Cẩm nang du lịch Bắc Ninh

2020-08-19 16:33:19

Bắc Ninh là một tỉnh thuộc vùng đồng bằng và trung du Bắc bộ, là một vùng đất hội tụ của nhiều dấu tích văn hoá và tôn giáo lớn. Nói đến du lịch Tâm linh là phải nhắc đến Bắc Ninh - vùng đất đã hình thành nhiều huyền thoại đi vào tâm linh của cư dân người Việt.  Đây cũng là vùng đất của những  làn điệu Quan họ nổi tiếng với những liền anh, liền chị. Hãy cùng Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA khám phá những vẻ đẹp độc đáo về Bắc Ninh nhé!

1. Bắc ninh ở đâu? Tổng quan du lịch Bắc Ninh

Bắc Ninh là một tỉnh thuộc vùng đổng bằng và trung du Bắc bộ, được lập vào năm 1831, thời nhà Nguyễn, phía bắc giáp Bắc Giang, phía đông và đông nam giáp Hải Dương, phía tây giáp Hà Nội, phía nam giáp Hưng Yên.

Thành phố Bắc Ninh cách Hà Nội 31 km, theo quốc lô 1A. Là tỉnh có nhiều sông lớn chảy qua, vì vậy hệ thống giao thông đường bộ, đường sắt và đường sông đều thuận lợi, lại nằm giáp với thủ đô Hà Nội nên có nhiều thuận lợi trong phát triển kinh tế và văn hoá. Địa hình chú yếu là đổng bằng, có nhiều đìa danh đẹp đã nổi tiếng trong thơ ca: sông cầu, núi Thiên Thai...

Bắc Ninh là một vùng đất hội tụ của nhiều dấu tích văn hoá và tôn giáo lớn; vùng đất đã hình thành nhiều huyền thoại đi vào tâm linh của cư dân người Việt; vùng đất đã sản sinh ra vương triều Lý - một triều đại đã khai mở nền văn minh Đại Việt và phát triển rực rỡ trong suốt hơn 200 năm. Bắc Ninh là nơi sinh ra nhiều nhân tài trong lịch sử đất nước như tám vị vua nhà Lý; Bắc Ninh còn là vùng đất tổ của những làn điệu dân ca Quan họ đặc sắc, tiêu biểu cho loại hình dân ca trữ tình Bắc bộ, mang đậm bản sắc vùng miền. Quan họ Bắc Ninh ngày nay đã trở thành di sản văn hoá quý của Việt Nam và thế giới

Bắc Ninh còn là quê hương của nhiều chùa tháp, lễ hội và các sinh hoạt văn hoá cổ truyền. Bắc Ninh ngày nay là một địa phương có nhiều ngành nghề thủ công nổi tiếng cả nước: gỗ Đồng Kỵ, tranh Đông Hồ, đồng Đại Bải... đó là các điều kiện cho du lịch phát triển.

2. Phương tiện di chuyển đến Bắc Ninh?

Ở các tỉnh miền Trung, miền Nam hoặc Côn Đảo, Phú Quốc, bạn nên chọn phương tiện di chuyển bằng máy bay đến sân bay Nội Bài để tiết kiệm thời gian và an toàn cho chuyến đi. Hiện các tuyến bay đến Sân bay Nội Bài của các hãng hàng không dày đặc ở tất cả các khung giờ trong ngày. Bạn có thể thoải mái lựa chọn bay vào các giờ khác nhau. bạn cũng có thể săn vé máy bay giá rẻ hoặc vé máy bay 0 đồng của tất cả các chặng bay tại Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA.

Bắc Ninh chỉ cách Hà Nội khoảng 31km, chỉ mất khoảng 1 tiếng để di chuyển bằng các loại phương tiện xe ô tô, xe máy. Đặc biệt bạn được di chuyển trên những con đường xinh đẹp từ Hà Nội đến Bắc Ninh với hai bên bờ đường toàn là những khung hình ấn tượng. Vì vậy nếu bạn trẻ, bạn đam mê trải nghiệm thì Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA  gợi ý bạn hãy di chuyển bằng phương tiện xe máy.

