bắc Hà, Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA gợi ý bạn nên thưởng thức món khâu nhục – thịt lợn ba chỉ thái miếng to trùm lên trên bát lớn đựng rau dưa chua và vị thuốc hấp nhừ. Chợ Simacai nổi tiếng với món thắng cố, một dạng thập cẩm thịt, da và xương các loài ăn cỏ như ngựa, bò, dê…

 

Trên đây là tất tần tật kinh nghiệm du lịch Lào Cai đầy đủ và chi tiết nhất mà Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA  tổng hợp được. Hi vọng khi bạn đến với vùng đất này sẽ đầy trải nghiệm và niềm vui!

 

Click săn  vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA  hoặc săn vé vé bay 0 đồng tại Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA để đến Lào Cai bất cứ thời gian nào  tại đây

 

Website ĐẶT VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN : http://vha.vn
FANPAGE : https://www.facebook.com/PHONGVEMAYBAYVHA/

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VHA VIỆT NAM 
Add      :  Số 5/3 Lệ Mật Str., Hà Nội

Hotline :  1900585890
Tel HAN:  (84-24)32058989      
Tel SGN:  (84-8) 88 14 33 88
Fax       :  (84-24) 36.950.283
Mail      :  VHA@vha.vn
Map : 
https://g.page/dat-ve-may-bay-tai-ha-noi?share
 

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 
 

1.Ms.Nga : 0966133335

2.Ms.Thiem : 0988201138

3.Ms.Huyen : 0974366238

4.Ms.Thao : 0981061138

5.Ms.Thu Anh : 0982288038

6.Ms.Hang : 0981121255

7.Ms.Mai : 0968033358

8.Mr.Thanh : 0969152459

9.Ms.Linh : 0888143388

10.Ms.Trang : 0975254688

11.Ms.Hau : 0987786392

12.Ms.Bich : 0966449397

 

Điểm đi

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Điểm đến

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Ngày đi
Ngày về
Tháng đi
Tháng về
Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ vha.vn!
1900 58 58 90