Du lịch Bắc Ninh Bằng xe bus

Nếu tiết kiệm, không muốn tự mình lái xe, bạn có thể đi xe bus cũng rất tiện lợi từ bến xe Mỹ Đình hoặc các tuyến bus đi Bắc Ninh từ Hà Nội bạn có thể tham khảo: tuyến 54, 203, 204 ở điểm trung chuyển Long Biên. Thời gian di chuyển khoảng 1 tiếng. Ngoài ra bạn có thể chọn phuong tiện taxi hoặc xe khách cũng rất thuận lợi.

3. Thời điểm đẹp nhất du lịch Bắc Ninh

Nổi tiếng về du lịch văn hóa tâm linh với những ngôi đền – chùa có lịch sử lâu đời và linh thiêng. Bạn có thể du lịch tâm linh vào 2 tháng cuối năm và 3 tháng đầu năm. Đến Bắc Ninh vào thời gian này bạn cũng sẽ được thưởng thức hội Lin nổi tiếng cả nước, được hòa mình cùng các liền anh, liền chị với giai điệu dân ca quan họ Bắc Ninh và nhiều lễ hội nổi tiếng khác. Tháng 11 và tháng 12 cũng là lúc những cánh đồng hoa cải nở vàng hai bên bờ sông Đuống.

Nếu bạn chỉ có thời gian vào mùa hè thì rong ruổi vùng đất bắc Ninh vào mùa hè cũng hết sức lí thú nhé. Mùa hè Bắc Ninh khô ráo và trời trong xanh, nhất định bạn sẽ săn được những bức hình đáng nhớ.

4. Du lịch Bắc Ninh chơi ở đâu - Những địa điểm du lịch nổi tiếng ở Bắc Ninh

Bắc Ninh được gọi là vùng đất cổ, vùng đất của những nét văn hóa đặc sắc bậc nhất cả nước. hãy cùng Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA khám phá những địa điểm không thể bỏ qua khi Du lịch Bắc Ninh nhé!

4.1. Văn hóa - Lễ hội tỉnh Bắc Ninh

Hội Lim

Hội diễn ra vào ngày 13 tháng giêng âm lịch hàng năm. Lễ hội tưởng nhớ Hiếu Trung Hầu, ông tổ hát quan họ. Hội Lim có hoạt động văn hoá đặc trưng nổi tiếng của vùng Kinh Bắc - hát Quan họ. Các "liền anh”, "liền chị" hát đối đáp từng cặp; họ hát trên đồi, hát trên thuyền, hát trong nhà, với nhiều làn điệu Quan họ khác nhau. Cũng như các lễ hội khác, hội Lim cũng có các nghi thức: rước thần, lễ tế và nhiều trò vui khác.

Hội Đình Bảng

Đình làng Đình Bảng thuộc huyện Từ Sơn, thờ 3 nhiên thần là Cao Sơn Đại vương (thần Núi), Thủy Bá Đại vương (thần Nước), Bạch Lễ Đại vương (thần trổng trọt) và 6 nhân thần là 6 vị tổ của 6 dòng họ, có công dựng làng vào thế kỷ 15. Lễ hội hàng năm diễn ra vào ngày 15 tháng 2 âm lịch, dân làng Đình Bảng mở hội để tưởng nhớ công lao của các phúc thần. Trong ngày hội, trên bãi rộng trước cửa đình có các cuộc vui như chơi cờ, đánh vật, chơi đu, chọi gà, hát chèo, hát Quan họ...

Hội Đông Hồ

Lễ hội diễn ra ngày 6 tháng giêng và ngày 6 tháng 12 âm lịch tại đình làng Đông Hồ, huyện Thuận Thành. Đây là một lễ hội mang sắc thai hội làng nghề - một địa phương làm tranh dân gian nổi tiếng. Trong dịp này dân làng có bán tranh dân gian và các loại hàng mã thờ cúng.

Hội chùa Phật Tích

Hội thường diễn ra trong hai ngày từ 4 đến 5 tháng giêng âm lịch tại chùa Phật Tích nhằm tưởng nhớ công ơn của Đức Phật và vua Lý Thánh Tông. Hàng năm lễ hội được mở ra cho khách đến hành hương lễ Phật, nghe kinh, cẩu yên, cầu phúc, đồng thời cũng là dịp thâm di tích và thắng cảnh của vùng quê Kinh Bắc.

Lễ hội đền Đô

Lễ hội hàng năm được tổ chức tại đền Đô (thờ 8 vị vua nhà Lý), xã Đình Bảng, huyện Từ Sơn vào ngày 15 tháng 3 âm lịch. Ngày 15/3 tương truyền là ngày vua Lý Thải Tổ lên ngôi (lễ đăng quang). Lễ hội thường diễn ra trong 4 ngày. Nhiều trò vui như đấu cờ, chọi gà, hát Quan họ và nhiều trò vui khác. Rất nhiều du khách đến dự lễ hội, dâng lễ tỏ lòng hiếu kinh với 8 vị vua Lý vừa là dịp vãn cảnh đền Đô. Lễ vật có thịt trâu thui và xôi nếp, tương truyền là hai thứ vua ban khao quân sau khi vua được Lý Quốc Sư chữa khỏi bệnh hiểm.

Lễ hội chùa Dâu

Lễ hội mở vào ngày 8 tháng 4 âm lịch tại làng Dâu, xã Thanh Khương, huyện Thuận Thành. Chùa Dâu thờ Phật Mầu Man Nương. Đây là lễ hội tiêu biểu cho sự hội nhập của tín ngưỡng nông nghiệp và đạo Phật. Trong dịp lễ hội có lễ rước tượng Phật Bà đi qua các chùa trong vùng như chùa Tứ Pháp, chùa Đậu, chùa Tưởng. Phần hội có thi làm bánh dầy - một đặc sản của địa phương và nhiều trò vui khác: đấu vật, kéo co, cờ tướng.

Hội chùa Tổ

Lễ hội diễn ra tại chùa Tổ, làng Vạn Ty, xã Thái Bảo, huyện Gia Bình. Đây cũng là quê hương của Huyến Quang (Lý Đạo Tái), một trong ba vị sáng lập thiền phái Trúc Lâm đời nhà Trần. Lễ hội hàng năm diễn ra từ 18 đến 21 tháng giêng âm lịch. Sau lễ dâng hương cúng Phật là đến phần hội có thi vật, bơi thuyền và nhiều trò vui truyền thống.

4.2. Di tích, danh thắng tại Bắc Ninh

Là tỉnh độc đáo của miền Bắc, nơi vừa có đồng bằng rộng lớn và có vùng rừng núi. Bắc Ninh mang trong mình nhiều di tích lịch sử và danh thắng. Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA gii thiệu một s di tích danh thắng tiêu biểu tại Bắc Ninh

Di tích Kinh Dương Vương

Di tích Kinh Dương Vương nằm ở thôn Á Lữ, xã Đại Đổng, huyện Thuận Thành, bên bờ sông Đuống, được xây dựng từ lâu, đến năm Minh Mạng thứ 21 (1840) di tích được tu bổ và lập bia. Công trình được Bộ VHTT xếp hạng dị tích Quốc gia 02/1993.

Di tích Kinh Dương Vương nằm ở vùng đất có nhiều di tích nổi tiếng  như: chùa Dâu, chùa Bút Tháp. Du khách có dịp đến chiêm bái đức Phật, những công trinh kiến trúc, điêu khắc độc đáo của nước Nam, nhớ ghé thăm và thắp nén nhang tưởng nhớ Thuỷ tổ Đất Việt - Kinh Dương Vương.

Đền Đô

Đền được xây dựng dưới thời nhà Lê. Đền Đô còn giữ được nhiều cổ vật quí, nhiếu tư liệu lịch sử quan trọng, đặc biệt là tấm văn bia cổ của Trạng nguyên Phùng Khắc Khoan khắc vào năm 1602. Đền Đô không chỉ là một di tích lịch sử văn hoá mà còn là một thắng cảnh đẹp của đất Kinh Bắc.

Đền Bà Chúa Kho

Tương truyền người phụ nữ Việt Nam này đã khéo tổ chức sản xuất, tích trữ lương thực, trông nom kho tàng quốc gia trong và Sau chiến thắng Như Nguyệt (1076). Khi bà qua đời, năm 1077, nhân dân đã lập đền thờ để ghi công ơn của bà.

Đến thờ Bà ngày nay được xây dựng mang phong cách kiến trúc thời Nguyễn, theo kiểu tam ban. Ban hạ kiến trúc kiểu tiền kê, hậu bẩy; ban trung theo kiểu thượng chổng rường, hạ kê trong; còn ban thượng dựng kiểu chỏng rường, giá chiêng.

Đền Bà Chúa Kho hiện nay được tu sửa khang trang. Thường vào cuối năm và đầu năm (ngày lễ chính 10 tháng giêng âm lịch) thu hút rất nhiều khách từ Bắc đến Nam vể dâng lễ, cầu phúc, cẩu tài, cầu may mắn...

Chùa Dâu

Chùa được dựng vào đẩu thê kỷ thứ 3 ở vị trí là giao điểm những con đường lớn, nơi tiếp thu đạo Phật và trở thành trung tâm Phật giáo thời bấy giờ. Trong Phật điện chính có pho tượng lớn nữ thần Pháp Vân (nữ thần Mây) ngổi trên toà sen, vì vậy chùa còn được gọi là Pháp Vân tự.

Trong khuôn viên chùa có ngọn tháp nổi tiếng, xây dựng thế kỷ thứ 6, với ý nghĩa như một thạch trụ ngăn cản luống gió nghiệp chướng. Vì vậy, tháp mang tên Hoà Phong.

Chùa Bút Tháp

Chùa được dựng vào thời hậu Lẻ (thế kỷ 17. Tại chùa có thở các bộ tượng Tam thế, Tam thân, tượng Phật Bà Quan Âm nghìn mắt nghìn tay cao 3,7 m có 11 đáu, gần 1.000 tay, 1.000 mắt đặt trên toà sen do rồng đội, bên dưới là các hình trang trí sóng nước, tôm, cua, ốc, rùa... bốn góc bệ là bốn pho tượng lực sĩ trông rất sống động. Trong chùa còn có tháp “cửu phẩm liên hoa" bằng gỗ, cao 8 m; nhiều cổ vật quí, tháp đep. Nổi tiếng nhất là tháp Báo Nghiêm, nơi đăt xá lị của thiền sư Chuyết Chuyết. Tháp xảy bằng đá, tám mặt, năm tầng, cao 13m, đỉnh tháp hĩnh nậm rượu. Tháp Tôn Đức năm tầng cao 10m nơi đãt xá lị thiền sư Minh Hành, vị tổ thứ 2 của chùa. Chùa Bút Tháp là một trong những ngôi chùa danh tiếng vào bậc nhất ở Việt Nam.

Chùa Phật Tích

Chùa được dựng vào khoảng thế kỷ 7- 10 ở sườn núi Lạn Kha (rìu mục), xã Phượng Hoàng, huyện Tiên Du. Đến đời Lý, chùa được trùng tu với qui mô lớn. Năm 1057, vua Lý Thánh Tông cho dựng cây tháp báu và đúc pho tượng mình vàng. Một số di vật quí hiện còn lại ở chùa như tượng Phật A Di Đà tạc bằng đá khối ngồi trên toà sen cao 1,87m (cả bệ cao gần 3m); 32 ngôi tháp; các hình chạm nhạc công, vũ nữ; Chùa được xếp hang di tích quốc gia 1962.

Đình làng Đỉnh Bảng

Đình làng Đình Bảng thuộc huyện Từ Sơn, cách Hà Nội 20km. Đẳy là một ngôi đình cổ kính nổi tiếng nhất ở đất Kinh Bắc.

Đình được xây dựng năm 1700 và đến năm 1736 mới được hoàn thành. Đình thờ 3 vị Thành hoàng: Cao Sơn đại vương (thẩn đất), Thuỷ bá đại vương (thần nước) và Bạch Lệ đại vương (thần trổng trọt). Đình Đinh Bảng là ngôi đình cổ, đẹp nên rất hấp dẫn khách du lịch.

Đình Cổ Mễ

Đình thuộc làng cổ Mễ, phường Vũ Ninh, thành phố Bắc Ninh là một ngôi đình lớn, dựng năm 1681. Đình được dựng theo kiểu chữ nhất với 5 gian, 2 vì. Đình thờ Trương Hống, Trương Hát là những anh hùng có công giúp Triệu Quang Phục (549 - 570) chống giặc Lương. Các mảng chạm khắc gỗ trong đình cổ Mễ rất đẹp, nội dung thể hiên theo các đế tài "long vân đại hội"; "ngũ hổ tranh châu". Kiến trúc đình cổ Mễ toát lên những nét rất đặc trưng cho mô tuýp đình làng của nhiểu làng quê thuộc đồng bằng Bắc bộ.

Đình Đông Hồ

Đình Đông Hồ còn gọi là đình tranh thuộc làng Đông Hồ, huyện Thuận Thành. Đình vừa là nơi thờ Thành hoàng làng, vừa là chợ tranh của làng - nơi giao lưu buôn bán tranh với khách hàng gần xa.

Đình hiện nay gồm có 5 gian bái đường, 2 gian hậu cung, kiến trúc theo kiểu chữ “đinh” mái lợp ngói mũi hài nhỏ. Đình còn giữ nhiều di vật quý. Đình Đông HỔ không chỉ là di tích văn hoả kiến trúc mà còn là nơi sinh hoạt văn hoá rất độc đảo của địa phương.

Di tích phòng tuyến sông Như Nguyệt

Di tích lịch sử này thuộc thôn Thọ Đức, Tam Đa, huyện Yên Phong. Trong kháng chiến chống Tống 1077, khu vực Thọ Đức được xây dụng thành phòng tuyến kiên cố trong hệ thống phòng tuyến sông Như Nguyệt. Đập tan nạn xâm lăng của nhà Tống.

Toàn bộ khu vực Thọ Đức hiện nay vẫn nằm trên một doi đất cao so với xung quanh. Đình, đến, chùa Thọ Đức cũng là những di tích lịch sử nằm trong hệ thông phòng tuyến Như Nguyệt trong cuộc kháng chiến chống Tòng (1077).

Di tích núi Dinh

Núi Dinh còn có tên gọi là núi Thanh hay núi Pháo Đài, nằm trên đất của hai phường Thị cầu và Đáp cầu, tp. Bắc Ninh. Trong lịch sử các cuộc kháng chiến chống xâm lược, núi Dinh luôn là điểm nóng, là phòng tuyến và cũng là nơi diễn ra nhiều cuộc chiến đấu ác liệt giữa ta và địch.

Núi Dinh là môt di tích lịch sử, một điểm tham quan của du khách khi tới thăm vùng đất Kinh Bắc thơ mộng.

Đình Diềm

Ngôi đinh thuộc thôn Viêm Xá (Diềm), xã Hòa Long, Yên Phong, là một trong số những ngôi đình nổi tiếng còn lại ở làng quê Việt Nam. Đình thờ

Đinh nằm ở đầu làng, phía trước là đường vào làng, tiếp đến là một sân gạch rộng, rồi ba khối kiến trúc: đại đình, ống muống và hậu cung.

Tại đây hàng năm làng tổ chức lễ hội ngày 7 tháng 2 âm lịch. Đình Diềm được nhà nước xếp hạng 1964. Tới đây, bạn nhớ ghé thăm giếng Ngọc, nơi có hai con "cá chép thần" đã sống ở đây trên 100 năm. Thật khó lý giải vì có năm lụt, nước tràn miệng giêng mà hai con cá chép này vẫn không bỏ đi.

Làng tranh Đông Hồ

Đây là một làng nghề vẽ tranh dân gian nổi tiếng của Việt Nam, tên là làng Đông Hồ, huyện Thuận Thành.

Hàng năm, chợ tranh được hop vào dịp tết Nguyên Đán tại đình Đông Hồ. Khách ở quanh vùng và ớ các tỉnh xa nô nức vế chợ để mua tranh phản ánh được nét đặc thù trong hoạt động kinh tế - văn hoá của người dân làng Đông Hổ.

Làng nghề Đại Bái

Đại Bái thuộc huyện Gia Binh là địa phương chuyên sản xuất các sản phẩm bằng đồng. Ngày trước ở đây hình thành các phường thợ, xóm Tây là phường sản xuất mâm; xóm Ngoài là phường sản xuất nồi; xóm Giữa là phường sản xuất ấm siêu và xóm Sôn là phường sản xuất chậu. Ngoài ra còn một phường chuyên tổ chức khâu tiêu thụ sản phẩm và cung cấp nguyên vật liệu, gọi là phường chợ.

Lễ giỏ tổ nghề của người thơ dồng Đại Bái được tổ chức vào ngày 29 thảng 9 âm lịch, đó là ngày mất của vị tổ sư Nguyễn Công Truyền. Lệ ở đây quy định tất cả nhũng người đến tuổi 49 đều phải đến thắp hương ở đền thờ tổ. Nếu ai ở xa không về được thì có thể gửi lễ nhờ bạn cùng lứa tuổi dâng lễ hộ.

5. Đặc sản Bắc Ninh

Các món đặc sản nhất định phải ăn khi du lịch Bắc Ninh. Website Vha.vn cũng gợi ý bạn những món đặc sản mua về làm quà sau chuyến du lịch

Cháo thái Đình Tổ

Nem bùi Ninh xá

Bánh tro Đình Tổ

Bánh Đa kế

Bánh tẻ Làng Chờ

Gà Hồ

Tương làng Đình Tổ

Rượu Làng Vân

Bánh phu thê Đình Bảng

Nếu bạn đang có ý định đi 1 chuyến để khám phá du lịch văn hóa tâm linh thì Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA gợi ý địa điểm bạn nên nghỉ đến đầu tiên là Bắc Ninh, nhất định văn hóa, cảnh quan, con người nơi đây sẽ không khiến bạn thất vọng. Bạn cũng có thể săn vé máy bay 0 đồng hoặc vé máy bay giá rẻ tại Phòng vé máy bay trực tuyến Việt Nam VHA trên mọi chặng bay của tất cả các hãng hàng không Việt Nam.

Website ĐẶT VÉ MÁY BAY TRỰC TUYẾN : http://vha.vn
FANPAGE : https://www.facebook.com/PHONGVEMAYBAYVHA/

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI VHA VIỆT NAM 
Add      :  Số 5/3 Lệ Mật Str., Hà Nội

Hotline :  1900585890
Tel HAN:  (84-24)32058989      
Tel SGN:  (84-8) 88 14 33 88
Fax       :  (84-24) 36.950.283
Mail      :  VHA@vha.vn
Map : 
https://g.page/dat-ve-may-bay-tai-ha-noi?share

 

NHÂN VIÊN HỖ TRỢ 
 

1.Ms.Nga : 0966133335

2.Ms.Thiem : 0988201138

3.Ms.Huyen : 0974366238

4.Ms.Thao : 0981061138

5.Ms.Thu Anh : 0982288038

6.Ms.Hang : 0981121255

7.Ms.Mai : 0968033358

8.Mr.Thanh : 0969152459

9.Ms.Linh : 0888143388

10.Ms.Trang : 0975254688

11.Ms.Hau : 0987786392

12.Ms.Bich : 0966449397

Điểm đi

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Điểm đến

MIỀN BẮC

  • Điện Biên Phủ
  • Vân Đồn
  • Hà Nội
  • Hải Phòng

MIỀN NAM

  • Hồ Chí Minh
  • Cà Mau
  • Phú Quốc
  • Cần Thơ
  • Côn Đảo
  • Kiên Giang

MIỀN TRUNG

  • Ban Mê Thuột
  • Nha Trang
  • Đà Nẵng
  • Đà Lạt
  • Huế
  • PleiKu
  • Phú Yên
  • Thanh Hóa
  • Qui Nhơn
  • Chu Lai
  • Quảng Bình
  • Vinh

CHÂU Á

  • Băng Cốc
  • Quảng Châu
  • Hồng Kông
  • Kuala Lumpur
  • Seoul, Incheon
  • Thượng Hải
  • Singapore
  • Đài Bắc
  • Tokyo
  • Campuchia

CHÂU ÂU

  • Amsterdam
  • Cô-pen-ha-gen
  • Frankfurt
  • London
  • Paris
  • Praha
  • Stockholm
  • Zurich

CHÂU ÚC & MỸ

  • Dallas
  • Houston
  • Los Angeles
  • Men-bơn
  • New York
  • San Francisco
  • Sydney
  • Toronto
  • Vancouver
Ngày đi
Ngày về
Tháng đi
Tháng về
Người lớn (12+ tuổi)
Trẻ em (2 - 12 tuổi)
Em bé (0 - 2 tuổi)
Đăng ký nhận tin khuyến mãi ngay để không bỏ lỡ các ưu đãi hấp dẫn mới nhất từ vha.vn!
1900 58 58 90